[ÓE] Gömlu skjákorti frá árunum 1990-2000 PCI

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 320
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gömlu skjákorti frá árunum 1990-2000 PCI

Póstur af Dóri S. »

Ég er með einn Fujitsu Scaleo 700 kassa frá ca 2003-2004. Í henni er Pentium 4 örgjörvi, einn 1gb minniskubbur (sennilega verið uppfærsla einhverntíman), Quatro NVS 280 (AGP) eftir því sem ég kemst næst. Svo hafa verið settir í hana einhverjir geisladrif og svo er auðvitað stórglæsilegt floppy drif á henni. (Það er ekki Hdd í henni en það er XP license límmiði á henni. Veit að þetta er ekki ekki alveg rétta tímabilið en þú lætur mig vita ef þig langar í annað project. :)
Ryzen 5950x, Arctic Liquid freezer II 240, Palit 3070, 64 gb 3200mhz G.skill, 1tb gen4 m.2, 512 gb nvme, 2x 250 gb samsung ssd, Asrock PG Velocita X570, 850w psu, Be Quiet! Kassi.

einarn
Gúrú
Póstar: 509
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06

Póstur af einarn »

roadwarrior skrifaði:
einarn skrifaði:Fann því miður ekkert rage pci kort, flest öll agp.
Ekki málið. Takk fyrir að athuga þetta fyrir mig :happy
Ef þú ert að leita að CRT skjám þá á ég tvo sem annars fara í sorpu um helgina. Láttu mig vita ef þú hefur áhuga á þeim.
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Póstur af einzi »

Á þennan jálk ef þú hefur áhuga
Mynd
Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 539
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00

Póstur af roadwarrior »

Dóri S. skrifaði:Ég er með einn Fujitsu Scaleo 700 kassa frá ca 2003-2004. Í henni er Pentium 4 örgjörvi, einn 1gb minniskubbur (sennilega verið uppfærsla einhverntíman), Quatro NVS 280 (AGP) eftir því sem ég kemst næst. Svo hafa verið settir í hana einhverjir geisladrif og svo er auðvitað stórglæsilegt floppy drif á henni. (Það er ekki Hdd í henni en það er XP license límmiði á henni. Veit að þetta er ekki ekki alveg rétta tímabilið en þú lætur mig vita ef þig langar í annað project. :)
Afsakið að ég skyldi ekki láta þig vita fyrr en ég held ekki :) ég á eina svona svipaða vél frá Fujitsu þannig að ég held að sleppi því :happy
einarn skrifaði:
roadwarrior skrifaði:
einarn skrifaði:Fann því miður ekkert rage pci kort, flest öll agp.
Ekki málið. Takk fyrir að athuga þetta fyrir mig :happy
Ef þú ert að leita að CRT skjám þá á ég tvo sem annars fara í sorpu um helgina. Láttu mig vita ef þú hefur áhuga á þeim.
Ég sendi þér PM :)
einzi skrifaði:Á þennan jálk ef þú hefur áhuga
Mynd
Er þessi vél smíðuð inní prentara?? :sleezyjoe Já ég væri til í móðurborðið og það sem er á því en ég hef engan áhuga á prentaranum :megasmile
Last edited by roadwarrior on Lau 20. Jún 2020 09:53, edited 1 time in total.

einarn
Gúrú
Póstar: 509
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06

Póstur af einarn »

einzi skrifaði:Á þennan jálk ef þú hefur áhuga
Mynd
Þetta er mest awesome hlutur sem ég hef séð lengi =D>
Svara