MrIce skrifaði:Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Sumir ad vonast eftir sma drama
og ég mun ekki láta sjá mig á þessum þræði aftur
MrIce skrifaði:Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Sumir ad vonast eftir sma drama
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=42520" onclick="window.open(this.href);return false;DJOli skrifaði:En en...Hvað með Ómar Daða, "manninn" sem kaupir út á stolin greiðslukort og selur svo undir "nafnleynd"?
Tengdiru hann ekki bara með flipann á 110v?AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
Ég hef sjálfur lent í því!!! Kemur fyrir bestu mennAntiTrust skrifaði:Tengdiru hann ekki bara með flipann á 110v?AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
Ertu búinn að prófa að opna hann og athuga hvort öryggið sé farið??AncientGod skrifaði:Prófað nokkar innstungur beint í vegg, prófaði 3 móðurborð en þegar maður kveikir á honum það er hljóð inn í honum eins og það sé eithvað bilað/brotið hafði hann ekki lengur en nokkrar secundur í gangi þorði ekki lengur.
Þá verðum við bara að bíða eftir skýringu frá honumAncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
Í guðanabænum ekki vera að ljúga uppá mig!AncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
Þetta er nú lélegt Á ekki að refsa svona fólki??suprah3ro skrifaði:Í guðanabænum ekki vera að ljúga uppá mig!AncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
Ég sagði "hann virkaði síðast þegar ég notaði hann" Sagði aldrei að hann væri í góðu ástandi eða virkaði vel.
suprah3ro skrifaði:Ég ættla nú að endurgreiða honum, það er ekkert að því. Þegar það er mikið að gera hjá manni, þá fær fólk stundum kast útaf það er ekki verið að svara því undir eins.
Langar tími liðin en ekkert svar frá honum ekkert, fékk póst frá honum og hann skammaði mig fyrir að commenta hér, prófaði nú í gær að opna aflgjafan og hann var næstum bráðnaður.AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
Ég skil svosem að hann hafi ekki getað endurgreitt samstundis en fólk verður að sýna einhvern lit og ekki var þetta nú nein svaka fjárhæð þannig að það hefði ekki merið mikið mál bara að græja þetta og koma hlutunum í lag. Þegar ég sel eitthvað þá reyni ég eins og ég get að segja nákvæmlega frá vörunni og hvort það séu einhverjir gallar og ef það kæmi svo í ljós að eitthvað væri verra en ég hafði lýst því þá auðvitað myndi maður borga til baka og þó svo að maður væri búinn að eyða peningnum þá myndi maður bara redda því. Gott að svara líka og vera kurteis og reyna að komast að einhverju samkomulagi sem hentar fyrir báða aðila en svona eiga viðskipti ekki að fara fram og alveg langt því frá... Maður verður pínu pirraður að sjá svona...AncientGod skrifaði:Langar tími liðin en ekkert svar frá honum ekkert, fékk póst frá honum og hann skammaði mig fyrir að commenta hér, prófaði nú í gær að opna aflgjafan og hann var næstum bráðnaður.AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.