Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri
Sent: Sun 20. Nóv 2016 16:48
Tölvu og tækniáhuga samfélagið.
https://gamma.vaktin.is/
elri99 skrifaði:https://www.aliexpress.com/wholesale?ca ... +preheater
Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...
Vantaði kælivökva
GuðjónR skrifaði:Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...
Vantaði kælivökva
Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.
Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.
Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.
Er þetta eðlilegt?
Bíllinn var í gangi allan tímann.Garri skrifaði:Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.
Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.
Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.
Er þetta eðlilegt?