Er í raun bara að eltast við á íslandi, þar sem hún mun ekki vita af þessu.worghal skrifaði:tókum okkar gegnum https://jewelrybyjohan.com/ flott stuff og ekki of dýrt
ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar
Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar
Ég keypti eyrnarlokka úr hvítagulli með safírsteina af þessum seljenda á eBay. Margfalt ódýrara en að versla sams konar á Íslandi. Seljandinn er með 300 þúsund og 99.3% jákvæðar umsagnir, þannig ég hafði engar áhyggjur af því að vera féflettur eða gabbaður.
Varðandi val á stein þá mæli ég með moissanite ef þú vilt glæran stein. Moissanite er nánast jafn harður og demantur (9.5 vs 10) og harðari en safír (9). Hann er mun ódýrari en demantum og glitrar alveg jafn mikið. Eini munurinn er að það er meiri litur í glitrinu á moissanite en á demanti. Hér er myndband sem sýnir muninn (moissanite hringurinn er utar á fingrinum).
Varðandi val á stein þá mæli ég með moissanite ef þú vilt glæran stein. Moissanite er nánast jafn harður og demantur (9.5 vs 10) og harðari en safír (9). Hann er mun ódýrari en demantum og glitrar alveg jafn mikið. Eini munurinn er að það er meiri litur í glitrinu á moissanite en á demanti. Hér er myndband sem sýnir muninn (moissanite hringurinn er utar á fingrinum).
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
Eins og ég nefndi fyrr, mér er alveg sama um kostnað og ég vill versla hér á landi það er bara ekki flóknara en það svo að auki þá vill ég hafa þann valmöguleika á að minnka hann og áletra þar sem sá kostnaður er innifalinn hér á landi og ég hef engan möguleika á að mæla út fingurinn á konunni án þess að hún fari að spá í hlutunum.KristinnK skrifaði:Ég keypti eyrnarlokka úr hvítagulli með safírsteina af þessum seljenda á eBay. Margfalt ódýrara en að versla sams konar á Íslandi. Seljandinn er með 300 þúsund og 99.3% jákvæðar umsagnir, þannig ég hafði engar áhyggjur af því að vera féflettur eða gabbaður.
Og ef þetta er virkilega svona ekta á þessu netsíðum hví er fólk ekki að kaupa þetta inn í magni og selja málminn ?
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Haha sé að ég kommentaði í þennan þráð fyrir 4 arum
erum enn með hringana frá ebay og fellur ekkert á þá ..good shit fyrir 2 bucks ...maður var blankur á þessum tíma
erum enn með hringana frá ebay og fellur ekkert á þá ..good shit fyrir 2 bucks ...maður var blankur á þessum tíma
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Haha sé að ég kommentaði í þennan þráð fyrir 4 arum