HAHA þeir bjóða lika paid service þetta er bara venjulegur hoasting aðili eini munurin það er frítt option.SolidFeather skrifaði:Mér bara dytti ekki í hug að nota ókeypis hýsingu ef ég væri að setja upp fyrirtækisvefsíðu. Ég myndi vilja borga fyrir áreiðanleika, sem mér sýnist 000webhost ekki hafa eftir stutta google leit.Zorky skrifaði:Og af hverju ég er mjög forvitin það sem ég nota webhost án eithverju issues for free.SolidFeather skrifaði:Ekki það að ég hafi mikið vit á þessu, en ég myndi nota eitthvað allt annað en 000webhost.inservible skrifaði:Þakka kærlega fyrir þessa góðu umræðu sem þessi spurning mín kom í gang ætla að láta reyna á 000webhost nema að einhver bendi mér á mínus við það.
Það er ekki eins og að þetta sé einhver svaka peningur, rétt undir 20.000 hjá 1984 fyrir .is lén og hýsingu í eitt ár.
Hýsing á vefsíðu?
Re: Hýsing á vefsíðu?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Ég notaði Nearlyfreespeech fyrir nokkrum árum fyrir örlitla vefsíðu. Held ég hafi borgað 1 $ samtals fyrir 2 ár.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ég veit það. Þeir virðast vera skíthælar varðandi þessa fríu þjónustu þannig að ég veit ekki afhverju maður ætti að vilja styrkja þá eitthvað frekar með því að kaupa premium.Zorky skrifaði:HAHA þeir bjóða lika paid service þetta er bara venjulegur hoasting aðili eini munurin það er frítt option.SolidFeather skrifaði:Mér bara dytti ekki í hug að nota ókeypis hýsingu ef ég væri að setja upp fyrirtækisvefsíðu. Ég myndi vilja borga fyrir áreiðanleika, sem mér sýnist 000webhost ekki hafa eftir stutta google leit.Zorky skrifaði:Og af hverju ég er mjög forvitin það sem ég nota webhost án eithverju issues for free.SolidFeather skrifaði:Ekki það að ég hafi mikið vit á þessu, en ég myndi nota eitthvað allt annað en 000webhost.inservible skrifaði:Þakka kærlega fyrir þessa góðu umræðu sem þessi spurning mín kom í gang ætla að láta reyna á 000webhost nema að einhver bendi mér á mínus við það.
Það er ekki eins og að þetta sé einhver svaka peningur, rétt undir 20.000 hjá 1984 fyrir .is lén og hýsingu í eitt ár.
Ég myndi þá frekar spreða $0.10 meira á mánuði og taka t.d. BlueHost.
Hefurðu notað þjónustu þeirra ????? ég nota hana fyrir 2 síður það er ekkert issue í gangi þeir krefjast einskis og hafa eingar auglýsingar....Ég spyr þig aftur hvað er það sem gerir þá slæma því ég hef ekkert nema gott að seigja ég get búið til hvað sem það er ekkert limits á service hjá þeim ég hef notað þetta í 2 ár ókeypis.SolidFeather skrifaði:Ég veit það. Þeir virðast vera skíthælar varðandi þessa fríu þjónustu þannig að ég veit ekki afhverju maður ætti að vilja styrkja þá eitthvað frekar með því að kaupa premium.Zorky skrifaði:HAHA þeir bjóða lika paid service þetta er bara venjulegur hoasting aðili eini munurin það er frítt option.SolidFeather skrifaði:Mér bara dytti ekki í hug að nota ókeypis hýsingu ef ég væri að setja upp fyrirtækisvefsíðu. Ég myndi vilja borga fyrir áreiðanleika, sem mér sýnist 000webhost ekki hafa eftir stutta google leit.Zorky skrifaði:Og af hverju ég er mjög forvitin það sem ég nota webhost án eithverju issues for free.SolidFeather skrifaði:Ekki það að ég hafi mikið vit á þessu, en ég myndi nota eitthvað allt annað en 000webhost.inservible skrifaði:Þakka kærlega fyrir þessa góðu umræðu sem þessi spurning mín kom í gang ætla að láta reyna á 000webhost nema að einhver bendi mér á mínus við það.
Ég myndi þá frekar spreða $0.10 meira á mánuði og taka t.d. BlueHost.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Maður bara setur sér ákveðinn standard, það er nú bara þannig.
Semsagt þú horfðir á free hoasting og thats it semsagt ?SolidFeather skrifaði:Maður bara setur sér ákveðinn standard, það er nú bara þannig.