Ef maður hugsaði alltaf svona í tölvuheiminum, þá myndi maður aldrei uppfæravesley skrifaði:Er einfaldlega að bíða eftir lga2011/ivy-bridge eða jafnvel Bulldozer .

ps. ertu ekki örugglega að reka vel á eftir ssd disknum mínum?
Ef maður hugsaði alltaf svona í tölvuheiminum, þá myndi maður aldrei uppfæravesley skrifaði:Er einfaldlega að bíða eftir lga2011/ivy-bridge eða jafnvel Bulldozer .
Snuddi skrifaði:Ef maður hugsaði alltaf svona í tölvuheiminum, þá myndi maður aldrei uppfæravesley skrifaði:Er einfaldlega að bíða eftir lga2011/ivy-bridge eða jafnvel Bulldozer .. Þegar það kemur þá verður komið annað sem er alveg handan við hornið
ps. ertu ekki örugglega að reka vel á eftir ssd disknum mínum?
Það hefur einhverstaðar farið framhjá þér eitthvað smáatriði sem er að klikka. Hvað ertu að fá í PPD?Hvati skrifaði:já, ég gerði það
460,8 á cpu og 14300-14900 á GPUSnuddi skrifaði:Það hefur einhverstaðar farið framhjá þér eitthvað smáatriði sem er að klikka. Hvað ertu að fá í PPD?Hvati skrifaði:já, ég gerði það
nákvæmlega þetta...Snuddi skrifaði:GPU virðist vera eðlilegt. Hvernig lítur targetlínan þín út í startup möpunni? Eitthvað líkt þessu, Folding@home-Win32-x86.exe -smp -bigadv?
Not a change! Það eru milljónir manna að folda, og allar virtustu og stærstu tæknisíður eru með lið og keppendur í þessu. Lofa þér því að það væri ekki raunin ef hægt væri að misnota þetta.......en þetta er samt hætturlegt....... því þetta getur orðið vanabindandizdndz skrifaði:Spáing, er þetta 100% öruggt, væri hægt að misnota þetta til að brjótast inní tölvur hjá manni eða netbanka, bara pælingar hjá mér
Snuddi skrifaði:Not a change! Það eru milljónir manna að folda, og allar virtustu og stærstu tæknisíður eru með lið og keppendur í þessu. Lofa þér því að það væri ekki raunin ef hægt væri að misnota þetta.......en þetta er samt hætturlegt....... því þetta getur orðið vanabindandizdndz skrifaði:Spáing, er þetta 100% öruggt, væri hægt að misnota þetta til að brjótast inní tölvur hjá manni eða netbanka, bara pælingar hjá mér
Bara prufa bæði og sjá. Ert með fínt GPU kort í þetta, en ekki eins öflugan örgjörva. Þannig að líklega kæmi best út hjá þér að gera með báðum, því það skiptir ekki máli þótt GPU dragi CPU niður hjá þér þar sem GPU væri að folda á fleirri PPD (points per day).JohnnyX skrifaði:Ég keyri þetta í gang eftir 1-2 daga. Hvort væri betra fyrir mig að vera með bæði CPU og GPU að folda í einu eða bara annað hvort?
Snuddi skrifaði:Gott mál !!
Vaktin farin að tikka upp metorðastigan aftur, upp um 9 sæti síðustu 24 tíma :beer
Á ekkert að fara að láta þennan macca þinn folda vinurGuðjónR skrifaði:Snuddi skrifaði:Gott mál !!
Vaktin farin að tikka upp metorðastigan aftur, upp um 9 sæti síðustu 24 tíma :beer
It's gona be LEGEN............wait for it........DARYdaanielin skrifaði:Ætli maður verði ekki að þagga í Snudda og reyna að ná fyrsta sæti aftur..
Snilld, muna bara að fá Passkey frá Stanford og hafa rétt teamnumber þannig að öll stigin séu að skila sér til okkar, Team Vaktin.is = 184739dori skrifaði:Ég setti þetta upp á vinnu iMacinn áðan (eitthvað verður vélin að fá að gera frá 5-9) og það er bara alveg ógeðslega einfalt. Tók bara nokkrar mínútur...
Maður klikkar ekki á slíkuSnuddi skrifaði:Snilld, muna bara að fá Passkey frá Stanford og hafa rétt teamnumber þannig að öll stigin séu að skila sér til okkar, Team Vaktin.is = 184739dori skrifaði:Ég setti þetta upp á vinnu iMacinn áðan (eitthvað verður vélin að fá að gera frá 5-9) og það er bara alveg ógeðslega einfalt. Tók bara nokkrar mínútur...
:beerdori skrifaði:Maður klikkar ekki á slíkuSnuddi skrifaði:Snilld, muna bara að fá Passkey frá Stanford og hafa rétt teamnumber þannig að öll stigin séu að skila sér til okkar, Team Vaktin.is = 184739dori skrifaði:Ég setti þetta upp á vinnu iMacinn áðan (eitthvað verður vélin að fá að gera frá 5-9) og það er bara alveg ógeðslega einfalt. Tók bara nokkrar mínútur...
Svo er bara að fara heim og skella þessu í gang þar. Sú vél er búin að vera upptekin við að lækna krabbamein fyrir eitthvað World Community Grid sem notar BOINC (ég var í Dinosaur comics liðinu)
Þetta er klárlega mikilvægara svo að allar þær vélar sem ég get troðið þessu á verða að vinna í þessu héðan af