Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
síðan kemur 4 daga helgi þar sem að ég byrja ekki í næyrri vinnu fyrr en á mánudag.
er að fara að vinna vinnu sem að mig hefur alltaf langað að vinna í rauninni
urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
síðan kemur 4 daga helgi þar sem að ég byrja ekki í næyrri vinnu fyrr en á mánudag.
Annars er það bara prófin sem ég er voða spenntur að klára. Jólin, áramót, afmæli 9. Jan (18 ára ) Eftir afmælið mitt er ég að fara í það að setja saman tölvu fyrir mig og byrja aftur á tölvuleikjaspili eftir 1,5 árs pásu.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
hvaða vinna ? do tell
er að hætta hjá Fiskmarkaði Vestmannaeyja
er að byrja hjá Landflutningum/Samskip
hvaða vinna ? do tell
ný tölva um mánaðarmót svo á tólfadegi jóla gef ég mér sjálfur
tólf ára viskí
ellefu prósent hvítvín
tíu Hot’n’sweet
níu rauðvínsflöskur
átta Sambuca
sjö kalda Baylies
sex Gin í Tónik
fiiiiiiiiiiiiiiimm Hot shota
fjórar Tequila
þrjár Vodkaflöskur
tvær Captain Morgan og
risastóran bjór
Hjá mér er það bara smá nostalgia, er að bíða eftir að fá limited edition útgáfuna af Skyward sword senda að utan, þá verður spilað með krökkunum eins og við gerðum þegar Occarina of time kom út
Svo er jólahlaðborð um helgina
Jólaprófin eru að ganga í garð þau koma mér alltaf í jólaskapið
Svo er ég að fara að setja saman nýja tölvu, það er eitthvað sem ég elska meira en flest annað
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
hvaða vinna ? do tell
vann í bakafraktinni á landflutningum hérna í rvk í tæp 3 ár
edit: og já jákvæða er útborgun, jólabónus, 3ja ára sambandsafmæli, heim á sigló um miðjan des að vera í ljúflegheitum á hótel mömmu ásamt fleiru
Jákvætt á döfinni:
- Jólabónus
- Jólabjór
- Jólamatur
- Áramót
- Próflok hjá konunni og útskrift
- Afmæli næstu helgi
- prófa nýjan SSD með nýju RAM í BF3 og Project Blackout
- Pæla í nýju skjákorti
- Það er bara langt síðan ég hef verið jafn sáttur í eigin skinni og akkúrat núna...
rapport skrifaði:Jákvætt á döfinni:
- Jólabónus
- Jólabjór
- Jólamatur
- Áramót
- Afmæli næstu helgi
- Pæla í nýju skjákorti
- Það er bara langt síðan ég hef verið jafn sáttur í eigin skinni og akkúrat núna...
nice, bara sáttur með lífið en hvernig skjákort ertu að spá í ( bara forvitni ) og hvernig RAM varstu að fá þér ?
rapport skrifaði:Jákvætt á döfinni:
- Jólabónus
- Jólabjór
- Jólamatur
- Áramót
- Afmæli næstu helgi
- Pæla í nýju skjákorti
nice, bara sáttur með lífið en hvernig skjákort ertu að spá í ( bara forvitni ) og hvernig RAM varstu að fá þér ?
Fékk mér 4x2Gb Mushkin 800Mhx minni í gamla góða ASUS p5K-deluxe móðurborðið sem keyrir q6600 í 3,0 Ghz steady á Thermalright Ultra 120, er svo með 1x120GB SSD 2x640Gb WD green og 2x1,5TB WD green og MSI 5750 Skjákort, langar í MSI ATI6850 kort sem ég sá einhversstaðar.
Svo er ég meira í Project Blackout en BF3, en þarf að fara snúa því við...
11 dagar í skólalok, óvíst hvað tekur við en ég veit fyrir víst að spennandi tímar eru framundan.
<plögg> Svo fer að koma nýr sketch hjá okkur oryrki.is strákunum (http://www.facebook.com/oryrki" onclick="window.open(this.href);return false; like it or die!) og byrja tökur núna eftir 10.des og hann verður sjokker, úff hvað ég hlakka til. </plögg>
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe