Þetta eru ekki öflugustu tölvurnar langt frá því, eins og þú bendir á með Thinkpad, getur pottþétt púzzlað saman öflugri dreamware líka.
Þetta er bara kúltúrinn, og svo retina skjárinn sem er náttúrulega SICK!
GuðjónR skrifaði:Þetta eru ekki öflugustu tölvurnar langt frá því, eins og þú bendir á með Thinkpad, getur pottþétt púzzlað saman öflugri dreamware líka.
Þetta er bara kúltúrinn, og svo retina skjárinn sem er náttúrulega SICK!
Tjah, hún er nú samt ekkert svo langt frá því eins og þú setur hana upp - Munar ekki það miklu á henni og ThinkPad vélinni þannig séð, minna en ég hefði haldið. En að bera saman DreamWare og Thinkpad er held ég bara eins og að bera saman Apple og Dreamware - gæðin eru bara held ég ekki samanburðarhæf.
En ég myndi svosem ekki vilja sjá 15.6" fartölvu fyrir mitt leyti - En tölvur í þessari stærð eru væntanlega hugsaðar meira sem portable workstations.
Hugsa að þetta sé nú líka til atvinnu nota, t.d ljósmyndarar og svona. Kaupa þetta örugglega á betri kjörum og fá endurgreiddan vsk, sem væru þá 200þ e-ð
AntiTrust skrifaði:En ég myndi svosem ekki vilja sjá 15.6" fartölvu fyrir mitt leyti - En tölvur í þessari stærð eru væntanlega hugsaðar meira sem portable workstations.
Finnst þér það of stórt?
Hef einu sinni keypt MBP og það var 17"