datt í lukkupottinn
Hehehehe efa vinur þinn bíður þér 1000 kr. fyrir að skutla sér heim, þá er hann fullur eða hann VILL gefa þér peninginn, annars er þessi vinur bara heimskur að bjóða manni einhvað sem hann vill ekki borga fyrir. Hahahaha maður myndi bókað taka við peningum sem manni er boðið, enginn framtíð í öðru.
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
Gott að ég á ekki „vini“ einsog þigMencius skrifaði:Hehehehe efa vinur þinn bíður þér 1000 kr. fyrir að skutla sér heim, þá er hann fullur eða hann VILL gefa þér peninginn, annars er þessi vinur bara heimskur að bjóða manni einhvað sem hann vill ekki borga fyrir. Hahahaha maður myndi bókað taka við peningum sem manni er boðið, enginn framtíð í öðru.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:Gott að ég á ekki „vini“ einsog þigMencius skrifaði:Hehehehe efa vinur þinn bíður þér 1000 kr. fyrir að skutla sér heim, þá er hann fullur eða hann VILL gefa þér peninginn, annars er þessi vinur bara heimskur að bjóða manni einhvað sem hann vill ekki borga fyrir. Hahahaha maður myndi bókað taka við peningum sem manni er boðið, enginn framtíð í öðru.
Sammála Mezzup, ég myndi ekki vilja eiga vini sem kæmu svoleiðis fram við mig.
Það væri lítið mál að hafa suma vini sína að féþúfu þegar þeir leita til manns með tölvuvandræði er mér er nú meira verð vinátta þeirra en nokkurra þúsundkalla.
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir