Júb mikið rétt örrinn er flottur, en sjáðu skjákortið, það gerir nú ekki stóra hluti í leikjum. Setti reyndar 256 kubb til viðbótar í hana, og nú keyrir hún þokkalega, eina leikinn sem ég hefi áhuga á eins og er, nefnilega FS2004.
mbh skrifaði:Júb mikið rétt örrinn er flottur, en sjáðu skjákortið, það gerir nú ekki stóra hluti í leikjum. Setti reyndar 256 kubb til viðbótar í hana, og nú keyrir hún þokkalega, eina leikinn sem ég hefi áhuga á eins og er, nefnilega FS2004.
Þá spyr ég þig einusinni enn, hvað er örgjörvinn að vinna? Ertu að vistþýða (þvílíkt fallegt íslenskt orð) allan dagin, rendera (hvar er íslenskan!) stórar þrívíddar myndir, þjappa bíómyndum? Ég er forvitinn.
Daz skrifaði:rendera (hvar er íslenskan!) stórar þrívíddar myndir
render s.
láta verða; gera; láta í té; veita; flytja; túlka; sýna; render down: bræða; render into: þýða á, snúa á, koma til skila á; render up: gefa upp, láta af hendi, afhenda, selja í hendur
Ég er nú ekkert að nota þessa vél í eitthvað svakalegt, en ég er pínulítið að fikta við vídeóvinnslu. Fyrst og fremst var ég bara búinn að fá nóg af því að leggja 5 fermetra af íbúðinni undir tölvudrasl Risa monitor, o.s.f
Þessi Mitac tölva er mjög góð bara , skjákortið er Intel extreme II og hún er mjög hljóðlát.
það eina sem ég gæti hugsanlega fundið að henni er að upplausnin á skjánum mætti vera betri.