worghal skrifaði:læt mér nægja La Trappe Quad. 10% í 33cl :p
Hann bragðast líka fáránlega vel.
Virkilega?
Þeir bjórar sem ég hef smakkað 10%+ hafa allir verið með yfirþyrmadi spírabragði, bara hreinlega vondir.
Er ekki spírabragð af þessum?
Munkabjórar eru nánast undantekningalaust MJÖG bragðsterkir óháð áfengismagni. Þú finnur mögulega vott af áfengisbragði, en að mestu finnuru bara bragð af hreinum unaði.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Virkilega?
Þeir bjórar sem ég hef smakkað 10%+ hafa allir verið með yfirþyrmadi spírabragði, bara hreinlega vondir.
Munkabjórar eru nánast undantekningalaust MJÖG bragðsterkir óháð áfengismagni. Þú finnur mögulega vott af áfengisbragði, en að mestu finnuru bara bragð af hreinum unaði.
Af svona sterkum fínum bjór finnur maður aðallega hita tilfinningu.
En um leið og menn fara í faxe 10% eða einhvern álíka sora þá bragðast það bara eins og sambland af bjór og vodka
Virkilega?
ég mæli með að þú tekur La Trappe gjafa pakkann, færð fjóra La trappe og geðveikt glas
þú færð La trappe 6%, 7%, 8% og 10% og þetta bragðast fáránlega vel
þetta er reyndar dýr bjór, en hverrar krónu virði, kanski ekki eitthvað sem þú verslar kassa af, bara nokra fyrir sötur
Virkilega?
Ekki af La Trappe. Hann er drullufínn.
Eitt lykilatriði í bjórneyslu er að drekka við rétt hitastig. Því hærra áfengishlutfall því hærra þarf hitastigið að vera á bjórnum. Því kaldari sem bjórinn er því meiri líkur eru á að þú finnur spírabragð. La Trappe þarf að fá að vera í 1-2 klst. við stofuhita áður en þú drekkur hann, þannig að hitastigið þarf að vera c.a. 12-14°c.
hehe góður já ég er ekkert voðalega hrifinn af ísköldum bjór nema kanski á sumrin þegar það er rugl gott veður og í löndum þar sem virkilega heitt er í veðri þá er hann svona meira svalandi en að njóta hans, annars drekk ég alltaf allann bjór í stofu hita.
Krummi smakkast mjög vel, það er snilld að geta fengið sér eitt glas og sett svo tappann aftur á Hann verður ekki flatur í næsta skipti þegar maður fær sér.
worghal skrifaði:ég mæli með að þú tekur La Trappe gjafa pakkann, færð fjóra La trappe og geðveikt glas
þetta er reyndar dýr bjór, en hverrar krónu virði, kanski ekki eitthvað sem þú verslar kassa af, bara nokra fyrir sötur
Já ekki skemmir fyrir að fá flott glas, hvar fæst La trappe? Heiðrúnu only??
appel skrifaði:Eitt lykilatriði í bjórneyslu er að drekka við rétt hitastig. Því hærra áfengishlutfall því hærra þarf hitastigið að vera á bjórnum. Því kaldari sem bjórinn er því meiri líkur eru á að þú finnur spírabragð. La Trappe þarf að fá að vera í 1-2 klst. við stofuhita áður en þú drekkur hann, þannig að hitastigið þarf að vera c.a. 12-14°c
Þetta vissi ég ekki, þvert á móti ef ég drukkið rótsterka bjóra þá hef ég kælt þá í fyrstinum, taldi mig minnka spírabragðið þannig...alltaf er maður að læra eitthvað nýtt
já hann Krummi Er bara fantagóður var að taka flöskuna úr frysti og þetta er að leka oní mann vel sáttur bara . en þar sem maður hefur engan til að bjóða með sér drekk ég glaður fyrir 2 Skál í botn ! jólahvað?
worghal skrifaði:ég mæli með að þú tekur La Trappe gjafa pakkann, færð fjóra La trappe og geðveikt glas
Já ekki skemmir fyrir að fá flott glas, hvar fæst La trappe? Heiðrúnu only??
appel skrifaði:Eitt lykilatriði í bjórneyslu er að drekka við rétt hitastig. Því hærra áfengishlutfall því hærra þarf hitastigið að vera á bjórnum. Því kaldari sem bjórinn er því meiri líkur eru á að þú finnur spírabragð. La Trappe þarf að fá að vera í 1-2 klst. við stofuhita áður en þú drekkur hann, þannig að hitastigið þarf að vera c.a. 12-14°c
Þetta vissi ég ekki, þvert á móti ef ég drukkið rótsterka bjóra þá hef ég kælt þá í fyrstinum, taldi mig minnka spírabragðið þannig...alltaf er maður að læra eitthvað nýtt