Hvað myndir þú gera? Vantar ráð [Fyrirfram þakkir]
Re: Hvað myndir þú gera? Vantar ráð [Fyrirfram þakkir]
fékkstu afslátt af harða diskinum? ég hefði heimtað að fá hann á hálfvirði fyrir svona framkomu!
svona framkoma er bara til bágborinnar skammar!
start
svarið fyrir ykkur hér, annars mun ég ALDREI eiga viðskipti við ykkur aftur!
svona framkoma er bara til bágborinnar skammar!
start
svarið fyrir ykkur hér, annars mun ég ALDREI eiga viðskipti við ykkur aftur!
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Besta skilgreining á þjónustu sem ég hef séð:
1. Develop ability to do something.
2. As experience builds, ability can translate into a competence or capability.
3. If ability continues to be polished and refined, it can become a distinctive competence, providing a potential competitive advantage!
Það er nokkuð ljóst að ef þetta er normið hjá einhverri tölvuverslun í dag, þá er hún ekki samkeppnishæf.
Þeir komust ódýrt frá þessu hvað varðar $$$ en að fá þennan þráð hingað inn og með ekki skemmtilegri endi en þetta verðu þeim líklega miklu dýrkeyptara en ef þeir hefðu settlað þetta almennilega við OP.
Hef hingað til mjög góða reynslu af Start og langar að fá þeirra hlið af sögunni.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ég er búin að gefast upp á þeim því miður nenni ekki í detaila, en það versta er að ég vísaði fjölskyldu meðlimi á skjá hjá þeim hann er búin að bíða í mánuð.
Vona að þeir spíti í lófana og komi þessu á gott ról hjá sér.
Vona að þeir spíti í lófana og komi þessu á gott ról hjá sér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Er sammála chaplin með að maður vilji heyra báðar hliðar málsins.... EN
Það virðist sem fleirri en einn, tveir, þrír og fjórir? séu að lenda í samskonar málum og hann setti upp hér.
Panta vöru sem á að berast innan nokkra daga, en er að dragast í mánuð+
Ef slíkt er að ské, þá er eitthvað mikið að.
Á bágt með að trúa að þetta sé allt birgjanum að kenna, afhverju þá ekki að vera búnir að skipta um birgja til að þjónusta fyrirtækið?
Og svona skætingur hjá starfsmönnum, 20 manns í vinnu að uppfæra stöðuna hjá þeim? Hvort vara sé uppseld eða til.
Þetta er svo fáranlegt að þetta er næstum því fyndið.
Það virðist sem fleirri en einn, tveir, þrír og fjórir? séu að lenda í samskonar málum og hann setti upp hér.
Panta vöru sem á að berast innan nokkra daga, en er að dragast í mánuð+
Ef slíkt er að ské, þá er eitthvað mikið að.
Á bágt með að trúa að þetta sé allt birgjanum að kenna, afhverju þá ekki að vera búnir að skipta um birgja til að þjónusta fyrirtækið?
Og svona skætingur hjá starfsmönnum, 20 manns í vinnu að uppfæra stöðuna hjá þeim? Hvort vara sé uppseld eða til.
Þetta er svo fáranlegt að þetta er næstum því fyndið.
Það heyrist auðvita hæst í þeim sem eru ósáttir, sjálfur ætlaði ég nú ekkert að koma með neina athugasemdir hingað þrátt fyrir að ég hafi alltaf verið mjög ánægður með þjónustuna hjá þeim.
En Vigfús hefur hingað til komið með svör þegar menn hafa verið ósáttir með þjónustuna og oftast ef ekki alltaf komið góð niðurstöða í málið og einmitt þess vegna vill ég heyra hans hlið á málinu.
Kannski var þetta algjört klúður hjá Start frá upphafi og ef svo er hugsa ég að Start biðjist afsökunar og etv. bjóði honum smá sárabætur.
Ég get allavega fullyrt það að Vigfús græðir ekkert á því að ljúga að kúnnum og fá svona þræði inn. Mér finnst stærsta klúðrið við þetta mál (ef allt er rétt sem við höfum heyrt hingað til) vera það að láta ekki kaupandann vita ef það er seinkun. Sjáum hvað Start hafa að segja.
Toodles.
En Vigfús hefur hingað til komið með svör þegar menn hafa verið ósáttir með þjónustuna og oftast ef ekki alltaf komið góð niðurstöða í málið og einmitt þess vegna vill ég heyra hans hlið á málinu.
Kannski var þetta algjört klúður hjá Start frá upphafi og ef svo er hugsa ég að Start biðjist afsökunar og etv. bjóði honum smá sárabætur.
Ég get allavega fullyrt það að Vigfús græðir ekkert á því að ljúga að kúnnum og fá svona þræði inn. Mér finnst stærsta klúðrið við þetta mál (ef allt er rétt sem við höfum heyrt hingað til) vera það að láta ekki kaupandann vita ef það er seinkun. Sjáum hvað Start hafa að segja.
Toodles.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1591
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
Sæll chaplin.chaplin skrifaði:Það heyrist auðvita hæst í þeim sem eru ósáttir, sjálfur ætlaði ég nú ekkert að koma með neina athugasemdir hingað þrátt fyrir að ég hafi alltaf verið mjög ánægður með þjónustuna hjá þeim.
Toodles.
Ætlaði hellst ekki svara meira um þetta.(langaði eiginlega bara koma mìna reynslu fram.)
Hvað græði ég à þvi að bùa til þessa sögu?
Og ì gegnum þennan mànuð fekk ég aldrei að vìta frà þeim neina stöðu eða neitt.
Hvorki sìmtal né tölvupòstur.
Ég þurfti að hafa samband við þau ,ef mér langaði að vìta eitthvað.
("það heyrist oftast ekkert ì þeim sem skìta upp à bak")
Ég væri ekki að tjà mìg ef þau hefðu nù gàngið að þessu eins og vanir menn og sagt, Sorry ,en við þvi miður getum ekki redda þessu.
En nei ì staðinn kom..að skjàrinn fòr ì heimsreisu.(Er ì flugi ì 4 vìkur)
En endilega megi start að koma með rök og skyring à þessu (eintòmar afsakanir)
(er ordið vanur að làta ljùga að mér ,er með 4 vìkur af reynslu frà þeim ì þvi)
Og skaðabætur......Fekk ég heldur ekki.
Afsakið er það eina sem ég fekk.
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
- Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
- Hafðu samband:
Ég ber nú það mikla virðingu fyrir vaktinni sem góðu tæknispjalli að ég forðast samskipti við kúnna hér hvort sem það er til að útkljá einhverjar deilur eða auglýsa okkar vörur. En ég ætla samt aðeins að koma okkar hlið að þessu leiðindamáli.
Mér finnst nú að það eigi að vera einhverjar reglur hér sem banna birtingu á einkapóstum milli aðila en það er eitthvað sem þarf að skoða nánar.
Eftir fjölmargar óskir þá ákváðum við að fara út í það að bjóða upp á að sérpanta allar vörur fyrir okkar kúnna á betra verði en aðrir. Við höfum aðgang að mörgum stórum birgjum í amk 5 löndum og þess vegna höfum við staðið í þeirri rangri trú að við gætum reddað öllu á ca 5-10 dögum. Fjöldi þeirra sem hefur nýtt sér þessa þjónustu er ótrúlegur og þetta hefur gengið eins og í sögu auðvitað með undantekningum.
Þegar einn birgi á ekki vöruna til, þá leitum við oft til þess næsta en stundum er varan einfaldlega hvergi ekki til og fátt um svör hjá birgjunum.
Varðandi LG skjáinn þá erum við búnir að selja fjölmarga svona skjái og aldrei verið erfitt að fá þá. Við lendum í því að panta þennan skjá, borga fyrir hann og svo kemur hann ekki í sendingu frá okkar birgja. Við fáum skrítin svör og loforð sem standast ekki og komum þeim í góðri trú áfram því við vitum ekki betur sjálfir. Á endanum viljum við helst segja sem minnst og það endar því miður í svona leiðindamáli. Þetta er eitthvað sem við þurfum og munum bæta.
Við höfum beðið Jósef margoft afsökunar á þessu og okkur finnst þetta mjög leiðinlegt og við höfum gert allt sem í okkar valdi stendur til að útvega þennan skjá og ef einhver rekur þetta TNT númer þá sést að hann er að koma 26.03. Það var alltaf ætlunin að gera eitthvað fyrir hann þegar skjárinn kæmi og hafði ég ýmislegt í huga varðandi youtube bloggið hans.
Ég held að sú staðreynd sem kemur fram ofar að samkeppnisaðili sé að blanda sér í málið með einkaskilaboðum hafi nú ekki bætt málið heldur frekar hellt olíu á eldinn hvað Jósef varðar.
Ath. Jósef greiðir skjáinn 12.03.2015, þannig að það er ekki þannig að við höfum legið á þessum peningum í mánuð.
Við erum með nokkrar aðrar pantanir sem eru orðnar allt of gamlar en eiga að leysast í vikunni.
Hvað Jósef varðar þá er hann alltaf velkominn hingað og við reynum að standa okkur betur næst
Mér finnst nú að það eigi að vera einhverjar reglur hér sem banna birtingu á einkapóstum milli aðila en það er eitthvað sem þarf að skoða nánar.
Eftir fjölmargar óskir þá ákváðum við að fara út í það að bjóða upp á að sérpanta allar vörur fyrir okkar kúnna á betra verði en aðrir. Við höfum aðgang að mörgum stórum birgjum í amk 5 löndum og þess vegna höfum við staðið í þeirri rangri trú að við gætum reddað öllu á ca 5-10 dögum. Fjöldi þeirra sem hefur nýtt sér þessa þjónustu er ótrúlegur og þetta hefur gengið eins og í sögu auðvitað með undantekningum.
Þegar einn birgi á ekki vöruna til, þá leitum við oft til þess næsta en stundum er varan einfaldlega hvergi ekki til og fátt um svör hjá birgjunum.
Varðandi LG skjáinn þá erum við búnir að selja fjölmarga svona skjái og aldrei verið erfitt að fá þá. Við lendum í því að panta þennan skjá, borga fyrir hann og svo kemur hann ekki í sendingu frá okkar birgja. Við fáum skrítin svör og loforð sem standast ekki og komum þeim í góðri trú áfram því við vitum ekki betur sjálfir. Á endanum viljum við helst segja sem minnst og það endar því miður í svona leiðindamáli. Þetta er eitthvað sem við þurfum og munum bæta.
Við höfum beðið Jósef margoft afsökunar á þessu og okkur finnst þetta mjög leiðinlegt og við höfum gert allt sem í okkar valdi stendur til að útvega þennan skjá og ef einhver rekur þetta TNT númer þá sést að hann er að koma 26.03. Það var alltaf ætlunin að gera eitthvað fyrir hann þegar skjárinn kæmi og hafði ég ýmislegt í huga varðandi youtube bloggið hans.
Ég held að sú staðreynd sem kemur fram ofar að samkeppnisaðili sé að blanda sér í málið með einkaskilaboðum hafi nú ekki bætt málið heldur frekar hellt olíu á eldinn hvað Jósef varðar.
Ath. Jósef greiðir skjáinn 12.03.2015, þannig að það er ekki þannig að við höfum legið á þessum peningum í mánuð.
Við erum með nokkrar aðrar pantanir sem eru orðnar allt of gamlar en eiga að leysast í vikunni.
Hvað Jósef varðar þá er hann alltaf velkominn hingað og við reynum að standa okkur betur næst
ein spurning, af hverju ekki að nefna það við hann að þið ætluðuð að gera eitthvað fyrir hann vegna þessarar tafar, í staðinn fyrir að segja bara, þetta er á leiðinni, aftur og aftur, og endalaust að biðjast afsökunar? ef þið hefðuð gert það t.d þá hefði þessi þráður verið allt öðruvísi, ef hann hefði þá á annaðborð verið skrifaður.....
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- FanBoy
- Póstar: 754
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Mín reynsla af start er bara góð, pantaði hvítan fractal R4 án glugga hjá þeim þar sem enginn annar var að bjóða upp á það á þeim tíma
Tók auka viku minnir mig en það er vel skiljanlegt þar sem við erum staðsett á eyju og getur oft verið erfit að fá svona stærri byrgja til að sinna pöntunum fyrir okkar litla land
Start fær enþá frá mér fyrir að veita færi á vörum sem aðrir bjóða ekki upp á
Tók auka viku minnir mig en það er vel skiljanlegt þar sem við erum staðsett á eyju og getur oft verið erfit að fá svona stærri byrgja til að sinna pöntunum fyrir okkar litla land
Start fær enþá frá mér fyrir að veita færi á vörum sem aðrir bjóða ekki upp á
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
-
Höfundur - Bara að hanga
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
væri sjálfur alveg hund óánægður allt í lagi ef þeir lofa 5-10 dögum en um leið og þetta eru orðnir 15-20 dagar þá eiga þeir að borga þér peninginn tilbaka enn gott að þetta leystist.
start skrifaði:Ég ber nú það mikla virðingu fyrir vaktinni sem góðu tæknispjalli að ég forðast samskipti við kúnna hér hvort sem það er til að útkljá einhverjar deilur eða auglýsa okkar vörur. En ég ætla samt aðeins að koma okkar hlið að þessu leiðindamáli.
Ég bíð spenntur. Sá samt á síðunni ykkar undir "Afgreiðsla pantana" þennann texta hérna sem þyrfti kannski að endurskoða (miðað við mína reynslu allavegana) ...
"Ef við þurfum að að panta vöruna getur það tekið frá viku uppí nokkrar vikur en í öllum tilfellum látum við viðskiptavini vita hversu lengi við gerum ráð fyrir að varan sé á leiðinni."
Ég sagði aldrei að þú værir að búa neitt til, en þú ert ekki sá fyrsti til að koma með svona reynslusögu og hefur það oft gerst að menn hafi ýkt söguna til að hagræða sinni hlið. Ég er ekki að segja að það sé tilvikið hér.jojoharalds skrifaði:Sæll chaplin.
Ætlaði hellst ekki svara meira um þetta.(langaði eiginlega bara koma mìna reynslu fram.)
Hvað græði ég à þvi að bùa til þessa sögu?
Einnig vissi ekki að verslanir væri að sérpanta svona dýrar vörur fyrr en þeir fá greitt (amk. að hluta til) sem þú gerðir 4 dögum áður en þú sendir inn þráðinn. (skiptir þó ekki máli í þessu tilviki þar sem þeir sögðu þér að skjárinn væri að koma).
Þarna er ég sammála þér og vissulega eitthvað sem Start þurfa að bæta, en mv. svarið þeirra hér að ofan virðist það líka vera mál sem þeir eru meðvitaðir um og ætla að laga.jojoharalds skrifaði:Og ì gegnum þennan mànuð fekk ég aldrei að vìta frà þeim neina stöðu eða neitt.
Hvorki sìmtal né tölvupòstur.
Ég þurfti að hafa samband við þau ,ef mér langaði að vìta eitthvað.
jojoharalds skrifaði:Og skaðabætur......Fekk ég heldur ekki.
Afsakið er það eina sem ég fekk.
Ég myndi prufa að heyra í Start, mv. póstinn þeirra þá finnst þeim leiðinlegt hvernig málið endaði og vilja bæta þér það upp.Start skrifaði:Það var alltaf ætlunin að gera eitthvað fyrir hann þegar skjárinn kæmi og hafði ég ýmislegt í huga varðandi youtube bloggið hans.
Geri nú ráð fyrir því að þeir hafi verið búnir að panta hann fyrir þig og þar sem Tölvutækni (sem eiga auðvita stórt hrós skili) gátu útvegað þér skjánum fyrr sitja þeir uppi með þann sem þeir ætluðu að selja þér og bjóða hann á tilboðsverði enda dýrt að sitja uppi með 180.000 kr skjá ef hann skildi ekki seljast. Mér sýnist þetta líka vera kostnaðarverð.jojoharalds skrifaði:
afhverju í anskotanum ættiru að fá skaðabætur.... wtf smá heimtufrekja í gangi?
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Bara að hanga
MatroX skrifaði:afhverju í anskotanum ættiru að fá skaðabætur.... wtf smá heimtufrekja í gangi?
Hehe Alls enga frekju þetta var meira svona fyrir þau sem voru að nefna þetta á undan.
ég vildi aldrei neitt annað en það sem ég borgaði fyrir.
.
jojoharalds
Það stendur á heimasiðunni hjá start um sérpantanir :
Sérpantanir
Við pöntum frá erlendum birgjum í hverri viku og getum því bætt við sérpöntunum á næstum öllum tölvuvörum hvort sem þær eru á síðunni hjá okkur eða ekki. Allar sérpantanir þarf að greiða fyrirfram.
http://www.start.is/index.php?route=inf ... ation_id=6
16 mars seigir þú : Þann 24.feb á þessu ári fór ég og lagði inn pöntun fyrir skjá og tekur framm : er búin að borga fyrir hann.
enn síðan kemur í ljós að þú hafir borgað skjáinn 13.mars ekki 24.februar eins og þú lætur þetta lita út ?
það eru nákvæmlega 11 dagar síðan þú borgaðir og það voru nkl 3 dagar frá því að þú borgaðir áður enn að þú skrifar þetta hér.
Ég hef verslað mikið við start.is eins og margar aðrar tölvuverslanir og látið sérpanta mikið af hlutum fyrir mig og þurft að borga fyrir vöruna áður enn að hún er pöntuð og pantaði einmitt sama LG skja hjá start.is og sú pöntun fór ekki í gang fyrr en búið var að borga þess vegna finnst mér það skrítið að þú hafir pantað hann 24 febrúar og ekki borgað fyrr en 13 mars ?? .
Það kemur fyrir að birgjar úti eiga ekki hlutina þó svo að það standi i kerfinu hjá þeim bara eins og kemur oft fyrir hér heima lika
Það hefur dregist stundum um marga daga /vikur að fá sérpöntunina sem ég hef pantað eða fá vöru skipt út fyrir gallaða vöru
Ég hef ekki lent í veseni hingað til með að versla við start.is og fengið mjög fína þjónustu hjá þeim
Ég skil ekki hver var tilgangurinn hjá þér með þessum skrifum ? var það að skíta út start.is eða var það að fá hjálp við að taka ákvörðun um að fá endurgreitt ? eða varstu að biða eftir að fá afslátt eða ? og svo heldur þú áfram með þetta nokkrum póstum hér fyrir ofan með stóru gulu spurningamerki út af lækkuðu verði þó svo að þú hafir fengið endurgreitt um leið og þú fórst fram á það frá start og þeir beðið þig afsökunar nokkrum sinnum
þar sem þú ert fullorðinn maður skil ég ekki svona hegðun , Hvað þarf að gera svo að þú sért sáttur
Þú virðist hafa góða þekkingu á tölvubúnaði og þá væntanlega tölvuviðskiptum líka, Þá hlítur þú að vita að það getur ýmislegt legið á bakvið lækkun eins og þessari , Ekki það að ég viti hver hún er enn mér dettur í hug að þeir hafi verið að leggja sig alla framm í að finna skjá fyrir þig og fundið byrgja sem gat boðið þeim betri verð eða eins og kemur hér að ofan að þeir hafi pantað og borgað skjáinn og lækki verðið á honum í kostnaðarverð
hvernig væri núna bara að haga sér miðað við aldur og hætta þessari gremju sem er komin hjá þér út í start.is og halda áfram og biða glaður þangað til að Tölvutækni reddi skjánum fyrir þig á 3 dögum sem átti að kosta 5.þúsund minna ( enn er núna orðinn 15.þúsund dýrari ) . Með Tölvutækni þá eru þeir eingir einglar Svona mál koma fyrir þar eins og hjá öllum hinum verslununum og geta oft dregist á langin , Enn það er eitt sem ég er alveg sammála þér að það verður að láta viðskiptavininn vita og sérstaklega ef að sending er að dragast að láta vita um stöðuna enn því miður virðist þetta vera hjá flestum tölvuverslununum ekki bara start.is
vona að þetta endi allt vel hjá þér og verður gaman að sjá youtube myndband frá þér um LG skjainn fljótlega
jojoharalds
Það stendur á heimasiðunni hjá start um sérpantanir :
Sérpantanir
Við pöntum frá erlendum birgjum í hverri viku og getum því bætt við sérpöntunum á næstum öllum tölvuvörum hvort sem þær eru á síðunni hjá okkur eða ekki. Allar sérpantanir þarf að greiða fyrirfram.
http://www.start.is/index.php?route=inf ... ation_id=6
16 mars seigir þú : Þann 24.feb á þessu ári fór ég og lagði inn pöntun fyrir skjá og tekur framm : er búin að borga fyrir hann.
enn síðan kemur í ljós að þú hafir borgað skjáinn 13.mars ekki 24.februar eins og þú lætur þetta lita út ?
það eru nákvæmlega 11 dagar síðan þú borgaðir og það voru nkl 3 dagar frá því að þú borgaðir áður enn að þú skrifar þetta hér.
Ég hef verslað mikið við start.is eins og margar aðrar tölvuverslanir og látið sérpanta mikið af hlutum fyrir mig og þurft að borga fyrir vöruna áður enn að hún er pöntuð og pantaði einmitt sama LG skja hjá start.is og sú pöntun fór ekki í gang fyrr en búið var að borga þess vegna finnst mér það skrítið að þú hafir pantað hann 24 febrúar og ekki borgað fyrr en 13 mars ?? .
Það kemur fyrir að birgjar úti eiga ekki hlutina þó svo að það standi i kerfinu hjá þeim bara eins og kemur oft fyrir hér heima lika
Það hefur dregist stundum um marga daga /vikur að fá sérpöntunina sem ég hef pantað eða fá vöru skipt út fyrir gallaða vöru
Ég hef ekki lent í veseni hingað til með að versla við start.is og fengið mjög fína þjónustu hjá þeim
Ég skil ekki hver var tilgangurinn hjá þér með þessum skrifum ? var það að skíta út start.is eða var það að fá hjálp við að taka ákvörðun um að fá endurgreitt ? eða varstu að biða eftir að fá afslátt eða ? og svo heldur þú áfram með þetta nokkrum póstum hér fyrir ofan með stóru gulu spurningamerki út af lækkuðu verði þó svo að þú hafir fengið endurgreitt um leið og þú fórst fram á það frá start og þeir beðið þig afsökunar nokkrum sinnum
þar sem þú ert fullorðinn maður skil ég ekki svona hegðun , Hvað þarf að gera svo að þú sért sáttur
Þú virðist hafa góða þekkingu á tölvubúnaði og þá væntanlega tölvuviðskiptum líka, Þá hlítur þú að vita að það getur ýmislegt legið á bakvið lækkun eins og þessari , Ekki það að ég viti hver hún er enn mér dettur í hug að þeir hafi verið að leggja sig alla framm í að finna skjá fyrir þig og fundið byrgja sem gat boðið þeim betri verð eða eins og kemur hér að ofan að þeir hafi pantað og borgað skjáinn og lækki verðið á honum í kostnaðarverð
hvernig væri núna bara að haga sér miðað við aldur og hætta þessari gremju sem er komin hjá þér út í start.is og halda áfram og biða glaður þangað til að Tölvutækni reddi skjánum fyrir þig á 3 dögum sem átti að kosta 5.þúsund minna ( enn er núna orðinn 15.þúsund dýrari ) . Með Tölvutækni þá eru þeir eingir einglar Svona mál koma fyrir þar eins og hjá öllum hinum verslununum og geta oft dregist á langin , Enn það er eitt sem ég er alveg sammála þér að það verður að láta viðskiptavininn vita og sérstaklega ef að sending er að dragast að láta vita um stöðuna enn því miður virðist þetta vera hjá flestum tölvuverslununum ekki bara start.is
vona að þetta endi allt vel hjá þér og verður gaman að sjá youtube myndband frá þér um LG skjainn fljótlega
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Samskipti fyrirtækis við einstakling eru ekki einkapóstar, m.ö.o. fyrirtækið er bundið trúnaði gagnvart viðskiptavinum en ekki öfugt nema samið sé um annað.start skrifaði: Mér finnst nú að það eigi að vera einhverjar reglur hér sem banna birtingu á einkapóstum milli aðila en það er eitthvað sem þarf að skoða nánar.
Það má því setja spurningamerki að einhver skrifi undir nafni fyrirtækis á opið spjallborð um samskipti við einn einstakan viðskiptavin og nafngreini hann í ofanálag þegar hann kommentar hér inn undir dulnefni/nafnleynd.
Það hefði strax verið betra ef einhver undirskrift hefði fylgt, hver væri að tjá sig fyrir hönd Start.
En hvað annað varðar þá er hefur viðskiptavinurinn engan skaða borið af þessu, einhver óþægindi en hefur einnig ekki alveg skilið eða farið eftir þeim skilmálum sem kynntir hafa verið sbr. að pöntun fer ekki af stað fyrr en pöntun hefur verið greidd (komment hér að ofan)
Hann fékk að fullu endurgreitt, fékk afsökunarbeiðni og það er í raun alveg nóg, ekkert ólöglegt eða slæmt við það.
Ef hann hefði sýnt meiri tryggð við Start og þeir hefðu viljað halda í hans viðskipti, þá hefðu þeir getað boðið honum einhverjar bætur en það er algjörlega þeirra val hvort þeir geri það eða ekki.
-
Höfundur - Bara að hanga
En hvað annað varðar þá er hefur viðskiptavinurinn engan skaða borið af þessu, einhver óþægindi en hefur einnig ekki alveg skilið eða farið eftir þeim skilmálum sem kynntir hafa verið sbr. að pöntun fer ekki af stað fyrr en pöntun hefur verið greidd (komment hér að ofan)
Varðandi þetta:
Vígfus sagði við mig að hann segir þetta við alla ,en sagði samt að í lagi væri að greiða fyrir þetta um leið og varan kæmi.
hefði hann sagt að greið strax ,þá hefði ég líklegast gert það.
ÉG TEK ÞAÐ SKÝRT FRAM !!!!
ÉG BAÐ ALDREI UM NEINA SKAÐABÆTUR.
Það var einhver her fyrir ofan sem benti á það,hvort ég hafi fengið þannig..(ég einfaldlega svaraði :Að ég hafi ekki fengið neina.)
Og hvar her fyrir ofan stendur að ég borgaði skjáinn fyrir mánuði? (ég gaf það ekki einu sinni í skyn)ég sagði einfaldlega að ég væri búin að borga.(sem var rétt.)
Það eina sem ég vill er að fá skjáinn
Varðandi þetta:
Vígfus sagði við mig að hann segir þetta við alla ,en sagði samt að í lagi væri að greiða fyrir þetta um leið og varan kæmi.
hefði hann sagt að greið strax ,þá hefði ég líklegast gert það.
ÉG TEK ÞAÐ SKÝRT FRAM !!!!
ÉG BAÐ ALDREI UM NEINA SKAÐABÆTUR.
Það var einhver her fyrir ofan sem benti á það,hvort ég hafi fengið þannig..(ég einfaldlega svaraði :Að ég hafi ekki fengið neina.)
Og hvar her fyrir ofan stendur að ég borgaði skjáinn fyrir mánuði? (ég gaf það ekki einu sinni í skyn)ég sagði einfaldlega að ég væri búin að borga.(sem var rétt.)
Það eina sem ég vill er að fá skjáinn
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Er ekki málið að start hafi grillveislu fyrir okkur alla, svona sem skaðabætur, mér líður allavega eins og skjárinn minn hafi aldrei skilað sér
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
.
Þú skrifar :
Eins og ég skrifaði þá skrifaðir þú færslu 16 mars sem þú dagsetur 24 febrúar og neðst í sömu færslu tekurðu framm að þú sért búinn að borga hann með rauðum stöfum og biður um hjálp.
hvernig er ekki hægt að lesa það út að þú hafir ekki borgað hann 24 . Sérstaklega þegar reglurnar við sépöntun hjá Start.is taka það skýrt framm að það verði að borga áður enn pöntun fer í gang . það stendur hvergi að þú hafir fengið undanþáu frá þessu hjá Vigfúsi í start.is og hafir greitt þann 13 Mars.
Enn það sem ég skil ekki hjá þér er
Að ef að Vigfús hjá start.is hafi ekki látið þig borga skjáinn eða allavega innborgun á skjáinn og þú búinn að vera bíða í umþað bil
2. 1/2 viku og orðinn mjög pirraður að fá ekki skjáinn
Af hverju varstu þá að borga þeim fyrir skjáinn þann 13.Mars ?
miðað við þina lysingu hvað þetta voru ömurleg vinnubrögð og þú orðinn pirraður þá bara skil ég ekkert í þér að borga og byrja svo að kvarta um það að hafa borgað 3 dögum seinna ? Ég hefði aldrei borgað fyrr en skjárinn hefði komið niður í start til afhendingar ef að staðan hefði verið svona . Held að þú verðir að taka einhvern part af þessu á þig , þýðir bara ekkert að benda bara á start og ekki taka neina ábyrð sjálfur á þessu , þá er ég að tala um að start hafi verið að liggja með peninginn þinn inn á sínum reikning í örfáa daga , Gat ekki lesið betur að þú hafir fengið tækifæri til að fá endurgreitt sem að þú vildir ekki , skil það svo sem allveg þar sem þú vildir bara fá skjaíinn enn þér var samt boðin endurgreiðsla sem þú vildir ekki
enn kvaratar svo samt yfir þessu hér
Enn nóg um það , Vona bara að þetta leiðindarmál hjá þér fari að leysast og þú fáir þennan skjá sem fyrst hvernig sem hann kemur
Þú átt það alla vega inni eftir alla þessa bið og gangi þér vel
Þú skrifar :
Eins og ég skrifaði þá skrifaðir þú færslu 16 mars sem þú dagsetur 24 febrúar og neðst í sömu færslu tekurðu framm að þú sért búinn að borga hann með rauðum stöfum og biður um hjálp.
hvernig er ekki hægt að lesa það út að þú hafir ekki borgað hann 24 . Sérstaklega þegar reglurnar við sépöntun hjá Start.is taka það skýrt framm að það verði að borga áður enn pöntun fer í gang . það stendur hvergi að þú hafir fengið undanþáu frá þessu hjá Vigfúsi í start.is og hafir greitt þann 13 Mars.
Að ef að Vigfús hjá start.is hafi ekki látið þig borga skjáinn eða allavega innborgun á skjáinn og þú búinn að vera bíða í umþað bil
miðað við þina lysingu hvað þetta voru ömurleg vinnubrögð og þú orðinn pirraður þá bara skil ég ekkert í þér að borga og byrja svo að kvarta um það að hafa borgað 3 dögum seinna ? Ég hefði aldrei borgað fyrr en skjárinn hefði komið niður í start til afhendingar ef að staðan hefði verið svona . Held að þú verðir að taka einhvern part af þessu á þig , þýðir bara ekkert að benda bara á start og ekki taka neina ábyrð sjálfur á þessu , þá er ég að tala um að start hafi verið að liggja með peninginn þinn inn á sínum reikning í örfáa daga , Gat ekki lesið betur að þú hafir fengið tækifæri til að fá endurgreitt sem að þú vildir ekki , skil það svo sem allveg þar sem þú vildir bara fá skjaíinn enn þér var samt boðin endurgreiðsla sem þú vildir ekki
Enn nóg um það , Vona bara að þetta leiðindarmál hjá þér fari að leysast og þú fáir þennan skjá sem fyrst hvernig sem hann kemur
-
Höfundur - Bara að hanga
Ég tòk þetta à visa greiðslu og villti ég þessvegna hafa þetta allt ì einum pakka.jonno skrifaði:.
Þú skrifar :
Eg tek ekki skìt à mig varðandi þetta.
Þar sem viðskiptavinurinn hefur alltaf rétt fyrir sig.
Ég hefði aldrei keypt hina hlutina ef ég hefði vitað að þau gætu ekki retta skjainn .
Ég er bùin að sellja einn af mìnum skjàum
Og hinn var lofaður annað(en get þvi miður ekki staðið við þvi loforð)
En skiptir engu màli eins margir sögðu.
Vonandi réttast þessi skjàr ì vikuni.
Þakka öllum fyrir inleggið,og afsakið misskilning à þvi að halda að vaktin væri til að segja frà svona.
(wont do that again)
jojoharalds skrifaði:
Mér finnst þetta alls EKKI þjónusta sem menn ættu að monta sig af og mæli ég ekki með að fyrirfram greiða fyrir vöru hjá þessari búð, þó svo að þeir millifæri á mann þá er þetta samt peningur sem liggur hjá þeim.
Ég hefði aldrei keypt hina hlutina ef ég hefði vitað að þau gætu ekki retta skjainn .
Þakka öllum fyrir inleggið,og afsakið misskilning à þvi að halda að vaktin væri til að segja frà svona.
(wont do that again)
Þegar þú skrifa hér á Vaktinni þá finnst mér að þú verðir nú að geta tekið því þegar sumir okkar eru ekki sammála þér og vilja fá skýringar frá þér á því sem þú ert að skrifa og sérstaklega þegar fullt af hlutum ganag ekki upp miðað við hvernig þú skrifaðir þetta
Auðvitað áttu rétt á að skrifa þetta hér enn ég má lika spyrja þig út í þetta
Mér sýnist þú ekki þola mikið mótlæti og ert fljótur að verða uppstökkur eða reiður ef að allt er ekki eins og velur miðað við það sem ég hef fengi til baka hjá þér
Það er bara svo mikið sem mér finnst vanta hjá þér i þetta innlegg og þú hypar þetta allt upp með allskonar tilvitnunum til að gera lesninguna áhugaverðari , Enn auðvitað komst til skila helsta ástæða þess hversvegna þú ert ósáttur
enn mig langaði bara að fá aðeins meiri upplisingar
og svo núna í nyjasta svarinu þínu kemur framm að þú hafir borgað með Visa
Þú skrifaðir :
þó svo að þeir millifæri á mann þá er þetta samt peningur sem liggur hjá þeim
hvernig getur þá start legið á peningunum þínum þar sem þú ert ekki búinn að borga visa hjá þér og þetta er bakfært á visa og tapar tapar ekki krónu og enginn peningur á bankabók hjá þeim ?
Þetta er ekki millifærsla á beinhörðum pening á milli bankabóka heldur bakfærsla á visa sem að þú hefðir kanski getað tekið framm í stað þess að reyna að svert Start.is meira með þessu ?
Ég á bágt með að taka skrifin þín allvarlega með frammkomu starfsmanna start.is þar sem ég verslaði einmitt sama skjá hjá sömu verslun og hef marg oft verslað við þá og ekki fengið svona viðmót og miðað við hvað þú virðist fara í vörn við minsta mótlæti þá synist mér alla vega að þú sért nú eithvað að ykja þetta , enn það eru alltaf 2 hliðar á öllu og ég var ekki þarna enn þetta er bara mín tilfinning miðað við mín samskipti við þig
og svona ef þú ætlaðir að spyrja þá hef ég enga hagsmuni við start að vera að verja þá . Þetta er bara mín skoðun og það sem mig langaði að vita betur
enn gangi þér vel með frammhaldið
EF thu tekur ekki skrif hans alvarlega vardandi framkomu/vidhorf theirra lestu thá thad sem eg skrifadi. Ef hlutir eru ad gerast oftar en einusinni bendir Thad til ad svona geti verid rétt.jonno skrifaði:jojoharalds skrifaði:
Mér finnst þetta alls EKKI þjónusta sem menn ættu að monta sig af og mæli ég ekki með að fyrirfram greiða fyrir vöru hjá þessari búð, þó svo að þeir millifæri á mann þá er þetta samt peningur sem liggur hjá þeim.
(wont do that again)
Þegar þú skrifa hér á Vaktinni þá finnst mér að þú verðir nú að geta tekið því þegar sumir okkar eru ekki sammála þér og vilja fá skýringar frá þér á því sem þú ert að skrifa og sérstaklega þegar fullt af hlutum ganag ekki upp miðað við hvernig þú skrifaðir þetta
Auðvitað áttu rétt á að skrifa þetta hér enn ég má lika spyrja þig út í þetta
Mér sýnist þú ekki þola mikið mótlæti og ert fljótur að verða uppstökkur eða reiður ef að allt er ekki eins og velur miðað við það sem ég hef fengi til baka hjá þér
Það er bara svo mikið sem mér finnst vanta hjá þér i þetta innlegg og þú hypar þetta allt upp með allskonar tilvitnunum til að gera lesninguna áhugaverðari , Enn auðvitað komst til skila helsta ástæða þess hversvegna þú ert ósáttur
enn mig langaði bara að fá aðeins meiri upplisingar
og svo núna í nyjasta svarinu þínu kemur framm að þú hafir borgað með Visa
Þú skrifaðir :
þó svo að þeir millifæri á mann þá er þetta samt peningur sem liggur hjá þeim
hvernig getur þá start legið á peningunum þínum þar sem þú ert ekki búinn að borga visa hjá þér og þetta er bakfært á visa og tapar tapar ekki krónu og enginn peningur á bankabók hjá þeim ?
Þetta er ekki millifærsla á beinhörðum pening á milli bankabóka heldur bakfærsla á visa sem að þú hefðir kanski getað tekið framm í stað þess að reyna að svert Start.is meira með þessu ?
Ég á bágt með að taka skrifin þín allvarlega með frammkomu starfsmanna start.is þar sem ég verslaði einmitt sama skjá hjá sömu verslun og hef marg oft verslað við þá og ekki fengið svona viðmót og miðað við hvað þú virðist fara í vörn við minsta mótlæti þá synist mér alla vega að þú sért nú eithvað að ykja þetta , enn það eru alltaf 2 hliðar á öllu og ég var ekki þarna enn þetta er bara mín tilfinning miðað við mín samskipti við þig
og svona ef þú ætlaðir að spyrja þá hef ég enga hagsmuni við start að vera að verja þá . Þetta er bara mín skoðun og það sem mig langaði að vita betur
enn gangi þér vel með frammhaldið
Hvað geti verið rétt ? að þetta sé búið að dragast allt of lengi ? eða að starfsmennirnir hjá start séu með lélega frammkomu eða viðhorfCikster skrifaði: EF thu tekur ekki skrif hans alvarlega vardandi framkomu/vidhorf theirra lestu thá thad sem eg skrifadi. Ef hlutir eru ad gerast oftar en einusinni bendir Thad til ad svona geti verid rétt.
Ég tók það framm að ég var sammála honum að það mætti allveg láta vita ef að þetta væri að dragast og ég hef hvergi skrifað að
að þetta hefði ekki gerst . Ég renndi í gegnum þínar færslur og gat ekki séð að starfs menn start hefðu sýnt þér svona frammkomu eins og hann talar um að hann hefði orðið fyrir í versluninni . það er ekki sama að vera með stæla og skæting eða hafa ekki samband þegar sending dregst á langinn
Ef að þú lest í gegnum það sem ég skrifaði ( sem kemur aftur hér fyrir neðan ) þá held ég að það sem þú skrifar mér sé svarað þar og af hverju ég sé buinn að mynda mér þessa skoðun , Efast ekkert að eithvað hafi farið þarna á milli enda tek ég það framm að ég var ekki þarna og það séu 2 hliðar á öllu
Það sem ég skrifaði í færslu hér að ofan
Vona að þetta fáir farsælan endi hjá þér , Mér þykir miður að þetta hafi komið fyrir ykkur báða , það er ekki gaman að standa í svona bið ég þekki það vel sjálfur. Þetta er að gerast í verslunum út m allan bæ ekki bara tölvuverslunum því miður
Vona að ég hafi ekki móðgað neinn með mínum spurningum og svörum
.