það var bara uppá að geta horft á fleirri enn eina læsta rás í einu, t.d. að á laugardegi þegar óli og palli vilja horfa á fótboltann á sýn þá geti gunna og gagga horft á opruh eða öfugt ^_^
Þetta tæki er spooky það downloadar firmware update sjálfkrafa ætli að monitori ekki hvað maður horfi á ?
Ég skírði Omega satan þetta er nice möguleiki.
Pandemic skrifaði:En hvernig gat þá afruglarinn fattað að hann þyrfti update hann hefur væntanlega þurft að senda til Uí og athuga hvort það væri til ný uppfærsla :S
Nei, ÍÚ hefur bara sent update sem að tækið tekur við og setur upp, einsog arro benti á.
HVernig er það með sjónvarpskort, ég er með kort með BT8x8 kubbasetti, get ég notað það í þetta? þ.e... ætla ekki að afrugla heldur bara vera með þetta til að horfa á útsendingar frá afruglaranum, þarsem sjónvarp kostar aðeins meira en sjónvarpskort, þá fékk ég mér bara kort frekar
Bara ef maður skuldbindur sig í 12 mánuði, skilst mér.
En úff, skelfilega kemur RÚV (og Omega) illa út hjá þeim. Enda ekki nema eðlilegt þar sem þeir taka analog merkið úr loftinu, pakka því sem MPEG og senda aftur út sem stafrænt.
Held að M12 áskrifendur (þeir sem hafa verið í áskrift í 12 mánuði) fái loftnet ef þeir eru ekki með loftnet. Hef allavega heyrt eitthvað um það í auglýsingum.
mikið gagn í þvíað hafa verið áskrifandi í 12 mánuði en aldrei hafa verið með loftnet. það er álíka og ða gera 12 mánaða adsl samning og vera ekki með símatengi
gnarr skrifaði:mikið gagn í þvíað hafa verið áskrifandi í 12 mánuði en aldrei hafa verið með loftnet. það er álíka og ða gera 12 mánaða adsl samning og vera ekki með símatengi
Erum að tala um að þeir sem að hafi verið með venjulegt loftnet fái örbylgjuloftnet
Þá er það komið á hreynt. Við fáum loftnet ókeypis en við þurfum að sjá um uppsetningu sjálf.
Svo ég var að spá, er þetta eitthvað sem maður gæti gert sjálfur eða verður að fá einhvern í þetta?
gumol skrifaði:Þá er það komið á hreynt. Við fáum loftnet ókeypis en við þurfum að sjá um uppsetningu sjálf. Svo ég var að spá, er þetta eitthvað sem maður gæti gert sjálfur eða verður að fá einhvern í þetta?