líka mjög þægilegt baðkar þarna til vinstriSucre skrifaði:nei það fer vel með bakið að sofa á sléttri oh harðri steypuni handklæðið er svo þér verði ekki kalt.bulldog skrifaði:er það þarna sem maður fær bakverk af því að sofa ?
Var í heimsókn hjá Black áðan
Tölvuaðstaðan þín?
Re: Tölvuaðstaðan þín?
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
ViktorS skrifaði:líka mjög þægilegt baðkar þarna til vinstriSucre skrifaði:nei það fer vel með bakið að sofa á sléttri oh harðri steypuni handklæðið er svo þér verði ekki kalt.bulldog skrifaði:er það þarna sem maður fær bakverk af því að sofa ?
þetta er hland kassi
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Neineinei þú hefur þetta kolrangt..Páll skrifaði:ViktorS skrifaði:líka mjög þægilegt baðkar þarna til vinstriSucre skrifaði:nei það fer vel með bakið að sofa á sléttri oh harðri steypuni handklæðið er svo þér verði ekki kalt.bulldog skrifaði:er það þarna sem maður fær bakverk af því að sofa ?
þetta er hland kassi
Klósettið er brúni kassinn þarna hægra megin
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
þessi aðstaða er uppí 1m virðis, annars frekar flóttamannaleghauksinick skrifaði:Neineinei þú hefur þetta kolrangt..Páll skrifaði:ViktorS skrifaði:líka mjög þægilegt baðkar þarna til vinstriSucre skrifaði:nei það fer vel með bakið að sofa á sléttri oh harðri steypuni handklæðið er svo þér verði ekki kalt.bulldog skrifaði:er það þarna sem maður fær bakverk af því að sofa ?
þetta er hland kassi
Klósettið er brúni kassinn þarna hægra megin

Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Black er fordekrað kvikindi sem hefur ákveðið að lifa eins og Saddam gerði þegar hann var að flýja bandamenn.
Svona lítur mín að staða út

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Mazi! skrifaði:Aðstaðan mín
djöfull er þetta hellaður turn
-
- spjallið.is
- Póstar: 408
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
@ Nordquist
hvað kostar svo svona setup ?

hvað kostar svo svona setup ?

Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Tsk tsk, alltof fáir hérna sem setja metnað í fyrir-utan-kassa cable management 

Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Þessi kassi: http://kisildalur.is/?p=2&id=1412" onclick="window.open(this.href);return false;Nordquist skrifaði:Mazi! skrifaði:Aðstaðan mín
djöfull er þetta hellaður turn
Með fjórum svona viftum: http://kisildalur.is/?p=2&id=647" onclick="window.open(this.href);return false;
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gummzzi skrifaði:@ Nordquist
hvað kostar svo svona setup ?![]()
skjárinn er á 79þ stk, acer timeline x við hliðiná sem kostar smá, en ég fæ nýja turninn vonandi i næstu viku, þessi er ekki merkilegur =) 50" plasma og mediaC er ekkert leiðinlegt með z5500
AntiTrust skrifaði:Tsk tsk, alltof fáir hérna sem setja metnað í fyrir-utan-kassa cable management
já snúrurnar eru óþolandi, ertu með góða lausn á þessu?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Bensli og svo er líka hægt að fá stocka t.d. hjá Sm og líklega hjá rafeindabúðum... fann alla vega þetta hjá sjónvarpsmiðstöðinniNordquist skrifaði:AntiTrust skrifaði:Tsk tsk, alltof fáir hérna sem setja metnað í fyrir-utan-kassa cable management
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=EFA8740" onclick="window.open(this.href);return false;
Starfsmaður @ IOD
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Þurrkara barki 

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
það er svipað ljótt og snúrurnar
-
- has spoken...
- Póstar: 183
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Babylon rvk
Fræsa úr veggjunum og sparsla yfirNordquist skrifaði:AntiTrust skrifaði:Tsk tsk, alltof fáir hérna sem setja metnað í fyrir-utan-kassa cable management

-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
fixedrapport skrifaði:Black er fordekrað kvikindi sem hefur ákveðið að lifa eins og Saddam gerði þegar hann var að flýja mömmu sína.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
rekurðu skóverslun?Nordquist skrifaði:
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
hahaha ein mesta random spurning sem ég hef séð hérna...Plushy skrifaði:rekurðu skóverslun?
Sérðu ekki alla skóna á myndinni?coldcut skrifaði:hahaha ein mesta random spurning sem ég hef séð hérna...Plushy skrifaði:rekurðu skóverslun?

Tölvan mín er ekki lengur töff.
leyfist mer að spyrja hvað heitiru ?Nordquist skrifaði:

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Glazier skrifaði:Sérðu ekki alla skóna á myndinni?coldcut skrifaði:hahaha ein mesta random spurning sem ég hef séð hérna...Plushy skrifaði:rekurðu skóverslun?

Cuttast náttúrulega af myndinni þegar ég er í lappanum þannig að ég sá ekki alla skónna :p En annars er þetta nú ekki mikið...er sjálfur með 6-8 pör af sneakers inní skáp

coldcut skrifaði:Glazier skrifaði:Sérðu ekki alla skóna á myndinni?coldcut skrifaði:hahaha ein mesta random spurning sem ég hef séð hérna...Plushy skrifaði:rekurðu skóverslun?![]()
Cuttast náttúrulega af myndinni þegar ég er í lappanum þannig að ég sá ekki alla skónna :p En annars er þetta nú ekki mikið...er sjálfur með 6-8 pör af sneakers inní skáp
hehe =) þða er nú ekki eitt par í hverri hillu, en þetta er c.a helmingurinn, bara favorites