appel skrifaði:Hvar finniði allar þessar fyndnu myndir
Google-fu
4chan
9gag
o.fl.
appel skrifaði:Hvar finniði allar þessar fyndnu myndir
Allan tímann.mundivalur skrifaði:smá útúr snúningur !
Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi![]()
var allarvegna bara sjá þetta núna,kanski er það bara liturinn er dulítið litblindur
þú ert ekki einn um að hafa aldrei tekið eftir því, tók mig meira að segja smá tima að finna þaðGuðjónR skrifaði:Allan tímann.mundivalur skrifaði: Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi
What is this I don't evendaanielin skrifaði:
Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?daanielin skrifaði:
Góður punktur með að "blocka" gamla nickið, I'm on it!einarhr skrifaði:Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?daanielin skrifaði:
Nú er nýr notandi komin með gamla nickið hans og er það mjög ruglingslegt. Hvers vegna var þá ekki gamla nickið hans blokkað svo aðrir geti ekki notað það
Efast að bara stjórnendur geta skipt, sjálfur skipti ég um nick fyrir nokkrum mánuðum (eða Guðjón gerði það fyrir migeinarhr skrifaði:Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?daanielin skrifaði:
Nú er nýr notandi komin með gamla nickið hans og er það mjög ruglingslegt. Hvers vegna var þá ekki gamla nickið hans blokkað svo aðrir geti ekki notað það
Er það ekki of seint þar sem nýr notandi er komin með þetta nick?GuðjónR skrifaði:Góður punktur með að "blocka" gamla nickið, I'm on it!einarhr skrifaði:Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?daanielin skrifaði:
Það er reyndar ekki reglubrot að breyta nicki, við höfum samþykkt það af og til.
Nei...look againeinarhr skrifaði:Er það ekki of seint þar sem nýr notandi er komin með þetta nick?GuðjónR skrifaði:Góður punktur með að "blocka" gamla nickið, I'm on it!einarhr skrifaði:Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?daanielin skrifaði:
Það er reyndar ekki reglubrot að breyta nicki, við höfum samþykkt það af og til.