Þið hinir eruð nú ekkert að raka inn stigum fyrir liðið.......hættir aftur?
Væri flott ef þú myndir láta alla linka í fyrsta póstinn hérna í þræðinum t.d. með tutorialinu sem Daníel gerði og linka með upplýsingum um hvað Folding@home erSnuddi skrifaði:Já þetta fer mikið eftir því hversu öfluga tölvu þú hefur. Og líka, ef þú hefur farið eftir leiðbeiningunum þá hefuru líklega sett -smp í shortcutið og þegar þú ert búinn með 10 stk af smp WU þá byrjaru að fá bónusa. Þannig að fyrstu 10 WU gefa fá stig. Og ef þú ert með i7 örgjörva þá geturu bæt við -bigadv þegar þú ert búinn með fyrstu 10 og þá færðu verðmætari WU, en þarft 4 kjarna/8 þræði til að ná að klára svo stór WU.
Ég fæ í kringum 2000 stig fyrir hvert GPU Work Unit og næ nokkrum (8-10) á sólarhring, en 78.000 stig fyrir hvert CPU work unit, enda tekur það 2 sólarhringa að klára það WU
Ah, ég skil. Ég er með -smp og er að fullnýta i7 örgjörvann í það (er reyndar líka að keyra þetta á annarri tölvu og PS3) en það er þetta -bigadv sem ég er að hugsa um, ég sá eitthvað um það þegar ég var að skoða þetta en skildi ekki alveg hvernig það virkaði.Snuddi skrifaði:Já þetta fer mikið eftir því hversu öfluga tölvu þú hefur. Og líka, ef þú hefur farið eftir leiðbeiningunum þá hefuru líklega sett -smp í shortcutið og þegar þú ert búinn með 10 stk af smp WU þá byrjaru að fá bónusa. Þannig að fyrstu 10 WU gefa fá stig. Og ef þú ert með i7 örgjörva þá geturu bæt við -bigadv þegar þú ert búinn með fyrstu 10 og þá færðu verðmætari WU, en þarft 4 kjarna/8 þræði til að ná að klára svo stór WU.
Ég fæ í kringum 2000 stig fyrir hvert GPU Work Unit og næ nokkrum (8-10) á sólarhring, en 78.000 stig fyrir hvert CPU work unit, enda tekur það 2 sólarhringa að klára það WU
Snuddi skrifaði:Já þetta fer mikið eftir því hversu öfluga tölvu þú hefur. Og líka, ef þú hefur farið eftir leiðbeiningunum þá hefuru líklega sett -smp í shortcutið og þegar þú ert búinn með 10 stk af smp WU þá byrjaru að fá bónusa. Þannig að fyrstu 10 WU gefa fá stig. Og ef þú ert með i7 örgjörva þá geturu bæt við -bigadv þegar þú ert búinn með fyrstu 10 og þá færðu verðmætari WU, en þarft 4 kjarna/8 þræði til að ná að klára svo stór WU.
vesley skrifaði:Snuddi skrifaði:Já þetta fer mikið eftir því hversu öfluga tölvu þú hefur. Og líka, ef þú hefur farið eftir leiðbeiningunum þá hefuru líklega sett -smp í shortcutið og þegar þú ert búinn með 10 stk af smp WU þá byrjaru að fá bónusa. Þannig að fyrstu 10 WU gefa fá stig. Og ef þú ert með i7 örgjörva þá geturu bæt við -bigadv þegar þú ert búinn með fyrstu 10 og þá færðu verðmætari WU, en þarft 4 kjarna/8 þræði til að ná að klára svo stór WU.
Lýst ekkert á þig. Fleiri farnir að folda inná Vaktinni og þá ferð þú og svo þegar fólk er farið að komast í gang þá skiptiru um lið.
Bara búinn að svíkja okkur og farinn að folda fyrir EVGA
Snuddi skrifaði:vesley skrifaði:Snuddi skrifaði:Já þetta fer mikið eftir því hversu öfluga tölvu þú hefur. Og líka, ef þú hefur farið eftir leiðbeiningunum þá hefuru líklega sett -smp í shortcutið og þegar þú ert búinn með 10 stk af smp WU þá byrjaru að fá bónusa. Þannig að fyrstu 10 WU gefa fá stig. Og ef þú ert með i7 örgjörva þá geturu bæt við -bigadv þegar þú ert búinn með fyrstu 10 og þá færðu verðmætari WU, en þarft 4 kjarna/8 þræði til að ná að klára svo stór WU.
Lýst ekkert á þig. Fleiri farnir að folda inná Vaktinni og þá ferð þú og svo þegar fólk er farið að komast í gang þá skiptiru um lið.
Bara búinn að svíkja okkur og farinn að folda fyrir EVGA
Bara gefa ykkur smá séns að ná mér. Reyna að ýta undir smá metnað hérna hjá vaktinni. Ég kem aftur þegar fleirri eru komnir yfir milljónina
Og miðað við þín stig þá eru ekki nema nema c.a. 2 ár í það (miðað við 1337ppd meðaltalið þitt í dag)
Meðaltalið verður hærra. Hef bara foldað svo lítið vegna aflgjafans en nýr kemur á fimmtudaginn. Annars er ég með um 6000ppd með þessum gamla búnaði.
Það er svo mikill metnaður hjá eVGA, þannig að það er svo gaman að taka þátt í þessu þarna.... hérna hristir fólk bara hausinn og segist ekki vilja reyna of mikið á tölvuna og blasi blasi bla. Allskonar keppnir í gangi og mikil vitund um mikilvægi þess að Folda.
Það er furðulegt, ég hef aldrei nokkurntíman lent í því að clientin haldi ekki áfram með verkið. Ég meira að segja uppfærði úr 6,30 í 6,34 áðan og samt hélt hann áfram með WU sem gamli clientin var byrjaður á.dori skrifaði:Fuuu... Ég er alveg brjálaður. Var búinn með ~55% af 70 þúsund punkta verkefni og svo drap ég fyrir mistök processinn og clientinn náði sér í nýtt verkefni sem er ekki einu sinni bigadv...
Þú ert eitthvað að misskilja, á það ekki bara að vera innblástur í betri kælingu? *hint*bleyta*/hint*Danni V8 skrifaði:Ég hætti eftir að F@H grillaði 9800GTX+ kortið mitt. Tók ekki sénsinn á GTX 480 kortinu þar sem það keyrir HEITT fyrir.
Varstu búin að uppfæra úr core a3 í a5,? Þeir eru hætti fyrir 2 mánuðum að styðja við a3 og því færðu líklega ekki bigadv lengur.dori skrifaði:Clientinn minn virðist hafa hætt við að leyfa mér að sækja bigadv pakka. Veistu hver ástæðan fyrir því gæti verið? Ég þarf að nenna að henda þessu út og setja upp aftur.
Þá veistu núna að 9800GTX kortið þitt var orðið lélegt og kominn tími á það. Það eru milljón skjákort að folda 24/7 útum allan heim, þannig að þetta er bara lame exscuse.Danni V8 skrifaði:Ég hætti eftir að F@H grillaði 9800GTX+ kortið mitt. Tók ekki sénsinn á GTX 480 kortinu þar sem það keyrir HEITT fyrir.
Takk, ég er búinn að eyða miklum tíma í að folda pakka sem ég fæ mjög lítið fyrir útaf þessari letiSnuddi skrifaði:Varstu búin að uppfæra úr core a3 í a5,? Þeir eru hætti fyrir 2 mánuðum að styðja við a3 og því færðu líklega ekki bigadv lengur.dori skrifaði:Clientinn minn virðist hafa hætt við að leyfa mér að sækja bigadv pakka. Veistu hver ástæðan fyrir því gæti verið? Ég þarf að nenna að henda þessu út og setja upp aftur.
Reyndar er gaur á Evga spjallinu búinn að búa til snillar forrit fyrir þá sem vilja hafa þetta auðvelt. Ekkert vesen og allt mjög sýnilegt. Getur skoðað það hérna
Þá veit ég líka að ef skjákort eru orðin eitthvað veik fyrir þá flýtir þetta bara fyrir hruninu og ég hef engan áhuga á þvíSnuddi skrifaði:Þá veistu núna að 9800GTX kortið þitt var orðið lélegt og kominn tími á það. Það eru milljón skjákort að folda 24/7 útum allan heim, þannig að þetta er bara lame exscuse.Danni V8 skrifaði:Ég hætti eftir að F@H grillaði 9800GTX+ kortið mitt. Tók ekki sénsinn á GTX 480 kortinu þar sem það keyrir HEITT fyrir.
Haha, já. Spurning hvort ég skelli ekki smá vökva á þetta á næstunni og sé hvað geristklaufi skrifaði:Þú ert eitthvað að misskilja, á það ekki bara að vera innblástur í betri kælingu? *hint*bleyta*/hint*Danni V8 skrifaði:Ég hætti eftir að F@H grillaði 9800GTX+ kortið mitt. Tók ekki sénsinn á GTX 480 kortinu þar sem það keyrir HEITT fyrir.
Ekki innskráning. Þetta er svona.. Hash fyrir notandann þinn.GuðjónR skrifaði:Hvar skráir maður sig á þessari síðu?
Ég prófaði að dl GUI for win, þar var ég beðinn um nafn og group ID.
Þegar það var búið þurfti ég að gera 32 stafa PASS KEY ....
Ég finn ekki innskráninguna þarna....anyone?
Thank you !!!! snillingur !!!dori skrifaði:Ekki innskráning. Þetta er svona.. Hash fyrir notandann þinn.GuðjónR skrifaði:Hvar skráir maður sig á þessari síðu?
http://fah-web.stanford.edu/cgi-bin/getpasskey.py" onclick="window.open(this.href);return false;
Allt til að fá fleiri til að taka þáttGuðjónR skrifaði:Thank you !!!! snillingur !!!dori skrifaði:Ekki innskráning. Þetta er svona.. Hash fyrir notandann þinn.GuðjónR skrifaði:Hvar skráir maður sig á þessari síðu?
http://fah-web.stanford.edu/cgi-bin/getpasskey.py" onclick="window.open(this.href);return false;
Notðu þetta hérna svo, lang þægilegast ti að byrja að folda og gera það rétt.GuðjónR skrifaði:Hvar skráir maður sig á þessari síðu?
Á meðan það er gulur kross þarna yfir er þetta á pásu. Ég myndi bara nota FAH trackerin sem ég sendi þér og unistalla hinu. Getur keyrt hann bæði fyrir örgjörvan og allt að 8 skjákort. Hvernig örgjövar ertu að folda með?GuðjónR skrifaði:Takk fyrir þetta Snuddi
Ég var reyndar byrjaður áður en ég sá þráðinn, sótti eitthvað GUI fyrir win og lét malla í nótt.
Doldið flókið að komast af stað í þessu, t.d. að leita af Vaktin.is er ekki auðvelt, leitin ekki alveg að gera sig en ég á link.
Sé að ég er ekki ennþá búinn að skila inn units eftir meira en 12 klst. vinnslu. GUI reportar 125/250 er ég þá hálfnaður með eitt unit?
Svo þegar ég starta FAH GPU tracker þá fer hann beint í 69 points, resumar hann GUI inn?