ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hafi hún sagst finna fyrir eymslum í endaþarmi eftir atvikið.
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Þetta er ekki fyndið... Það er ótrúlegt að svona vanviti sé ekki vistaður á stofnun á daginn og fari heim á sambýlið sitt á kvöldin...
get ekkert að því gert.......en fyrirsögnin var drepfyndin og þessi hugmynd er rosaleg og ég verð að viðurkenna að ég hló dáldið af henni
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
KristinnK skrifaði:Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
Laukrétt mín skoðun er að hún hefði fengið dóm en hann verðlaun fyrir að góma almannafærispissara.
Djók...
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
KristinnK skrifaði:Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
Laukrétt mín skoðun er að hún hefði fengið dóm en hann verðlaun fyrir að góma almannafærispissara.
hahaha spáðu í því ef dómarinn hefði sagt þetta geðveikt alvarlegur og síðann öskrað "LOL, BARA DJÓK!
Djók...
hahaha spáðu í því ef dómarinn hefði sagt þetta geðveikt alvarlegur og síðann öskrað "LOL, BARA DJÓK!
Djók...
Já haha
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q