biturk skrifaði:hvað er há sekt fyrir að vera tekinn með snuff tóbak í tollinum? póstsendingu það er að segja? 4 dollur
Ég borgaði rúmar 6.000Kr.- fyrir að vera tekin með 10 dósir af sænsku munntóbaki.
Og þá var það vigtað og svo sektað eftir vigt. Snuff er töluvert léttara en gæti verið hærri sekt per grammið á því, ég veit ekki Allaveganna að deila þessu með þér væni
kjarribesti skrifaði:Hver fékk fyrstu hugmyndina af því að skapa vaktina (hver bjó hana til) ???
Guðjón fór í leiðangur upp á Esjuna. Þar talaði hann við guð. Guð bað hann að skrifa niður nokkra hluti og að gera allt sem hann bað um. Verst er að Guðjón var ekki með blað og blýant, en verandi smiður og ansi klár í þokkabót, náði hann að meitla þessa hluti í tvær steintöflur sem hann fann þarna liggjandi.
Það sem guð bað um var að stofna síðu sem síðar yrði mikilvægasta netsetur Íslands. Það sem hann bað Guðjón um að skrifa niður voru fyrstu drögin að reglum Vaktarinnar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
kjarribesti skrifaði:Hver fékk fyrstu hugmyndina af því að skapa vaktina (hver bjó hana til) ???
Guðjón fór í leiðangur upp á Esjuna. Þar talaði hann við guð. Guð bað hann að skrifa niður nokkra hluti og að gera allt sem hann bað um. Verst er að Guðjón var ekki með blað og blýant, en verandi smiður og ansi klár í þokkabót, náði hann að meitla þessa hluti í tvær steintöflur sem hann fann þarna liggjandi.
Það sem guð bað um var að stofna síðu sem síðar yrði mikilvægasta netsetur Íslands. Það sem hann bað Guðjón um að skrifa niður voru fyrstu drögin að reglum Vaktarinnar.
Skapaði Vaktin ekki guð?
Last edited by Klaufi on Fim 04. Ágú 2011 23:45, edited 1 time in total.
Langar að sjá þetta animated í auglýsingu með tali !!
Bjó Vaktin ekki til guð?
Það má vissulega færa rök fyrir því að vaktin skapaði guð til þess að geta fengið vefsvæði, en til að geta keypt lén þarf að sjálfsögðu að hafa kennitölu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
AncientGod skrifaði:ég er með mús sem double klikkar oft og það er mjög pirrandi, er eithver leið til að laga þetta ?
fá sér strepsils
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjákort. Er að spá hvort maður ætti að fá sér GTX560 kort og bæta öðru eins korti við þegar maður fær sér annan skjá, eða á maður frekar að fara beint í GTX570? Pælingin er að vera með 2 stk. 22" skjái og svo seinna fá sér annan mjög stóran skjá sem preview skjá þegar draumasetupið er komið, en það er eflaust töluvert í að stóri skjárinn kemur inn í myndina. Er að hugsa þessi skjákort fyrir vél sem er notuð í videovinnslu. Hvaða kort mælið þið með?
hvaða non led hljóðlátu viftu mæliði með til að setja þar sem diskadrifin eiga að vera ? Og á einhver sata dvd drif sem ég get fengið fyrir slikk (svart)