INTEL VS AMD

hahallur
Staða: Ótengdur

Póstur af hahallur »

Þeir eru ekki betri í sumum, þeir eru betri í flestum.

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki

Póstur af Vilezhout »

:twisted:
This monkey's gone to heaven
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

leyfið þessum gyðingahatara að kaupa örgjörva frá ísrael :twisted:
verst að AMD eru að hugsa um þetta líka :/ þá verðuru neyddur til að styðja gyðinga að einhverju leiti þegar þú kaupir þér x86 vél nema þú kaupir þér örgjörva frá kína :lol:
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2569
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Póstur af CendenZ »

ég pæli aldrei í því hvar vélbúnaðurinn er framleiddur er ég kaupi minn vélbúnað.

ég meina, þetta er örugglega innpakkað í flottar umbúðir af einhverjum 13 ára stelpu sem fær er nauðguð á hverju kvöldi af gaur sem borgar eigendum hennar fyrir að misnota hana.

og þú hefur áhyggjur af því að sponsa einhverja "gyðinga"

please people.
Skjámynd

ICM
Vaktari

Póstur af ICM »

Ég er ekki að hafa áhyggjur að því, fullt af góðum hlutum sem kemur frá Ísrael og mikil þróun í hátæknibúnaði. Ég var að beina þessu að gumol :wink:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Ég vill mikklu frekar að kona sem er nauðgað fái peningana en Ísraelar :twisted:

Annars hafði ég ekki hugmynd um að AMD eða Intel væru að framleiða örgjörva í Ísrael, svo það kemur þessu ekkert við.
Skjámynd

ICM
Vaktari

Póstur af ICM »

Intel eru þegar með í kringum 5500 starfsmenn í Ísrael nú þegar og eru að fara að byggja aðra verksmiðju þar og þá munu bætast við í kringum 4000 starfsmenn :wink:

AMD eru ekki enn farnir að gera það, þeir eru bara að íhuga það...
"AMD considers Israel as a center of knowledge and innovation, and we do consider making a strategic investment here". This might not happen tomorrow, he added, but it will happen eventually.

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Kemur ekki Intel's best (dothan) frá Israel?

Edit: Annars er ég persónulega á móti mörgu við þetta land, ekki gyðingatengt heldur það sem ég var að læra í sögu um daginn :evil:

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

kristjanm skrifaði:Kemur ekki Intel's best (dothan) frá Israel?

Edit: Annars er ég persónulega á móti mörgu við þetta land, ekki gyðingatengt heldur það sem ég var að læra í sögu um daginn :evil:
Þá væntanlega af einhverjum sögukennara sem er illa við gyðinga :roll:

Það má matreiða staðreyndir ofan í fólk með mörgum hætti eins og þessi eilífa AMD vs. Intel umræða gefur til kynna. Það er oft á tíðum þannig að menn halda með minni máttar, t.d. voru flestir á vesturlöndunum fylgjandi Ísrael á árunum 1950-1960 (þó með undantekningum enda hafa evrópubúar alltaf hatað gyðinga. Hversu margir hérna vita að gyðingar voru drepnir í krossferðunum til jafns við múslima?) en núna eru þeir orðnir svo máttugir að við höldum með hinum aðilanum.

Sama er oft með Intel vs. AMD, en ég er þó sammála því að þegar kemur að minnisfrekum forritum eins og leikjum þá eru Athlon/Sempron örgjörvarnir með innbyggðu minnisstýringunni að valta yfir Intel. Fjölvinnsla á einkjarna örgjörvum er betri á Hyperthreaded örgjörvum frá Intel. Þetta fer allt eftir notkunn og kröfum.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Nei las þetta í sögubókinni minni sem segir hlutlaust frá.

En gyðingar eiga það svo sem alveg inni að fá að vera í friði og lifa góðu lífi í Ísrael, en samt ekki á kostnað annarra.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

talandi um að stela þræðinum

það er auðvitað umdeilt hvernig ísraelsríki var stofnað og allt sem fylgir

það versta er hvernig þeir hafa skotið sig í fótinn með framferði sínu gagnvart palestínumönnum og þeir sitja á púðurtunnu og margir á þessu svæði sem líta á ísraelsmenn sem kúgara palestínumanna sem eru réttmætir eigendur landsins og meðbræður þeirra í t´runni

wICE_man
Kerfisstjóri
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Hverjir eru réttmætir eigendur landsins? Bretar og frakkar "áttu" (eða hernámu öllu heldur) þessi svæði, og ekkert þeirra landa sem eru fyrir botni miðjarðarhafs eru í höndum réttmætra eigenda, ekki Sýrland, ekki Jórdanía, ekki Írak, ekki Saudi Arabía, ekki eitt ríki á öllu þessu svæði er stofnað einhvern sérstaklega lögmætan hátt. Ekkert frekar en litla Ísland sem var hertekið af víkingum fyrir 1100 árum síðan :)

En vá hvað þessum þræði hefur verið stolið!
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ísland var ekki hertekið, það var bara fólk sem flutti hingað. Kom enginn her þar við sögu eða valdbeiting :)

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

wICE_man skrifaði:Hverjir eru réttmætir eigendur landsins? Bretar og frakkar "áttu" (eða hernámu öllu heldur) þessi svæði, og ekkert þeirra landa sem eru fyrir botni miðjarðarhafs eru í höndum réttmætra eigenda, ekki Sýrland, ekki Jórdanía, ekki Írak, ekki Saudi Arabía, ekki eitt ríki á öllu þessu svæði er stofnað einhvern sérstaklega lögmætan hátt. Ekkert frekar en litla Ísland sem var hertekið af víkingum fyrir 1100 árum síðan :)

En vá hvað þessum þræði hefur verið stolið!
Ísland var numið enn ekki hertekið af erlendu ríki og íbúum landsins sem hafa búið þar í einhver árhundruð svipt öllum sjálfsákvörðunarrétti

Birkir
Kerfisstjóri
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

Þegar Ingólfur Arnarsson kom hingað árið 874 er það ekki, þá bjuggu hér papar (írskir munkar). Þeir fluttu í burt þegar fólk fór að koma hingað.

Eða þá að þeir hafi búið hér áður og verið búnir að flytja burt, er ekki sá besti í Íslandssögu.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

það voru írskir munkar á íslandi sem bjuggu á papey

er nokkuð viss um að þeir hafi verið afrnir áður enn að ingólfur kom til landsins
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Jamm, ef mig minnir rétt þá voru paparnir farnir
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

kristjanm skrifaði:Nei las þetta í sögubókinni minni sem segir hlutlaust frá.
Mér þykir leiðinlegt að segja þér það, en sögubækum er ekki treystandi frekar en nokkrum öðrum til að segja satt frá að öllu leiti. Ekki frekar en við trúum auglýsingapésum frá Intel um hversu miklu betri þeirra örgjörvar eru í samanburði við samkeppnina (já eða í hina áttina, skiptir litlu).

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Má maður ekki vera á móti því að eitt land hertaki landsvæði annarar þjóðar til að fá byggingarland fyrir nýja landnema. ("lífsrými")
Er það ekki í lagi að vera á móti því að eitthvað eitt trúarbragð geti sagt að þetta svæði sé landið þeirra, Biblían segi það, án þess að það sé hatur gagnvart því trúarbragði?

a: "Hei, þetta land sem þú ert búinn að búa á í hundruð ára tilheyrir mér"
b: "Nei"
a: "Bíddu, afhverju hataru mig svona?"

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Daz skrifaði:
Mér þykir leiðinlegt að segja þér það, en sögubækum er ekki treystandi frekar en nokkrum öðrum til að segja satt frá að öllu leiti. Ekki frekar en við trúum auglýsingapésum frá Intel um hversu miklu betri þeirra örgjörvar eru í samanburði við samkeppnina (já eða í hina áttina, skiptir litlu).
Ertu að bera sögubækur við auglýsingar stórfyrirtækja? Nútíma sögubækur eiga að vera hlutlausar.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

kristjanm skrifaði:
Daz skrifaði:
Ertu að bera sögubækur við auglýsingar stórfyrirtækja? Nútíma sögubækur eiga að vera hlutlausar.
það er nú meiri vitleysan

það verður aldrei hægt að gefa út hlutlausa sögubók um umdeild málefni og saga seinustu árhundruða er stöðugt að breytast eftir því sem menn rannsaka sum málefni betur, uppgötvanir eru gerðar og gamlar heimildir finnast

t.d. eru íslenskar sögubækur sem eru kenndar í menntaskólum og grunnskólum oft á tíðum hræðilegar og sú besta að mínu mati eru þættir úr sögu vestrænnar menningar

t.d. er góð sönnun á því hve íslenskar sögubækur eru hlutdrægar er sú djöflamynd sem hefur verið dreginn upp af dönskum kaupmönnum á tímum einokunarverslununnar þarsem þeir sviku íslensku bændastéttina sem er helsta ástæða fyrir því að ísland var vanþróað og er ennþá afturhaldsvald( guðni "ungfrú belja.is" ágústsson) enn því logið uppá danina að selja þurfalingunum maðkétið mjöl og að þeir hafi notað lygavogir

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Það er ekki hægt að bera sögubækur við einhverjar auglýsingar stórfyrirtækja þó að einhverjar þeirra geti verið örlítið hlutdrægar.

Sögubækur í dag eiga að vera hlutlausar, og ef þær væru það ekki þá myndu þær ekki vera valdar til kennslu.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

það er alveg hægt að bera sögubækur saman við auglýsingar

sagnfræðingar eru að selja kenningar sínar og reyna jafnvel að ýkja þær eða einfalda og sleppa sumum atriðum einsog t.d. myndi gera þegar þeir eru að selja medion tölvur
Svara