rapport skrifaði:Sumir hugsa bara um að fá að éta...
Húmor.. Þessi gjélla er dauð á þessari mynd líka vinur
hún er ekki dauð. í fyrsta lagi er litur í kinnunum á henni. í öðru lagi þá eru lappirnar á henni ekki eins á milli mynda. í þriðja lagi ekki trúa öllu sem að þú lest á /b/
rapport skrifaði:Sumir hugsa bara um að fá að éta...
Húmor.. Þessi gjélla er dauð á þessari mynd líka vinur
hún er ekki dauð. í fyrsta lagi er litur í kinnunum á henni. í öðru lagi þá eru lappirnar á henni ekki eins á milli mynda. í þriðja lagi ekki trúa öllu sem að þú lest á /b/
Mér langar svolítið til að trúa þessu. Make-up? Svo er alveg hægt að færa á henni fæturna?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mér finnst spes að hún hafi drepist í sama brjósthaldaranum og á "before death myndinni" what are the odds. Svo er hún augljóslega meikuð í klessu en venjulegt meik loðir víst illa við kalda hluti og verður því ekki svona slétt og flott. Augun = obvious point.
Annað obvoius point = þetta væri orðið að stórfrétt og lögreglumáli ef þetta væri satt...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
rapport skrifaði:Beatmaster... ertu úr Keflavik nokkuð?
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"