HemmiR skrifaði:akkúrat.. þetta var svona með mig á timabili. en svo dó 120gb samsung system diskurinn minn einhverntimann þá formattaði ég þennan bara og hef verið með hann i nokkrum partisionum.. og hef voða litið nennt að dla og horfa á myndir síðan gamli system diskurinn dó
Var fyrst með stacker sem var með 1,5-1,7 TB í, var bara orðinn þreyttur á að vera með stóra tölvu og seldi hana.
Fékk mér bara Skutlu í staðinn sé bara ekkert eftir því !
1000Myndir * 700MB = 700000MB 700000MB / 1024MB = 684GB Okey það getur passað
1000GB * 1024 = 1024000MB 1024000MB / 86MB (miða við 192kbps mp3) = 11907 Diskar Ekki sjens að frændi þinn eigi ellefuþúsundníuhundruðogsjödiska sem gera miða við 15-20 lög per diskur skjótum bara á 18 lög 18 * 11907 = 214.325 Lög Tvöhundruðogfjórtánþúsundþrjúhundruðogtuttuguogfimm lög !!!!!!
Bara neibb trúi því ekki......
reydnar veit ég um 2 sem að eiga yfir 1.2 TB af músík..
stærð segir ekkert um fjölda laga, t.d. ef þú átt X-Fi kort þá geturu rippað geisladiskana þína í 24bit 5.1 WMA Lossless lítill tingangur samt í því annað en að eyða plássi á HDD.
ICM skrifaði:stærð segir ekkert um fjölda laga, t.d. ef þú átt X-Fi kort þá geturu rippað geisladiskana þína í 24bit 5.1 WMA Lossless lítill tingangur samt í því annað en að eyða plássi á HDD.
er sóun á plássi að eiga fullkomin afrit af geisladiskunum sínum á tölvunni?
zverg skrifaði:ja ef þú átt eintak i hilluni tilhvers að eiga það lika i tölvuni(nema að diskur se að skemast)
gott að eiga öryygisafrit, líka mun fljótlegra að spila skrárnar í tölvunni heldur en að setja diskinn alltaf í.
Ég allavega rippa alla mína diska í flac formi og snerti diskana sjálfa svo sjaldan eftir það...