League of Legends þráðurinn
Re: League of Legends þráðurinn
senda bara annað veit að supportið þarna er ekki gott :S
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Þeir eru með support síðu þar sem þú getur submittað ticket, https://support.leagueoflegends.com/home" onclick="window.open(this.href);return false;Vignirorn13 skrifaði:Ég er búinn að senda þeim email fyrir sirka 3 vikum. (3 vikur eftir 2 daga). Þannig ég er en að bíða eftir svari frá þeim. Vonast eftir svari sem fyrst.Plushy skrifaði:Getur líka haft samband við riot support og reynt að fá aðstoð frá þeim
Signaðu upp þarna og gerðu ticket, á að vera mun fljótlegra en email. Hef vanalega fengið svör eftir 2-3 virka daga
Vinur minn gerði þetta og fékk svar innan tveggja klukkustunda. Og accountinn sinn innan sólahrings.Plushy skrifaði:Þeir eru með support síðu þar sem þú getur submittað ticket, https://support.leagueoflegends.com/home" onclick="window.open(this.href);return false;Vignirorn13 skrifaði:Ég er búinn að senda þeim email fyrir sirka 3 vikum. (3 vikur eftir 2 daga). Þannig ég er en að bíða eftir svari frá þeim. Vonast eftir svari sem fyrst.Plushy skrifaði:Getur líka haft samband við riot support og reynt að fá aðstoð frá þeim
Signaðu upp þarna og gerðu ticket, á að vera mun fljótlegra en email. Hef vanalega fengið svör eftir 2-3 virka daga
kannski skrifaðirðu usernameið alltaf vitlaust :Ð
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 627
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
- Staðsetning: ~/workrelatedthings
ThePurpleDragon
EUW
30
Spila ekki ranked :3
EUW
30
Spila ekki ranked :3
Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég hef ekki en fengið svar. Búinn senda aftur í dag og ég fór vel yfir hvort eitthvað væri vitlaust skrifað.Hellfire skrifaði:Vinur minn gerði þetta og fékk svar innan tveggja klukkustunda. Og accountinn sinn innan sólahrings.Plushy skrifaði:Þeir eru með support síðu þar sem þú getur submittað ticket, https://support.leagueoflegends.com/home" onclick="window.open(this.href);return false;Vignirorn13 skrifaði:Ég er búinn að senda þeim email fyrir sirka 3 vikum. (3 vikur eftir 2 daga). Þannig ég er en að bíða eftir svari frá þeim. Vonast eftir svari sem fyrst.Plushy skrifaði:Getur líka haft samband við riot support og reynt að fá aðstoð frá þeim
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Einhver búinn að ná hexakill?
Ég náð hexa með Heimerdinger um helgina
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Næsaxyne skrifaði:Einhver búinn að ná hexakill?
nei ekki náð Hexakill. Held að þú verðir að vera með pre-made lið eða mjög heppinn með random fólki til að það náist. Ég spila oftast 1 eða með 1 vini og við lendum oftast með 4-5 pólverjum í liði sem heita xxxxPL og blóta bara í chattið sama hvað maður gerir.
Gerbilmaster / 30 / Silver I (last season en unranked eins og er) Nordic EU
-
- Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Lord Chuckington
EUW
30 - Plat 5
HeimskiHalli