Nei, hæ þú! Já þú!
Jóhann Guðni Harðarson heiti ég og langar mig að bjóða þér og ykkur öllum að ganga til liðs við einn fresh Discord server sem við vorum að henda upp. Sá server mun kallast: "(Un)Official PUBG Ísland" og mun þjóna þeim tilgangi að þar geti spilarar og unnendur PUBG á PC á Íslandi komið saman, talað og leitað sér að grúbbu í bæði Duo og Squad.
Reglurnar eru einfaldar:
1. Ekkert klám!
2. Ekkert gore/snuff/viðbjóðs dæmi!
3. Engin meiðyrði og sérstaklega engar hótanir um líkamsmeiðingar eða manndráp!
4. Reynið að halda hverju umræðuefni fyrir sig á sinni rás!
5. Hver spjall rás er með sína eigin texta rás og er þannig ætlast til þess að ef menn þurfa að koma einhverju rituðu máli, myndum eða vídjóum á milli þá er notast við þær!
6. Þó leikurinn sé líklega "Rated M for Mature", reynum samt að halda þessum server PG-13, bara uppá það ef yngri kynslóðin reynist meðal vor! Screen og vídjó úr leiknum sjálfum eru þó leyfð! Sama gildir um tónlist, tölvuleiki, kvikmyndir og sjónvarpsþætti!
7. Reynið að hafa gælunöfnin ykkar á servernum sem PUBG notendanöfnin ykkar svo auðveldara reynist að finna ykkur í leiknum!
8. Þið vitið uppá hár hvað ég meina með "PG-13", ekki einu sinni reyna að snúa útúr því!
9. Roles skipta ekki máli eins og er en gætu gert það í framtíðinni. Erum enþá að finna útúr þessu dæmi öllu saman!
10. Þó við viljum ekki morðhótanir, barnaklám eða fersk myndbönd frá sjálfsvígsárásum í Bagdad, þá mun almennt trash talk sem og blótsyrði vera leyft. Ég meina, einhvers staðar þurfa börnin að læra þetta!
11. Ef það eru einhverjar spurningar þá má hafa samband við mig [Gudni874]
***Stjórnendur áskilja sér réttin til þess að breyta og bæta við reglum án fyrirvara sem og viðvara/banna notendur hans án fyrirvara fyrir ósæmilega hegðun***
***Reglur serversins verða uppfærðar eftir þörfum***
https://discord.gg/99C2kVP
Svo komið út að leika, börnin góð! Því Chicken Dinner bíður ykkar glóðvolgur sem og svona 15.000.000 dauðsföll vegna hakkara, galla í leiknum og útaf því þú sökkar bara í honum!
Takk kærlega fyrir mig.
Kær kveðja, Jóhann Guðni Harðarson og rest af stjórnendum á (Un)Official PUBG Ísland servernum sem ég er ekki viss um að vilji allir koma undir nafni.
***Ef .það er til annar server sem var hannaður eftir Official PUBG servernum, eða þjónar nákvæmlega sama tilgangi, þá biðst ég forláts og treð rófuni minni uppí æðri endann á mér á meðan ég skríð hljóðlega í burtu!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.