Og hvernig er þetta að gera sig?GuðjónR skrifaði:Win10 up'n running!

Og hvernig er þetta að gera sig?GuðjónR skrifaði:Win10 up'n running!
Menn hafa verið að kaupa W7 leyfislykla á hinum ýmsu vefsíðum á $20. Það væri sjálfsagt ódýrasta leiðin en ég get því miður ekki bent á neina síðu (bannað).zetor skrifaði:Hvernig er ódýrast fyrir mig að uppfæra í win 10? Er með win vista.
Well ... á eftir að venjast, "task view" er töff ... tölvan er frekar slow en líklega lagast það en ef ekki þá er spurning um clean install.k0fuz skrifaði:Og hvernig er þetta að gera sig?GuðjónR skrifaði:Win10 up'n running!![]()
skil þetta á 2 vegu..Er W10 uppfærslan ókeypis í ár og þarf svo að greiða áskrift?
Uppfærslan er ókeypis fram að sumrinu 2016, eftir það þarf að greiða fyrir uppfærsluna en það er engin áskrift.
Er ekki málið að gera "reset" til að sjá alvöru breytinguna? Mér hefur alltaf fundist svona upgrade vera hálfgert skítamix.GuðjónR skrifaði: Bottom line...
Miðað við alla biðina og "hypið" í kringum win10 þá átti ég von á flottara (hraðara) kerfi.
p.s. windows folderinn er 23,6 GB !!!
Illa orðað hjá mér. Fram að næsta sumri, geta allir sem eru með W7 eða W8.X fengið W10 uppfærsluna frítt og þurfa aldrei að greiða neitt. Þá eiga þeir W10 uppfærsluleyfið.J1nX skrifaði:skil þetta á 2 vegu..Er W10 uppfærslan ókeypis í ár og þarf svo að greiða áskrift?
Uppfærslan er ókeypis fram að sumrinu 2016, eftir það þarf að greiða fyrir uppfærsluna en það er engin áskrift.
annarsvegar frítt w10 ef þú reservaðir og getur installað án þess að borga..
hinsvegar frítt í notkun í 1 ár ef þú reservaðir en þarft þá að borga..
hvor er rétt?
Settur skjákortsdriverinn aftur upp.GunZi skrifaði:er með tvo skjái og windows 10 er ekki að finna annann þeirra.
Jú ég held það sé málið.chaplin skrifaði:Er ekki málið að gera "reset" til að sjá alvöru breytinguna? Mér hefur alltaf fundist svona upgrade vera hálfgert skítamix.GuðjónR skrifaði: Bottom line...
Miðað við alla biðina og "hypið" í kringum win10 þá átti ég von á flottara (hraðara) kerfi.
p.s. windows folderinn er 23,6 GB !!!
Flott þetta virkaðichaplin skrifaði:Settur skjákortsdriverinn aftur upp.GunZi skrifaði:er með tvo skjái og windows 10 er ekki að finna annann þeirra.
Veit ekki hvort það sé bannað að tala um það en ég hef verið að sjá góða díla á G2A fyrir Windows leyfi, ég hef samt ekki prófað það sjálfur og get ekki vottað það að neinu leiti en þeir eru nokkuð þekktir í að selja leyfi fyrir allskonar forrit og leiki.zetor skrifaði:Hvernig er ódýrast fyrir mig að uppfæra í win 10? Er með win vista.
Þetta virkar ekki hjá mér :/ er kominn með $WINDOWS.~BT en það er bara ekkert að gerast.. og windows merkið er farið úr horninu hjá mér(þetta sem sagði mér að upfærslan sé kominn) einhver sem getur hjálpað mér?chaplin skrifaði:Mér finnst það bara dálítið sexy, en er einhver búinn að setja upp W10? =)
Ef menn eru að lenda í vandræðum með að fá niðurhalið afstað.
1. Opnið "C:\Windows\SoftwareDistribution\Download", eyðið öllu.
2. Opnið CMD (sem admin) og keyrið "wuauclt.exe /updatenow"
Já, þess vegna er mælt með því að skipta um host file.worghal skrifaði:er þetta satt?
þetta er samt low blow...chaplin skrifaði:Já, þess vegna er mælt með því að skipta um host file.worghal skrifaði:er þetta satt?
..eða þú veist, spila Solitaire á vefnum.
worghal skrifaði: þetta er samt low blow...