Lawl, get ekki beðið!Klemmi skrifaði:Í Diablo 4 sem kemur út 2024chaplin skrifaði:Hvenær er von á næsta alvöru patch/expansion sem myndi etv. fjölga svæðum osfrv.?
Diablo 3 - Its HERE!
Re: Diablo 3 - Its HERE!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Er að bíða eftir að pvp verðið sett í gáng.
Fær þá ástæðu til að fara farma eh betri gear.
Fær þá ástæðu til að fara farma eh betri gear.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Er einhver að spila ennþá ?
Jebb. Hita mig upp fyrir Reaper of Souls.chaplin skrifaði:Er einhver að spila ennþá ?
Miðað við það sem ég hef lesið þá verður leikurinn loksins eins og allir vildu hafa hann, loot 2.0 og allt það shizniz. Hefur fengið ágætis dóma frá þeim sem spila betuna.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Jamm. ROS lítur vel út, er búinn að prófa patch 2.0.1 sem er á PTR og það lítur mjög vel út. Get ekki sagt annað en að ég sé frekar spenntur fyrir næsta patchi og ROS.
Ég vona bara að Act 5 verði aðeins lengra en act 4.
#Nocturne2525 endilega hendið mér inn.
Það er svipað langt og act 1. Ég er í betunni.Prox skrifaði:Jamm. ROS lítur vel út, er búinn að prófa patch 2.0.1 sem er á PTR og það lítur mjög vel út. Get ekki sagt annað en að ég sé frekar spenntur fyrir næsta patchi og ROS.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Haha maður veit að leikur var hype þegar það er komin fanpage fyrir leikinn áður en hann launchar og seinasti póstur sem nokkurtímann er póstaður er: ''Þá er komið að því... þegar þetta er skrifað eru aðeins rúmar 11 klukkustundir í að við í Evrópu getum byrjað að spila !!!"
ExoZe#2429 ef eitthver vill spila
cyb#2359 - endilega henda mér inn, er á EU region..
Alltaf verið forvitinn hvað margir íslendingar eru actually að spila diablo, enginn af mínum vinum spilar hann.. alveg ferlegt
Alltaf verið forvitinn hvað margir íslendingar eru actually að spila diablo, enginn af mínum vinum spilar hann.. alveg ferlegt
GA-P35-DS3R | Intel C2D E6850 3.0Ghz | eVGA GF 8800GTS 512mb (G92) | Corsair 4gb ram |
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Var að adda hinum og þessu, þið megið endilega adda mér ef þið viljið spila eitthvað saman
Equal#2776
Equal#2776
Frost#2644. Vá hvað leikurinn er búinn að breytast eftir patch 2.0. Hann er orðinn svo mikið betri og loot-ið hefur aldrei verið betra
-
- Vaktari
Nýji patchinn er miiiiiiklu betri.
Svona átti leikurinn að vera frá release.
Endilega addið mér, er aðallega að gera chest runs fyrir exp. og loooot
Equal#2776 eða leitið að Icelandic D3 claninu og joinið
Svona átti leikurinn að vera frá release.
Endilega addið mér, er aðallega að gera chest runs fyrir exp. og loooot
Equal#2776 eða leitið að Icelandic D3 claninu og joinið
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
spilaði stutt í gær en það er alveg satt að leikurinn feelar einhvernveginn öðruvísi - mikið skemmtilegra loot og skillarnir gera allir meira damage - meira fun! hlakka til að spila meira
-Cheng
Er búinn að vera límdur við tölvuna eftir þennan patch.gullielli skrifaði:spilaði stutt í gær en það er alveg satt að leikurinn feelar einhvernveginn öðruvísi - mikið skemmtilegra loot og skillarnir gera allir meira damage - meira fun! hlakka til að spila meira
Seldi leikinn og mun aldrei spila hann aftur
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Þú ert að missa af miklujericho skrifaði:Seldi leikinn og mun aldrei spila hann aftur
-
- Vaktari
Var að adda þér í leiknumFrost skrifaði:Þú ert að missa af miklujericho skrifaði:Seldi leikinn og mun aldrei spila hann aftur
Þetta var nóg til að fá mig til að sækja trialið
D3Iceland
community sem ég henti í ef íslendingar vilja vera saman
community sem ég henti í ef íslendingar vilja vera saman
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
þetta er ALLT annar leikur eftir þetta patch .. ótrúlegt hvað munurinn er mikill, svona átti leikurinn að vera! MIKLU skemmtilegra að spila leikinn og lootið er fáránlega skemmtilegt núna
-Cheng
allt annað já, verður ennþá betri með ROSgullielli skrifaði:þetta er ALLT annar leikur eftir þetta patch .. ótrúlegt hvað munurinn er mikill, svona átti leikurinn að vera! MIKLU skemmtilegra að spila leikinn og lootið er fáránlega skemmtilegt núna
Deja vu frá D3 launch deigi..
queued position 540-time remaining 260 min..
þar fór sunnudagurin..
þar fór sunnudagurin..
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
.. prufaðu aftur, serverarnir fóru í klessu, ddos eða eitthvað eru fínir núnaUlli skrifaði:Deja vu frá D3 launch deigi..
þar fór sunnudagurin..