helduru að það fari ekki yfir budgetiðsvanur08 skrifaði:Er með ákkurat þetta tæki og elska tækið mitt, verður ekki fyrir vonbrigðum með þetta plasma tæki segi ég frá minni reynslu. en ég mynd samt bíða eftir GT50 2012 týpunni. ætti að koma í jún-júl. stundum betra að vera þolinmóður.spankmaster skrifaði:ég er ágnæður með góða umræðu hérna á spjallinu. Hef mikinn hug á því að fá mér http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y" onclick="window.open(this.href);return false;
Líst vel á það, það verður í dimmu herbergi, geri ekki ráð fyrir að tengja við það tölvu eða spila mikið tölvuleiki í því, það er möguleiki að ég setji saman sjónvarpstölvu til að setja við það með XBMC, og hvað orkunotkun varðar þá er það ekki eitthvað sem ég er ekki að spá í.
Annars á ég eftir að fara í búðina og skoða, en miðað við meðmæli ykkar þá heyrirst mér þetta vera frekar solid tæki, allaveganna fyrir þátta og bíómynda gláp.
svo er bara næst að pæla í nýju heimabíói, hef heyrt að ef maður er með sjónvarp og heimabíó frá pana geti maður stillt báðar græjur inn á sjónvarps fjarstýringuna sem er nátturulga bara þægilegt, pæling
Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
- Staða: Ótengdur
Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget
bara veit það ekkispankmaster skrifaði:helduru að það fari ekki yfir budgetiðsvanur08 skrifaði:Er með ákkurat þetta tæki og elska tækið mitt, verður ekki fyrir vonbrigðum með þetta plasma tæki segi ég frá minni reynslu. en ég mynd samt bíða eftir GT50 2012 týpunni. ætti að koma í jún-júl. stundum betra að vera þolinmóður.spankmaster skrifaði:ég er ágnæður með góða umræðu hérna á spjallinu. Hef mikinn hug á því að fá mér http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y" onclick="window.open(this.href);return false;
Líst vel á það, það verður í dimmu herbergi, geri ekki ráð fyrir að tengja við það tölvu eða spila mikið tölvuleiki í því, það er möguleiki að ég setji saman sjónvarpstölvu til að setja við það með XBMC, og hvað orkunotkun varðar þá er það ekki eitthvað sem ég er ekki að spá í.
Annars á ég eftir að fara í búðina og skoða, en miðað við meðmæli ykkar þá heyrirst mér þetta vera frekar solid tæki, allaveganna fyrir þátta og bíómynda gláp.
svo er bara næst að pæla í nýju heimabíói, hef heyrt að ef maður er með sjónvarp og heimabíó frá pana geti maður stillt báðar græjur inn á sjónvarps fjarstýringuna sem er nátturulga bara þægilegt, pæling
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Spankmaster búinn að finna þér rétta tækið ?
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
-
Höfundur - has spoken...
Ég er a sjó fram yfir næstu helgi þannig að ég kemst ekki að skoða neitt, ætla ekki að taka neina ákvörðun fyrr en ég er búinn að sjá hvernig myndgæðin eru og svona með eigin augum, annars lýst mér fjandi vel á þetta sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
-
Höfundur - has spoken...
Keypti í dag GT 30 tækið frá Pana, ekki búinn að setja það upp ennþá, þarf að koma gamla risa túbu hlúnnkinum í burtu og taka aðeins til áður en það verður gert hlakka til þegar ég verð búinn að því, get tjillað með einn kaldan og popp og nýjustu þættina af Game of thrones :popp
Til hamingju með tækið enjoy!spankmaster skrifaði:Keypti í dag GT 30 tækið frá Pana, ekki búinn að setja það upp ennþá, þarf að koma gamla risa túbu hlúnnkinum í burtu og taka aðeins til áður en það verður gert hlakka til þegar ég verð búinn að því, get tjillað með einn kaldan og popp og nýjustu þættina af Game of thrones :popp
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Til lukku með það. Verður gaman að heyra hvað þér finnst þegar tækið er komið upp og fyrsti Blu-ray þátturinn / myndin er búin.spankmaster skrifaði:Keypti í dag GT 30 tækið frá Pana, ekki búinn að setja það upp ennþá, þarf að koma gamla risa túbu hlúnnkinum í burtu og taka aðeins til áður en það verður gert hlakka til þegar ég verð búinn að því, get tjillað með einn kaldan og popp og nýjustu þættina af Game of thrones :popp
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
Höfundur - has spoken...
Gæti ekki verið hamingjusamari með myndgæðin í þessu tækiZoRzEr skrifaði:Til lukku með það. Verður gaman að heyra hvað þér finnst þegar tækið er komið upp og fyrsti Blu-ray þátturinn / myndin er búin.spankmaster skrifaði:Keypti í dag GT 30 tækið frá Pana, ekki búinn að setja það upp ennþá, þarf að koma gamla risa túbu hlúnnkinum í burtu og taka aðeins til áður en það verður gert hlakka til þegar ég verð búinn að því, get tjillað með einn kaldan og popp og nýjustu þættina af Game of thrones :popp
það eina sem ég finn að tækinu er við mótið þegar maður ætlar að spila beint af usb flakkara eða geggnum LAN, en það er allt í lagi, á góðan spilara sem sér um það (PS3 hóst, hóst)
Verst bara hvað það er búið að vera mikið að gera hjá mér í vorverkunum, hef eiginlega ekki haft neitt mikinn tíma til að horfa á unaðinn nema svona rétt á með ann ég sofna fyrir framann hann :sofa
Ég wallmountaði mitt tæki, kemur helvíti vel út
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Ég er gæjinn sem slekk aldrei á PC eða TV, sjónvarpið mitt er alltaf í gangi ! Er reyndar með 37'' en LG LCD FULL HD keypt í ELKO búinn að eiga það í 2 ár og það hefur ekki klikkað.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
bubble skrifaði:plasma=SHITsvanur08 skrifaði:sammála þér með þetta og bíða eftir 50 línunni. Panasonic Plasma eru bestu tækin í dag að mínu mati.hjalti8 skrifaði:held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y" onclick="window.open(this.href);return false;
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma
er með nýt plamsa frá PANA bara burn marks um leið...fucking sorp...never again lcd/led 4TW
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX