Landon skrifaði:Ég mundi segja að Lúllabækurnar væru í uppáhaldi hjá mér. Þær eru mjög stuttar og vel læsanlegar, góðar fyrir krakka á aldrinum 7-10 ára sem eru að ná tökum á lestrinum. "Lúlli og Einhver" er besta lúllabókin að mínu mati.
Já, þegar þú nefnir lúlla... man ég eftir bókum sem hétu palli og toggi sem ég elskaði. Það er nánast enginn texti bara myndasaga af 2 prökkurum.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
natti skrifaði:Veit ekki með uppáhalds, en eins og einhver benti á þá er American Gods eftir Neil Gaiman mjög góð. Stardust er fín líka, betri en myndin amk. (eins og allar bækur svosem...)
Búinn að kíkja á Anansi Boys?
En svo með Discworld bækurnar, ef ég les þær með löngu milli bili þá byrja ég ekki að njóta þeirra fyrr en eftir um 100 bls, þannig að ég hætti eftir 4. bók minnir mig.
En fyrst við erum óbeint að tala um Pratchett og Gaiman þá verður að sjálfsögðu að minnast á Good Omens
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
natti skrifaði:Veit ekki með uppáhalds, en eins og einhver benti á þá er American Gods eftir Neil Gaiman mjög góð. Stardust er fín líka, betri en myndin amk. (eins og allar bækur svosem...)
Búinn að kíkja á Anansi Boys?
En svo með Discworld bækurnar, ef ég les þær með löngu milli bili þá byrja ég ekki að njóta þeirra fyrr en eftir um 100 bls, þannig að ég hætti eftir 4. bók minnir mig.
En fyrst við erum óbeint að tala um Pratchett og Gaiman þá verður að sjálfsögðu að minnast á Good Omens
Good Omens er góð
Með Discworld, þá finnst mér það bara mjög misjafnt hvenær þú "dettur inní húmorinn" , t.d er Interesting Times bóks sem þú dettur nánast strax inní og festist alveg í.. sem er btw. uppáhalds discworld bókin mín
Með Discworld, þá finnst mér það bara mjög misjafnt hvenær þú "dettur inní húmorinn" , t.d er Interesting Times bóks sem þú dettur nánast strax inní og festist alveg í.. sem er btw. uppáhalds discworld bókin mín
Já, hún var reyndar snilld, las hana fyrst. En Color of Magic var ég óendanlega lengi með.
Er að horfa á Stardust og verð að viðurkenna að hún kemur manni skemmtilega á óvart. Fannst trailerinn skelfilegur ásamt því að ég var ekki að geta ímyndað mér Rober DeNiro sem sjóræningjann. Gaman að hafa rangt fyrir sér með svona.
Ég hef ekki lesið Good Omens, ætlaði að kaupa um daginn en frestaði því aðeins.
Hef annars heyrt að hún standi ekki undir væntingum.
Varðandi discworld bækurnar, þá tók ég líka pínu tíma í að "detta" inn í The Color of Magic. Og bækurnar eru líka bara misjafnar.
Wyrd Sisters og Moving Pictures myndi ég segja að væru þær slökustu af fyrstu tíu sem ég er búinn að lesa.
Skemmti mér annars mjög vel við lestur þessara bóka.
Xyron skrifaði:Það hefði þá verið gaman að fara með þér á maraþonsýninguna í regnboganum þegar hún var, allar 3 myndinar í röð.. það tók eitthvað um 9-10 tíma
Ég er einmitt á því að lengdin á lord of the rings myndunum hafi verið rétt, ekki það stutt til að sleppa neinu mikilvægu úr, samt nógur tími fyrir mann að tengjast flestum persónum..
Eina sem mér fannst hálf langdregið var endasennan í return of the king.