Já þetta er eins og í bandaríkjunum þar borgar sig að borga ekki kreditkortin bara vextina færð betra credit score....agnarkb skrifaði:Þarft kannski að vera í risa skuld sem þú borgar af alltaf á tilsettum tíma svo að Credit Info taki eitthvað mark á þér? Bankar og önnur fjármálafyrirtæki hafa engin not fyrir fólk sem borgar upp skuldirnar sína. Ég var í A2 í ágúst, síðan þá hef ég hækkað í launum, borgað skuldir og fækkað skuldbindingum almennt. Er núna í B1pattzi skrifaði:Þetta er líka svo mjög steikt kerfi...
Varð verra eftir að ég samþykkti allt þetta þarna hjá þeim
Kemur samt þetta framúrskarandi greiðsluhegðun og 2020 er metár í tekjum hjá mér svo þetta er steikt....
Bankanum mínum fannst þetta furðulegt líka ...
En creditinfo svarar bara að þeir reikni þetta eins hjá öllum en virðist vera færast alltaf smá til betri vegar
leið og ég samþykkti 3 mánuðir síðan þá fór þetta í E2 Núna E1 og er að detta í D3 Sýnist mér það var þar áður
En fæ ekki einusinni yfirdrátt útaf þessu.... þarf hann ekkert en okkur langar líka að kaupa okkur en þetta er það sem stoppar þó greiðslumatið komi vel út ....
Btw er 100% með allar greiðslur ...... aldrei vesen á mér .... pjúra einelti bara segi ég
unnið 10-16 tíma á dag allt 2020.... og borgað allar skuldir upp... 2021 verður svipað...... Svosem unnið svona síðan 2017 en þá skoðaði ég aldrei creditinfo
Já ég borgaði nokkrar milljónir niður... en það hefur verið slæmt i mörg ár en alltaf fengið lán og eða meiri yfirdrátt en núna allt á núlli þá er ekki hægt að redda neinu útaf fara eftir lánshæfismatinu i dag .... samt rugl ef maður á fullt eftir um hver mánaðarmót....
Getum ekki keypt íbúð útaf þessu þó við fáum greiðslumat auðveldlega.... mér finnst þetta frekar steikt
En hlýtur að lagast ....alveg smá plús að fá ekki lán en samt pirrandi til lengdar....Svosem ekkert allt að eiga fasteign en bara betra allavega að fá fjármögnun.....veit um fólk með A3 og samt eiga ekki fasteign
Btw fór úr E1 Í D3 aftur núna sé ég og greiðslusaga 3 mánuðir krafa alltaf greidd fyrir eindaga og eða á eindaga enda allt að uppfærast núna mánaðarmót svo vonandi verður þetta búið að lagast í lok þessa árs