Já og senda ja.is allar upplýsingar um allt sem maður gerir á netinu? nei takk.
Já appið 129 kr. á mánuði
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Já appið 129 kr. á mánuði
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2012-01-15 at 21.03.04.jpg (23.69 KiB) Skoðað 1140 sinnum
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
LOL Delete NowGuðjónR skrifaði:Já og senda ja.is allar upplýsingar um allt sem maður gerir á netinu? nei takk.
Eða geta þeir ekki séð bara það sem er farið inná í chrome ekki t.d firefox eða internet explorer
Fyrsta extensionið sem þú ert að installa ?GuðjónR skrifaði:Já og senda ja.is allar upplýsingar um allt sem maður gerir á netinu? nei takk.
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nei, er ekki að installera þessu. Og já, er ekki með nein extensions.arnif skrifaði:Fyrsta extensionið sem þú ert að installa ?GuðjónR skrifaði:Já og senda ja.is allar upplýsingar um allt sem maður gerir á netinu? nei takk.
Mæli með að þú lesir þig aðeins til...GuðjónR skrifaði:Nei, er ekki að installera þessu. Og já, er ekki með nein extensions.arnif skrifaði:Fyrsta extensionið sem þú ert að installa ?GuðjónR skrifaði:Já og senda ja.is allar upplýsingar um allt sem maður gerir á netinu? nei takk.
http://code.google.com/chrome/extension ... nings.html" onclick="window.open(this.href);return false;
s.s extensionið er einfaldlega að fá leyfi til að nota já.is til að leita og svo fær það leyfi til að opna nýjan tab. Ekkert loggað.
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Hef nú aldrei verið rukkaður af þessu appi þótt ég sé búinn að vera með það í nokkra mánuði
massabon.is
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er sko algjert OKUR 129 kr og þaraf 129*0,2032 VSK sem er sólundað í menntun barnanna okkar eða jarðgöng algjört brjálæði :neiii
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- /dev/null
JÚÚmethylman skrifaði:Þetta er sko algjert OKUR 129 kr og þaraf 129*0,2032 VSK sem er sólundað í menntun barnanna okkar eða jarðgöng algjört brjálæði :neiii
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Mér finnst þetta akkurat svo mikið snilldar app og alveg þess virði að borga klink fyrir á mánuði, snilld að geta stoppað úthringifyrirtæki strax "Nei takk, bless" og skella á
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hvernig í ósköpunum er hægt að eiga ekki inneign í 5 mánuði ?Black skrifaði:hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
urban skrifaði:hvernig í ósköpunum er hægt að eiga ekki inneign í 5 mánuði ?Black skrifaði:hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
-
- /dev/null
Með því að vera í nova t.d áður en ég fór í reikning lagði ég svona einusinni á 4 mánaða fresti á númerið svo að það mundi ekki lokast held að það lokist eftir 6 mánuði ef enginn inneign er lögð innurban skrifaði:hvernig í ósköpunum er hægt að eiga ekki inneign í 5 mánuði ?Black skrifaði:hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
pattzi skrifaði:Með því að vera í nova t.d áður en ég fór í reikning lagði ég svona einusinni á 4 mánaða fresti á númerið svo að það mundi ekki lokast held að það lokist eftir 6 mánuði ef enginn inneign er lögð innurban skrifaði:hvernig í ósköpunum er hægt að eiga ekki inneign í 5 mánuði ?Black skrifaði:hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
ok þekkiði engann sem að er ekki hjá nova (eða t.d. heimasímar eða fyrirtæki)
eða er það bara málið (einsog ég er búinn að benda á áður) þið látið þá bara hringja í ykkur ?
-
- /dev/null
Heimasími Hringi oftast úr honum.urban skrifaði:pattzi skrifaði:Með því að vera í nova t.d áður en ég fór í reikning lagði ég svona einusinni á 4 mánaða fresti á númerið svo að það mundi ekki lokast held að það lokist eftir 6 mánuði ef enginn inneign er lögð innurban skrifaði:hvernig í ósköpunum er hægt að eiga ekki inneign í 5 mánuði ?Black skrifaði:hef ekki átt inneign í 5mánuði+ og þetta já.is app hefur virkað síðan ég installaði því.. 5mánuðir+ síðan
ok þekkiði engann sem að er ekki hjá nova (eða t.d. heimasímar eða fyrirtæki)
eða er það bara málið (einsog ég er búinn að benda á áður) þið látið þá bara hringja í ykkur ?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
og ertu bara alltaf heima hjá þér ?
Stærsti kosturinn sem að ég sé nefnilega við GSM síma er að ég get verið með hann þegar að ég er annar staðar en heima hjá mér
en annars hef ég svo sem ekki keypt mér inneign síðan í byrjun nóvember, en það er nú bara vegna þess að ég er með annan síma sem að vinnan borgar
Stærsti kosturinn sem að ég sé nefnilega við GSM síma er að ég get verið með hann þegar að ég er annar staðar en heima hjá mér
en annars hef ég svo sem ekki keypt mér inneign síðan í byrjun nóvember, en það er nú bara vegna þess að ég er með annan síma sem að vinnan borgar
-
- /dev/null
Er ég nei nei hringi nú bara frítt í vini flestir í nova og svo er ég með annan síma hjá tal sem ég borga 1000 kall inná og fæ þettaurban skrifaði:og ertu bara alltaf heima hjá þér ?
1.000 kr. virkja leiðina í 30 daga.
3 vinir óháð kerfi (70 mín & 70 SMS á dag).
1.000 kr. nýtast sem inneign.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Á ekkert að útbúa svona app fyrir iPhone?
-
- /dev/null
Er ekki hægt að fá þetta í iphoneGuðjónR skrifaði:Á ekkert að útbúa svona app fyrir iPhone?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nopepattzi skrifaði:Er ekki hægt að fá þetta í iphoneGuðjónR skrifaði:Á ekkert að útbúa svona app fyrir iPhone?
-
- /dev/null
GuðjónR skrifaði:Nopepattzi skrifaði:Er ekki hægt að fá þetta í iphoneGuðjónR skrifaði:Á ekkert að útbúa svona app fyrir iPhone?
Hef alltaf haldið að þetta væri líka til í iphone en djöfulsins rugl er það .
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
laemingi skrifaði:Mér finnst þetta akkurat svo mikið snilldar app og alveg þess virði að borga klink fyrir á mánuði, snilld að geta stoppað úthringifyrirtæki strax "Nei takk, bless" og skella á
Ég er nú bara með stórann blacklista á símanum mínum sem skellir sjálfvirkt á þessi helstu úthringifyrirtæki... Auk þess sem síminn minn skellir sjálfvirkt á fólk sem hringir úr leyninúmeri
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Djöfull hata ég það forrit...gardar skrifaði:Ég er nú bara með stórann blacklista á símanum mínum sem skellir sjálfvirkt á þessi helstu úthringifyrirtæki... Auk þess sem síminn minn skellir sjálfvirkt á fólk sem hringir úr leyninúmeri
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Og djöfull hata ég fólk sem hefur þörf fyrir að fela númerið sitt
Það er ekki hægt að græja svona app fyrir iPhone sökum þess að það má ekkert app intercepta/fá að vita af símtali í IOS