Þannig að tíminn sem hefur farið í að finna svona kitt fer að slaga upp í nýtt dekk.GuðjónR skrifaði:Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Alltaf fundist þessi dekkjakit fyrir einstaklinga hálfgert mix.
Hringdi á AB-Varahluti þeir áttu svona 1000 kr. sett með nokkrum töppum, en það er löngu uppselt og ekkert á leiðini. Bílanaust á sett sem kostar 15.000 og eitthvað annað sem ég hringdi í á sama sett á 17.000 , bæði í stálkassa með 100 töppum.
Búinn að hringja á Olís og N1 bensínstöðvar en enginn kannast við svona.
Fékk beint númer á dekkjaverkstæðinu í mosó, en það númer hringir alltaf út.
Ótrúlega flókið að finna eitthvað svona einfalt
Skrúfa í dekki
Re: Skrúfa í dekki
Búinn að hringja í Artic Trucks?GuðjónR skrifaði:Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Hringdi á AB-Varahluti þeir áttu svona 1000 kr. sett með nokkrum töppum, en það er löngu uppselt og ekkert á leiðini. Bílanaust á sett sem kostar 15.000 og eitthvað annað sem ég hringdi í á sama sett á 17.000 , bæði í stálkassa með 100 töppum.
-Need more computer stuff-
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Já 12500 kr.MrIce skrifaði:Búinn að hringja í Artic Trucks?GuðjónR skrifaði:Já, dekkið kostar 11k nýtt og er meira en hálfslitið. Ég hringdi á dekkjaverkstæði og þeir rukka 6k fyrir að setja tappann í. Borgar sig þá frekar að kaupa nýtt dekk.Tbot skrifaði:Þau skipti sem ég hef fengið skrúfu eða glerbrot í dekk, þá hef ég farið á dekkjaverkstæði til að láta gera við.
Vá hvað það er búið að hækka verðið o.O var 4500 þegar ég keypti sett síðast hjá þeim
-Need more computer stuff-
Ertu búinn að tjékka á N1 á réttarhálsi?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr
Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu.
Það tekur líka minna pláss en 35" varadekk
3400kr
Annars keypti ég mér bara fínt sett á amazon og er með í bílnum mínum ásamt loftdælu.
þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonniSteini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr
nonesenze skrifaði:með mentun frá michelin(jonsig), þá segi ég þér að fara á næsta verkstæði og setja svepp í dekkið hjá n1
var að vinna við þetta í 10 ár, hef séð alskonar fúsk við viðgerðir á öllum dekkjaverkstæðum hérna heima þegar ég kíkji í heimsókn og shit hvað ég vildi ekki að þetta væri dekkið mitt oftast (bæði hjá n1 og sólning) en ég færi frekar í n1, og frekar á fellsmúla( ef það er sama þjónusta er þar og þegar ég var í þessu) eða á ásbrú reykjanesbæ, eða bara fara í costco og fá sér ný
ALLTAF energy saver sem sumar dekk
x-ice sem vetrar (heilsárs)
xice-north ef þú vilt nelgd dekk
alpin endast ekki voða vel ekki eins og xice
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
-
- Skjákortaníðingur
Hvað kostar nýtt?GuðjónR skrifaði:Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hehehe, ég var nú bara að grînast.jonsig skrifaði:Hvað kostar nýtt?GuðjónR skrifaði:Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
-
- Vélbúnaðarníðingur
Margir nýir fólksbílar í dag koma ekki með varadekki heldur viðgerðarsetti/kvoðu og dælu....MatroX skrifaði:þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonniSteini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr
nonesenze skrifaði:með mentun frá michelin(jonsig), þá segi ég þér að fara á næsta verkstæði og setja svepp í dekkið hjá n1
var að vinna við þetta í 10 ár, hef séð alskonar fúsk við viðgerðir á öllum dekkjaverkstæðum hérna heima þegar ég kíkji í heimsókn og shit hvað ég vildi ekki að þetta væri dekkið mitt oftast (bæði hjá n1 og sólning) en ég færi frekar í n1, og frekar á fellsmúla( ef það er sama þjónusta er þar og þegar ég var í þessu) eða á ásbrú reykjanesbæ, eða bara fara í costco og fá sér ný
Ekki það að þegar það kom nagli/skrúfa í fólksbíladekk hjá mér þá fór ég bara með það beint á dekkjaverkstæði
Dekk, bremsu og hjólabúnaður er bara eitthvað sem þú vilt ekki spara mikið í
Steini B skrifaði:Margir nýir fólksbílar í dag koma ekki með varadekki heldur viðgerðarsetti/kvoðu og dælu....MatroX skrifaði:þetta a engan veginn heimai fólksbíladekki, það er 2020 ekki 1992, fara með þetta beint á n1 og fá svepp, eg er að tala af reynslu vann við þetta i 6 eða 7 ár og er með mentun fra michelin eða er þetta ekki annars menntun nonniSteini B skrifaði:https://mckinstrymotorsport.is/is/product/tappasett
3400kr
Ekki það að þegar það kom nagli/skrúfa í fólksbíladekk hjá mér þá fór ég bara með það beint á dekkjaverkstæði
Dekk, bremsu og hjólabúnaður er bara eitthvað sem þú vilt ekki spara mikið í
þessi já nýjir bílar koma með þessu til að koma þér á næsta dekkjarverkstæði, ekki til að "laga" dekkið þitt til frambúðar
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
tappar og viðgerða sett reddingar geta líka gert hlutina verri t.d. víslitið dekkin, ágætt að nota það til að koma sér á verkstæði strax
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Skjákortaníðingur
GuðjónR skrifaði:Hehehe, ég var nú bara að grînast.jonsig skrifaði:Hvað kostar nýtt?GuðjónR skrifaði:Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
Svona til endurvekja einn af þessum random þráðum hjá þér en ertu búinn að skipta út dekkinu. Svarið þitt fór framhjá mér á sínum tíma og ég skal glaður kaupa nýtt dekk fyrir þig ef þú ert ennþá með plástur á því.
[style size="10px"]
Kane lives !!
Skil ekki þessa hræðslu við tappana . hef tappað 44" dekk og keyrði á því mörg þúsund km um jökla og hálendi og allan fjandann í því úrhleyptu í 3psi . það var aldrei neitt vandamál og lak aldrei , hef líka verið með tappa í fólksbíla dekki og aldrei neitt vandamál þar heldur. en ég myndi láta kvoðuna alveg í friði sérstaklega ef bíllinn er nýlegur. hún getur skemmt loftþrýstingsmælana í ventlunum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Takk fyrir gott boð en þetta endaði þannig að ég fór á N1 og lét fixa dekkið en miðað við það sem gerðist í framhaldinu þá hefði ég avleg eins getað tappað það því Bifreiðaverkstæði Reykjavíkur eyðilegði öll dekkin undir bílnum hjá mér með því að hjólastilla hann ekki eftir að hafa skipt um jafnvæigsstangir, gorma, dempara og fóðringar. Var heppinn að fá ekki endurskoðun á bílin vegna þess en versta skekkjan var á öðru afturhjólinu hátt í tveir sentimetrar.jonsig skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hehehe, ég var nú bara að grînast.jonsig skrifaði:Hvað kostar nýtt?GuðjónR skrifaði:Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
Svona til endurvekja einn af þessum random þráðum hjá þér en ertu búinn að skipta út dekkinu. Svarið þitt fór framhjá mér á sínum tíma og ég skal glaður kaupa nýtt dekk fyrir þig ef þú ert ennþá með plástur á því.
Keypti ný dekk um daginn og lét hjólastilla.
Svona litu dekkin út nokkrum mánuðum eftir „lagfæringuna“ hjá þessum fúskurum.
- Viðhengi
-
- C1C0996F-AB4C-4654-A93E-BE14C7736DFE.jpeg (1.86 MiB) Skoðað 1588 sinnum
-
- C0A76AD0-342F-4A82-A8D8-76C6FF8F7325.jpeg (2.16 MiB) Skoðað 1588 sinnum
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla
Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni
Ekki hægt að gera ráð fyrir því að sá sem skiptir um varahluti hjólastilli bílinn þinn í leiðinni
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Lágmark að segja eiganda bílsins að fara með hann í hjólastillingu. Þar sem ég vinn þá bjóðumst við allavega að fara með hann í hjólastillingu fyrir eiganda bílsins ef við eigum við stýribúnað eða stífur og þannig háttar.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Skjákortaníðingur
Séstaklega þar sem eldra fólk tekur ekki eftir því að stýrið á bílnum sé í ruglinu og rústa dekkjunum.
[style size="10px"]
Kane lives !!
Þá er að lágmarki að láta viðskiptavin vita eða bara redda sér þessar græjur ef menn ætla að fikta í þessum búnaði eða vera í samstarfi við aðila sem á þessar græjur.Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla
Ný dekk er kostnaður upp á 100-200þ
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Dúlli skrifaði:Þá er að lágmarki að láta viðskiptavin vita eða bara redda sér þessar græjur ef menn ætla að fikta í þessum búnaði eða vera í samstarfi við aðila sem á þessar græjur.Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla
Ný dekk er kostnaður upp á 100-200þ
Auðvitað ætti verkstæðið að láta vita eða einfaldlega bjóða uppá að hjólastilla. Verkstæðið sem sér um minn vinnubíl skutlast bara með hann fyrir mig í stillingu. Kostar auðvitað smá auka en borgar sig að láta bara redda þessu.
massabon.is
-
- Vélbúnaðarníðingur
Ég var einmitt að láta skipta um svipað hjá mér um daginn, sem betur fer er malarkafli á leiðinni heim af því að maður finnur nánast ekkert fyrir á malbiki en á malarvegi er bíllin útum allann vegGuðjónR skrifaði:Takk fyrir gott boð en þetta endaði þannig að ég fór á N1 og lét fixa dekkið en miðað við það sem gerðist í framhaldinu þá hefði ég avleg eins getað tappað það því Bifreiðaverkstæði Reykjavíkur eyðilegði öll dekkin undir bílnum hjá mér með því að hjólastilla hann ekki eftir að hafa skipt um jafnvæigsstangir, gorma, dempara og fóðringar. Var heppinn að fá ekki endurskoðun á bílin vegna þess en versta skekkjan var á öðru afturhjólinu hátt í tveir sentimetrar.jonsig skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hehehe, ég var nú bara að grînast.jonsig skrifaði:Hvað kostar nýtt?GuðjónR skrifaði:Það er ekkert of seintjonsig skrifaði:Ef ég vissi að þessi þráður yrði svona langur og poppandi reglulega upp þá hefði ég bara keypt nýtt dekk fyrir Guðjón
Keypti ný dekk um daginn og lét hjólastilla.
Svona litu dekkin út nokkrum mánuðum eftir „lagfæringuna“ hjá þessum fúskurum.
En Mk 2 octavian er víst viðkvæm fyrir því að vanstillast
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þeir fullyrtu að það væri algjörlega nauðsynlegt að hjólastilla bílinn eftir svona aðgerð og þeir hefðu allar græjur í það, ég samþykkti það og það átti að vera síðasti verkþátturinn. Hringi svo fyrir hádegi (þá voru þeir búnir að hafa bílinn í tvo daga) og spyr hvort þetta sé búið en fæ þau svör að allt sé klárt nema að það sé verið að bíða eftir lyftu. Klukkan tvö hringi ég til að athuga stöðuna og fæ að vita að lyftan sé ekki laus en þeir láti mig vita þegar þetta sé búið, fæ svo SMS klukkutíma síðar að bíllin sé tilbúinn. Ég hringi og spyr hvort hann hafi ekki örugglega verið hjólastilltur en fæ þá þau svör að þeir hafi metið það svo að hann þyrfti ekki hjólastillingu, þegar skipt var um fóðringar hafi hann dottið í nýju fóðringuna og sé því réttur. Mín tilfinning var sú að þeir hefðu brunnið inni á tíma og vildu losna við hann fyrir lokun.Sallarólegur skrifaði:Bílaverkstæði eru ekki með græjur til að hjólastilla alla bíla sem þeir vinna við, það eru bara nokkur "sér" verkstæði sem hjólastilla
Þegar ég keyri heim þá hangir stýrið svona 5° til vinstri og bíllinn leitar í allar áttir í og úr hjólförum. Ég hringi til baka strax daginn eftir og segi að bíllinn sé alveg vonlaus svona, hálfstjórnlaus og ég þurfi stanslaust átak á stýrið svo hann þverbeygji ekki til vinstri þá segir kallinn að þetta sé út af lélegum bremsum, þær hljóti að liggja útí og valda því að bíllinn leiti svona til vinstri.
Stuttu síðar skipti ég um diska, klossa og bremsuvökva og bíllin jafnslæmur, þegar ég fór svo með hann í skoðun þá voru dekkin ónýt og ég fékk athugasemd á hjólastillinguna. Hann var svo slæmur að það þurfti að hjólastilla hann tvisvar og mér finnst hann ekki alveg 100% ennþá þrátt fyrir tvær hjólastillingar. Stýrið örlítið til hægri núna þegar ég keyri beint.