Síða 2 af 3

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 09:40
af pattzi
arons4 skrifaði:
pattzi skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ef pósturinn sjálfur fékk pakkann í hendurnar og kom honum ekki til þín þá er það alfarið þeim að kenna. Annað hvort gleymdist hann/týndist eða starfsmaður stal honum.

Í þínu tilviki mundi ég ekkert vera tala við eitthvern sem svarar bara símanum heldur fara í einhverja yfirmenn og fara í hart. Skil heldur ekki í fólki hér fyrir ofan að segja að þú sért með vesen því um leið og varan fer í hendurnar á póstinum þá er varan á þeirra ábyrgð.

Pósturinn er í þokkabót tryggður fyrir svona hlutum. Ef ég brýst inn í vöruhús póstsins og stel fullt af kössum eiga þá allir að rukka ebay eða amazon ?

Mundi ekki gefa neitt eftir og þú ert ekki með vesen að fá rétt þinn og pening til baka.
Samt Common sense að borga ekki fyrr en að þu tekur við pakkanum

og biðja um endurgreiðslu oftast fær maður svo vöruna reyndar seinna meir en þá er hún bara frí þannig það er win win díll fyrir þig
Ef þú færð vöruna sem barst póstinum ekki í hendurnar þá áttu alltaf að minnsta kosti að fá vaskinn endurgreiddann og svo skaðabætur ofaná það, það segir sig sjálft.

Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.

Er ekki að rettlæta þetta skil bara ekki að borga vsk aður en þu nærð i vöruna myndi personulega ekki treysta þvi

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 10:07
af Baldurmar
Eru það ekki skattsvik að rukka skatt af vöru sem ekki er afhent ?

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 11:37
af brain
Ég myndi einfaldlega kæra þetta til Lögreglu.

Íslandspóstur getur ekki rukkað þig um aðflutningsgjöld og svo týnt" pakkanum.

Þeir bera ábyrð, bæði á starfsfólki sínu og pökkum sem þeir flytja

Póstrygging þeirra nær bara til pakk sem þú sendir.

Mund fara með þetta eins langt og þú getur.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 12:48
af urban
arons4 skrifaði: Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.
Þetta er ekkert spurning um að réttlæta svona vinnubrögð, pósturinn er algerlega að drulla uppá bak, það eru rosalega fáir að neita því.

Ef að pakkinn hefði týnst á leiðinni frá kína til (segjum bara) hollands, ætti OP þá að fara að rífast í kínverska póstinum ?

Nei, hann pantaði vöru sem að hann fékk ekki í hendurnar, hann á að tala við seljanda, það að pósturinn týni pakkanum á bara ekki að skipta OP máli, heldur sendandann, þar sem að það er jú sendandinn sem að er viðskiptavinur póstins, hann er að senda pakka sem að týnist.

En auðvitað á tollurinn að endurgreiðast, annað er alveg gersamlega út í hött.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 13:08
af mind
Held það sé frekar tilgangslaust reyna útskýra þetta Urban.
Að hengja bakara fyrir smið virðist hafa verið ákveðið mjög snemma í þræðinum.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 19:12
af pepsico
Frá þínu sjónarmiði urban, væri þá ekki rétt að segja að Pósturinn séu í rauninni bara algjörar hetjur að vera að greiða manninum frían 3.500 kr.- sem hann hefur ekkert tilkall til, nema þá vegna þeirrar góðmennsku? Það væri fallegur heimur til að búa í en það hljómar of gott til að vera satt, ekki satt?

Það er auðvitað eitt sjónarmið að Pósturinn (f. hönd seljandans) afhenti aldrei vöruna til mannsins og skv. skilmálum þeirra og einhverjum samningum um póstsendingar og bla, bla, bla eru þeir kannski ekki bótaskyldir og þ.a.l. á seljandi bara að senda annan síma eða endurgreiða honum.

En það hljómar líka eins og mjög gilt sjónarmið fyrir mér að maðurinn á þennan síma, er í viðskiptum við Póstinn, og að maðurinn, síminn, og Pósturinn séu öll í íslenskri lögssögu og þ.a.l. gildi mögulega lög um þjónustukaup sem hann vitnaði í, og að það sé mögulega vanræksla sem varð til þess að þeir týndu símanum hans. Ef þú hugsar aðeins út í það sjónarmið þá skilurðu kannski hvaðan aðrir hérna eru kannski að koma.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 19:55
af Black
Hvernig sími var þetta ef ég má spurja ? https://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=54&t=75436
því hérna talaru um að hafa keypt þér síma sem pósturinn týndi og verðið á honum eru 74£ ? ekki að það réttlæti vinnubrögð póstsins með langan biðtíma og trega, en svona fyrir forvitnissakir

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 22:12
af pepsico
Það er skýrt af samhenginu í báðum tilfellum þar sem hann minnist á verð að hann er að benda á að þetta býður upp á misnotkun.
"Þarna er pósturinn búinn að finna frábæra leið til að græða peninga! Týna sendingum sem kosta tugi þúsunda og greiða svo 3500 kr. í bætur."
"Þarna er Pósturinn búinn að setja sig í þá stöðu að þeir geti hagnast á því að týna sendingum og eru á mjög gráu svæði svo ekki sé meira sagt. Taka við sendingum fyrir 100.000 kr. "týna þeim", og greiða svo 3500 kr. í bætur. Hið fullkomna viðskiptamódel."

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fim 02. Ágú 2018 23:55
af g0tlife
urban skrifaði:
arons4 skrifaði: Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.
Þetta er ekkert spurning um að réttlæta svona vinnubrögð, pósturinn er algerlega að drulla uppá bak, það eru rosalega fáir að neita því.

Ef að pakkinn hefði týnst á leiðinni frá kína til (segjum bara) hollands, ætti OP þá að fara að rífast í kínverska póstinum ?

Nei, hann pantaði vöru sem að hann fékk ekki í hendurnar, hann á að tala við seljanda, það að pósturinn týni pakkanum á bara ekki að skipta OP máli, heldur sendandann, þar sem að það er jú sendandinn sem að er viðskiptavinur póstins, hann er að senda pakka sem að týnist.

En auðvitað á tollurinn að endurgreiðast, annað er alveg gersamlega út í hött.

Þannig að ef ég sem starfsmaður hjá póstinum skemmir vöruna sem þú átt að fá á ég þá að segja þér ''sorrý varan skemmdist, hafðu samband við seljanda og hann hefur samband við okkur bless'' ?

Ef ég brýst inn hjá póstinum og stel pökkum eiga þá allir þeir sem misstu pakka að hafa samband við seljanda ''Hi this is me from Iceland, someone broke in and stole my package from the mail service. Please contact them and tell them to repay us'' ?

Ef starfsmaður póstsins týnir vörunni á hann þá bara að segja úps varan týndist, hérna er 3.500 kr og hafðu samband við seljanda sem mun senda okkur línu ?

Þannig að sama hvað gerist er pósturinn alltaf saklaus gagnvart fólkinu í landinu og þarf því einungis að benda viðskiptavinum að hafa samband við seljanda ?

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 10:32
af Halli25
Ég lenti í að DHL Íslandi týndi síma sem ég pantaði, þeir sögðu mér að fara í sendandan þar sem hann átti kröfu á flutningsfyrirtækið.

Endaði á að fá alla vega 80% eftir að hafa vælt, var ekki með tryggingu en gat sótt endurgreiðslu þar sem DHL klúðraði.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 13:21
af urban
g0tlife skrifaði:
urban skrifaði:
arons4 skrifaði: Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.
Þetta er ekkert spurning um að réttlæta svona vinnubrögð, pósturinn er algerlega að drulla uppá bak, það eru rosalega fáir að neita því.

Ef að pakkinn hefði týnst á leiðinni frá kína til (segjum bara) hollands, ætti OP þá að fara að rífast í kínverska póstinum ?

Nei, hann pantaði vöru sem að hann fékk ekki í hendurnar, hann á að tala við seljanda, það að pósturinn týni pakkanum á bara ekki að skipta OP máli, heldur sendandann, þar sem að það er jú sendandinn sem að er viðskiptavinur póstins, hann er að senda pakka sem að týnist.

En auðvitað á tollurinn að endurgreiðast, annað er alveg gersamlega út í hött.

Þannig að ef ég sem starfsmaður hjá póstinum skemmir vöruna sem þú átt að fá á ég þá að segja þér ''sorrý varan skemmdist, hafðu samband við seljanda og hann hefur samband við okkur bless'' ?

Ef ég brýst inn hjá póstinum og stel pökkum eiga þá allir þeir sem misstu pakka að hafa samband við seljanda ''Hi this is me from Iceland, someone broke in and stole my package from the mail service. Please contact them and tell them to repay us'' ?

Ef starfsmaður póstsins týnir vörunni á hann þá bara að segja úps varan týndist, hérna er 3.500 kr og hafðu samband við seljanda sem mun senda okkur línu ?

Þannig að sama hvað gerist er pósturinn alltaf saklaus gagnvart fólkinu í landinu og þarf því einungis að benda viðskiptavinum að hafa samband við seljanda ?
Ef að ég panta mér vöru og greiði fyrir hana og fæ hana ekki, þá gæti mér ekki verið meira sama hvar á leiðinni hún týnist, hvor að það sé á bryggjukanntinum í kína, gámurinn í hafið á miðri leið, kviknað í vöruhúsi í hollandi, stolið í tolli eða skemmst í pósti.

Ég pantaði mér vöru og fékk ekki í hendurnar.

Hvert mynduru snúa þér ef að gámurinn með vörunni færi í hafið á leið frá kína ?

Myndiru snúa þér að skipafélaginu til að fá símann endurbættann ?

Ég myndi snúa mér til seljanda.
Ég kaupi og borga og fæ ekki vöru, alveg slétt sama um alla milliliðina og hvernig hann týndist.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 17:03
af DJOli
urban skrifaði:
g0tlife skrifaði:
urban skrifaði:
arons4 skrifaði: Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.
Þetta er ekkert spurning um að réttlæta svona vinnubrögð, pósturinn er algerlega að drulla uppá bak, það eru rosalega fáir að neita því.

Ef að pakkinn hefði týnst á leiðinni frá kína til (segjum bara) hollands, ætti OP þá að fara að rífast í kínverska póstinum ?

Nei, hann pantaði vöru sem að hann fékk ekki í hendurnar, hann á að tala við seljanda, það að pósturinn týni pakkanum á bara ekki að skipta OP máli, heldur sendandann, þar sem að það er jú sendandinn sem að er viðskiptavinur póstins, hann er að senda pakka sem að týnist.

En auðvitað á tollurinn að endurgreiðast, annað er alveg gersamlega út í hött.

Þannig að ef ég sem starfsmaður hjá póstinum skemmir vöruna sem þú átt að fá á ég þá að segja þér ''sorrý varan skemmdist, hafðu samband við seljanda og hann hefur samband við okkur bless'' ?

Ef ég brýst inn hjá póstinum og stel pökkum eiga þá allir þeir sem misstu pakka að hafa samband við seljanda ''Hi this is me from Iceland, someone broke in and stole my package from the mail service. Please contact them and tell them to repay us'' ?

Ef starfsmaður póstsins týnir vörunni á hann þá bara að segja úps varan týndist, hérna er 3.500 kr og hafðu samband við seljanda sem mun senda okkur línu ?

Þannig að sama hvað gerist er pósturinn alltaf saklaus gagnvart fólkinu í landinu og þarf því einungis að benda viðskiptavinum að hafa samband við seljanda ?
Ef að ég panta mér vöru og greiði fyrir hana og fæ hana ekki, þá gæti mér ekki verið meira sama hvar á leiðinni hún týnist, hvor að það sé á bryggjukanntinum í kína, gámurinn í hafið á miðri leið, kviknað í vöruhúsi í hollandi, stolið í tolli eða skemmst í pósti.

Ég pantaði mér vöru og fékk ekki í hendurnar.

Hvert mynduru snúa þér ef að gámurinn með vörunni færi í hafið á leið frá kína ?

Myndiru snúa þér að skipafélaginu til að fá símann endurbættann ?

Ég myndi snúa mér til seljanda.
Ég kaupi og borga og fæ ekki vöru, alveg slétt sama um alla milliliðina og hvernig hann týndist.
Þú um það. Hvað ef málið snérist um vöru sem þú hefðir pantað hérlendis? Hver væri staðan þá? Pósturinn eða Verslunin sem þú pantaðir hjá?

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 19:13
af urban
DJOli skrifaði:
urban skrifaði:
Ég pantaði mér vöru og fékk ekki í hendurnar.
Ég myndi snúa mér til seljanda.
Ég kaupi og borga og fæ ekki vöru, alveg slétt sama um alla milliliðina og hvernig hann týndist.
Þú um það. Hvað ef málið snérist um vöru sem þú hefðir pantað hérlendis? Hver væri staðan þá? Pósturinn eða Verslunin sem þú pantaðir hjá?
Hvað finnst þér líklegt ?

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 19:30
af Squinchy
Þetta er bara hárrétt hjá urban, tala við seljanda ef hann vill ekkert gera þá tala við bankann og sýna fram á að seljandinn vilji ekki leiðrétta þetta og stofna endurkröfu

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 03. Ágú 2018 21:14
af svanur08
Ég hef pantað ansi margt á netinu gegnum árin, skrítið hefur alltaf skilað sér hjá mér, en leiðinlegt að lenda í svona skít. Enda sökkar pósturinn í dag miðað við hvernig þetta var fyrir nokkrum árum.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Lau 04. Ágú 2018 05:14
af DJOli
urban skrifaði:
DJOli skrifaði:
urban skrifaði:
Ég pantaði mér vöru og fékk ekki í hendurnar.
Ég myndi snúa mér til seljanda.
Ég kaupi og borga og fæ ekki vöru, alveg slétt sama um alla milliliðina og hvernig hann týndist.
Þú um það. Hvað ef málið snérist um vöru sem þú hefðir pantað hérlendis? Hver væri staðan þá? Pósturinn eða Verslunin sem þú pantaðir hjá?
Hvað finnst þér líklegt ?
Skynsamlega svarið væri verslunin. En eru þeir tryggðir fyrir þessu eða þurfa þeir að taka sama 3.500kr.- díl og við?

Er sjálfur pínu spældur yfir þessu umræðuefni vegna þess að fyrir nokkrum árum sendum við (ég og móðir mín) fertugum bróður mínum gamalt tölvuspil sem hann átti, útlítandi eins og þessi tölvuspil (donkey kong jr. tabletop) : https://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R ... g+tabletop

Það var gífurlega vel með farið, svo gott sem rispulaust og í upprunalegum umbúðum með einhverjum bækling ef ég man rétt.
Sú vél, ásamt öðrum leikföngum skemmdust í sendingu póstsins til útlanda, og við fengum sama boð. 3.500kr.- eða ekkert, þar sem engin aukatrygging var á sendingunni.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Lau 04. Ágú 2018 14:07
af braudrist
Vildi að maður gæti bara verslað við FedEx og DHL, fólkið sem vinnur hjá Póstinum er alveg korter í Down's og ekki starfi sínu hæft.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Lau 04. Ágú 2018 14:57
af DJOli
braudrist skrifaði:Vildi að maður gæti bara verslað við FedEx og DHL, fólkið sem vinnur hjá Póstinum er alveg korter í Down's og ekki starfi sínu hæft.
Þarf að minnast á kostnaðinn sem fylgir Póstinum? Þvílíkur bömmer að Pósturinn sé aðalútibúið (sem sendir til útlanda) sem er í boði um allt land.
Versla allar vörur sem ég þarf að koma innanlands frá a til b á sem skemmstum tíma í gegnum landflutninga. Fæ vöruna þá á 1-2 dögum frá Reykjavík, í stað 3-5 daga með Póstinum.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Lau 04. Ágú 2018 17:26
af rbe
VARÚÐ! Pósturinn rændi konunni minni - Greiðir engar skaðabætur ! :guy

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Mið 08. Ágú 2018 08:26
af kubbur
Pósturinn á Íslandi er mesta djók sem ég hef upplifað ever, þeir týna pakka frá mér ítrekað og þetta eru ekki einusinni merkilegir pakkar, íhlutir, modules I raftæki og þessháttar, margt af þessu er ónothæft nema hafa þekkingu í tæknifræði á háskólastigi til að nota, og sorry en ég hef unnið hjá póstinum og það eru ekki beint margir sem stiga í vitið þarna. Getur gleymt þvi að fá eina einustu hjálp í gegnum netspjallið, sem btw lítur út fyrir að vera frá 94 og hostarnir þarna eru líklegast mest passive aggressive fólk sem ég hef þurft að díla við, JÁ Á SAMA LEVELI OG LÍN
Ég ætla rétt að vona að ég þurfi ekki að standa í veseni með næstu sendingar, langar svona helst að fara og panta mér nokkur þúsund stykki af rubber duckys og láta senda þær í stykkjatali
/Rantover

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Sun 26. Ágú 2018 14:31
af kjarnorkudori
Lenti í svipuðu núna í sumar. Pósturinn "týndi" pakka og þjónustan sem ég fékk eða skortur á henni réttara sagt var með því versta sem ég hef upplifað.

Engar bætur, sendur á milli deilda trekk í trekk, ömurlegt viðmót frá starfsfólki (fyrir utan einn sumarstarfsmann) og bara enginn vilji til að gera eitt né neitt. Pakkinn er samkvæmt tracking ferlinu á póstmiðstöðinni, en ég er löngu búinn að gefast upp á að díla við þetta lið. Arion/Valitor þurftu að endurgreiða þetta að lokum.

Ég vann þarna fyrir löngu með skóla og þá var allavega hægt að fara upp á höfða og tala við einhvern ef það var eitthvað vesen. Sorglegt að sjá hvað þjónustu Póstsins er búið að hraka mikið.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Sun 26. Ágú 2018 16:34
af Gassi
Skil ekki hvað þið eruð að verja póstinn.... það er búið að rukka mannin vsk sem þýðir að ábyrgðin er komin yfir á póstinn

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Mán 27. Ágú 2018 09:48
af FuriousJoe
Þetta er rosalega erfitt mál, persónulega hef ég alltaf samband við seljanda ef vara skilar sér ekki því það er jú þeirra að tryggja að varan komist í mínar hendur. Ég hef aldrei lent í því að vara týnist og seljandi segir mér að finna vöruna.

Seljandi ber svo ábyrgð á því að finna vöruna, ef hún finnst ekki þá á að senda nýja eða endurgreiða. Skiptir engu máli þótt VSK séi greitt eða ekki, t.d með innanlandssendingar þar er VSK alltaf greitt við vörukaup og vörur týnast samt, og þá er það alltaf seljandi sem þarf að hafa upp á vörunni.

Ef pósturinn finnur ekki vöruna, þá er alltaf best að gera seljanda viðvart og láta þá sjá um þetta, þú ert viðskiptavinur þeirra.
Söluaðilar hafa lent í þessu mun oftar en þú og oftast með ákveðið ferli sem fer í gang.


Edit; Eru einhverjar líkur á því að þessi "3500"kr hafi verið VSK endurgreiðsla ? :P

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Fös 07. Sep 2018 10:01
af Sallarólegur
Allt er gott sem endar vel \:D/
Rúmlega hálfu ári síðar er Paypal, eftir fjögurra vikna bið, búið að endurgreiða mér símann. Þegar ég var búinn að bíða eftir Paypal í fjórar vikur sendi ég þeim harðort bréf og fékk þá endurgreitt degi síðar.

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Sent: Mán 10. Sep 2018 12:09
af natti
Sallarólegur skrifaði:Allt er gott sem endar vel \:D/
Rúmlega hálfu ári síðar er Paypal, eftir fjögurra vikna bið, búið að endurgreiða mér símann. Þegar ég var búinn að bíða eftir Paypal í fjórar vikur sendi ég þeim harðort bréf og fékk þá endurgreitt degi síðar.
Það er ánægjulegt að þetta fékk farsælan endi fyrir þig.

Það er samt leitt hvað Pósturinn sleppur léttvægt frá svona löguðu.
Þegar þeir eru tilbúnir að innheimta gjöld (vsk) af sendingunni þá eru þeir bæði búnir að staðfesta að þeir séu með pakkann og búnir að sannreyna verðgildi (eins og þeir telja nægjanlegt til að rukka gjöld af) sendingarinnar, og ættu því með réttu að vera ábyrgir fyrir pakkanum frá þeim tímapunki.