Skriðdreki til sölu
-
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Skriðdreki til sölu
Ég er ekki að fatta hvort þetta sé djók eða ekki.. MIG LANGAR AÐ SJÁ MYNDIR! (það var einn skriðdreki á landinu og í bænum minnir mig bara um daginn!)
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
340L per 100 km, nokkuð gott!AsgeirM81 skrifaði:Miða við wikipedia, þá á hann að komast 193 km á tankinum, 660 lítrar(svo um 342 lítrar pr 100 km), en tekur aðeins 80 oct eldsteyti, svo gæti reynst erfitt að koma honum í gang.
Mæta með hann á austurvöll til að mótmæla!
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Stríðsminja safnið á Reyðafirði er flott safn og ég væri allveg til í að sjá svona grip á slíkum stað. Datt bara í hug að nefna það, Ég er ekkert tengdur því á nokkurn hátt en mér finnst að þú ættir að prufa að setja þig í samband við þá
Það hefur verið mikill áhugi á gripnum, einkum hjá söfnum. Við ætlum að taka við tilboðum í skriðdrekann fram á fimmtudagskvöld, þá fer hann til hæstbjóðanda. Hann var prufukeyrður á bílastæði í dag og hann er í fullkomnu lagi fyrir utan skrölt í hægra belti, sem ég held að sé legan í einu hjólinu. Ég tók myndband af kvikindinu og er að reyna að koma því inn á youtube.
Mér sýnist að þú getir grætt fúlgur fjár á því að selja hann til útlanda.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Er ekki gaman að halda svona kvikindi á klakanum?Nariur skrifaði:Mér sýnist að þú getir grætt fúlgur fjár á því að selja hann til útlanda.
Þeir eru aldeilis ekki margir hérna...
og ég myndi halda að það sé enginn að fara flytja svona inn eitthvað á næstunni
Verst að hann er ekki til í bláu hefði rokið á hann
Það er til annar skriðdreki hérna sem ég hef keyrt meira að segja.
Það er einhver eins manns sem ég man ekkert hvað heitir.
Það er einhver eins manns sem ég man ekkert hvað heitir.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Auðvitað er gaman að halda svona græju á klakanum en ef ég ætti svona dreka og gæti valið milli þess að selja hann hér heima á 4 - 10 milljónir eða selja hann út á 30 - 40 milljónir þá væri ég ekki lengi að hugsa mig um.vikingbay skrifaði:Er ekki gaman að halda svona kvikindi á klakanum?Nariur skrifaði:Mér sýnist að þú getir grætt fúlgur fjár á því að selja hann til útlanda.
Þeir eru aldeilis ekki margir hérna...
og ég myndi halda að það sé enginn að fara flytja svona inn eitthvað á næstunni
Hvernig færi að breyta titlinum á þessu úr :"Annað - t.d. símar, myndavélar, iPod..." í "Annað - t.d. símar, myndavélar, iPod... skriðdrekar o.fl."
Nothing special.....
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Síðbúið aprílgabb.
Notandi bannaður.
Notandi bannaður.