Get ekki uppfært hann í Kies eins og er, nenni eiginlega ekki að vesenast í því. Hann er alveg rootaður já. Guli þríhyrningurinn kemur, hef ekki reynt að losna við hann, en mér skilst að þetta eigi að virka fínt fyrir SGS2.PepsiMaxIsti skrifaði:Kemur hann eðlilega upp í kies hjá þér og allveg rootaður, kemur upp guli þríhyrningurinn hjá þér eða náðiru að losna við hann?Swooper skrifaði:Jább. Þessi virkaði fyrir mig.noizer skrifaði:Við erum sem sagt að tala um að þessi fixed útgáfa af CF-Root sé að virka á LPQ?Swooper skrifaði:Takk, þetta reddaði mér. Það er kominn nýtt root fyrir LPQ síðan um daginn, merktur "fixed", svo það var greinilega ekki bara ég sem var að gera eitthvað vitlaust...wicket skrifaði:Root fyrir alla Samsung útgáfurnr af ICS er hér: http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1103399" onclick="window.open(this.href);return false;
ICS 4.0.3 fyrir SGS2
Re: ICS 4.0.3 fyrir SGS2
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Re: ICS 4.0.3 fyrir SGS2
Swooper skrifaði:Get ekki uppfært hann í Kies eins og er, nenni eiginlega ekki að vesenast í því. Hann er alveg rootaður já. Guli þríhyrningurinn kemur, hef ekki reynt að losna við hann, en mér skilst að þetta eigi að virka fínt fyrir SGS2.PepsiMaxIsti skrifaði:Kemur hann eðlilega upp í kies hjá þér og allveg rootaður, kemur upp guli þríhyrningurinn hjá þér eða náðiru að losna við hann?Swooper skrifaði:Jább. Þessi virkaði fyrir mig.noizer skrifaði:Við erum sem sagt að tala um að þessi fixed útgáfa af CF-Root sé að virka á LPQ?Swooper skrifaði:Takk, þetta reddaði mér. Það er kominn nýtt root fyrir LPQ síðan um daginn, merktur "fixed", svo það var greinilega ekki bara ég sem var að gera eitthvað vitlaust...wicket skrifaði:Root fyrir alla Samsung útgáfurnr af ICS er hér: http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1103399" onclick="window.open(this.href);return false;
Snild virkaði hjá mér, og líka með þessu forriti, þríhyrningurinn farinn og flass counter er í 0