Keyra þetta á Mac?GuðjónR skrifaði:Eins og margir hérna hafað upplifað þá var ekkert hægt að pósta á spjallinu frá kl. 4 í nótt þangað til eftir hádegi í dag.
Ástæðan fyrir þessu var tvíþætt árás sem gerð var á Vaktina.
Þetta byrjaði með DDoS árás á serverinn sem hýsir Vaktina og þegar hann lagðist á hliðina nýttu þeir sé tækifærið og lömuðu spjallið með því að nýta sér phpbb voulnerability og skemma php skrár.
Þetta er þriðja DDoS árásin sem er gerð á Vaktina síðan 16 þessa mánaðar og sú grófasta.
Okkur grunar að hér séu Íslendingar að verki, árásin var gerð í gegnum þessa IP tölu: 50.22.194.7
Hin skiptin sem þetta hefur verið gert þá hefur serverinn staðið það af sér en laggast mikið.
Og að lokum, ef/þegar við finnum út hver eða hverjir standa á bak við þetta þá verður það að sjálfsögðu kært og farið fram á skaðabætur.
Það töpuðust engin gögn þar sem bakcup er tekið á 30 mín fresti og það er verið að vinna í því að gera þetta allt öruggara og af augljósum ástæðum ætla ég ekki að fara út í díteila á því hérna.
Árásir á Vaktina
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Re: Árásir á Vaktina
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Minuz1 skrifaði:Keyra þetta á Mac?

i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Ég var ekkert að ásaka neinn um að hafa gert þetta, vissi ekki einusinni að þú værir með aðra svona síðu fyrr en bara núna. Spurði nú bara hvort það gæti hafa verið einhver..MatroX skrifaði:hvað er að þér?vikingbay skrifaði:Það hlaut að vera.. Ætli þetta hafi verið einhverjir á bakvið einhverja samkeppnissíðuna?
annars útskýrði þetta alveg afhverju ég gat engan veginn póstað né loggað mig inn í dag
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er engin samkeppni. VAKTIN UBER ALLES!vikingbay skrifaði:Það hlaut að vera.. Ætli þetta hafi verið einhverjir á bakvið einhverja samkeppnissíðuna?
Það væri ultimate!Minuz1 skrifaði:Keyra þetta á Mac?
Annars, þá er ég búinn að skrifa bréf á abuse@softlayer.com
Veit ekki hvort við fáum umbeðnar upplýsingar en ef það gerist og við getum rakið þetta á Íslenska IP tölu þá á viðkomandi ekki von á góðu það er alveg á hreinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ef Watson getur ekki fundið út hver þetta er, þá, þá, þá fæ ég mér annan bjór.GuðjónR skrifaði: Annars, þá er ég búinn að skrifa bréf á abuse@softlayer.com
Veit ekki hvort við fáum umbeðnar upplýsingar en ef það gerist og við getum rakið þetta á Íslenska IP tölu þá á viðkomandi ekki von á góðu það er alveg á hreinu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hehehe þakka álitið, held ég fái mér bara öl líka...ágætur skammtur af stressi í dag.Klaufi skrifaði:Ef Watson getur ekki fundið út hver þetta er, þá, þá, þá fæ ég mér annan bjór.GuðjónR skrifaði: Annars, þá er ég búinn að skrifa bréf á abuse@softlayer.com
Annars er mjög takmarkað sem ég get gert í bili, það veltur allt á því hvort við fáum uppgefna IP tölu eða ekki, og ef hún er ekki Íslensk þá er ekkert sem við getum gert en ef hún er Íslensk þá BINGO....busted.
Þá verða ákærur og málaferli.
Það er algjört prinsipp að refsa viðkomandi ef við náum í hann.
Einhvernvegin þá vona ég að þetta sé íslendingur.. þannig það sé hægt að refsa þessu
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Nú vaknaði smá pælingar, ef hún er erlend af hverju er þá ekki hægt að legga fram ákæru? Eða er kannski ekkert gert í þannig málum?GuðjónR skrifaði:hehehe þakka álitið, held ég fái mér bara öl líka...ágætur skammtur af stressi í dag.Klaufi skrifaði:Ef Watson getur ekki fundið út hver þetta er, þá, þá, þá fæ ég mér annan bjór.GuðjónR skrifaði: Annars, þá er ég búinn að skrifa bréf á abuse@softlayer.com
Annars er mjög takmarkað sem ég get gert í bili, það veltur allt á því hvort við fáum uppgefna IP tölu eða ekki, og ef hún er ekki Íslensk þá er ekkert sem við getum gert en ef hún er Íslensk þá BINGO....busted.
Þá verða ákærur og málaferli.
Það er algjört prinsipp að refsa viðkomandi ef við náum í hann.
Þannig ef fullt af liði frá t.d. Íslandi myndi ddos-a einhverja íslenska síðu í gegnum einhvern erlendan proxy (er það ekki annars hægt að ddos-a í gegnum proxy?) þá myndi það ekkert geta komist upp?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ef hún er erlend og það í gegnum proxy sem er í gegnum proxy sem er í gengum proxy þá getur verið erfitt að rekja.
Ef hún er erlend og það er útlendingur ábyrgur þá getur verið erfitt og dýrt að sækja það og jafnvel tilgangslaust því við getum ekki siðað allan heiminn.
En ef það er íslenskur rasshaus að leika sér þá er um að gera að nota tækifærið og gefa fordæmið, þ.e. sýna hverjar afleiðingarnar verða ef menn eru að leika sér að fremja skemmdarverk.
Ef hún er erlend og það er útlendingur ábyrgur þá getur verið erfitt og dýrt að sækja það og jafnvel tilgangslaust því við getum ekki siðað allan heiminn.
En ef það er íslenskur rasshaus að leika sér þá er um að gera að nota tækifærið og gefa fordæmið, þ.e. sýna hverjar afleiðingarnar verða ef menn eru að leika sér að fremja skemmdarverk.
rapist´s will be raped!!GuðjónR skrifaði:Ef hún er erlend og það í gegnum proxy sem er í gegnum proxy sem er í gengum proxy þá getur verið erfitt að rekja.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Proxception?GuðjónR skrifaði:Ef hún er erlend og það í gegnum proxy sem er í gegnum proxy sem er í gengum proxy þá getur verið erfitt að rekja.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Hahaha... Mac sem serverMinuz1 skrifaði:Keyra þetta á Mac?

Ég las "good luck, I'm behind 7 proxies" þegar ég sá þetta...GuðjónR skrifaði:Ef hún er erlend og það í gegnum proxy sem er í gegnum proxy sem er í gengum proxy þá getur verið erfitt að rekja.

-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Það er ekki hægt að senda ddos í gegnum proxy þar sem þú ddos-ar bara proxyinn sjálfan.
Oft getur annars reynst erfitt að kæra svona árásir þar sem ddos er bara mikil netumferð.
Oft getur annars reynst erfitt að kæra svona árásir þar sem ddos er bara mikil netumferð.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já, sagði aldrei að það yrði auðvelt...en ef það er smuga þá verður það gertgardar skrifaði:Það er ekki hægt að senda ddos í gegnum proxy þar sem þú ddos-ar bara proxyinn sjálfan.

-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
ef softlayer geta ekki sagt þér IP töluna, þá skalltu spyrja þá hvort þeir geta sagt þér frá hvaða landi hún kom. ættu eflaust að geta gert það, bara svona svo við gætum pinpointað þetta eitthvað :S
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
-
- Stjórnandi
Ég ætti kannski að halda þessu fyrir sjálfan mig:
En ég man eftir "ónefndum" notanda hér á Vaktinni sem var bannaður fyrir ekki svo löngu.
Hann hafði gríðarlegan áhuga á að finna veikleika á heimasíðum, almennri forritun og netkerfum.
Hafði orð á því að hann vildi "bara komast á Vaktina".
Er ég sá eini sem hugsa til hans?
En ég man eftir "ónefndum" notanda hér á Vaktinni sem var bannaður fyrir ekki svo löngu.
Hann hafði gríðarlegan áhuga á að finna veikleika á heimasíðum, almennri forritun og netkerfum.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Klaufi skrifaði:Ég ætti kannski að halda þessu fyrir sjálfan mig:

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nope, hann kom fljótlega upp í hugann, get ekki neitað því.Klaufi skrifaði:Ég ætti kannski að halda þessu fyrir sjálfan mig:
Well...það eru alltaf einhverjir "pissed" út í Vaktina en hvort þeir hafi staðið fyrir þessu veit ég ekki...amk. ekki ennþá.
Reyndar byrjuðu DDoS árásirnar 16 nóvember, Júlíus Örn nýskáði sig sama dag. Ég bannaði hann aftur 2 dögum síðar.
En 15. nóvember (degi fyrir fyrstu árásina) þá var olikobbi83 bannaður fyrir það að stofna annan notanda til þess eins að bumpa auglýsingarnar sínar hraðar. Í kjölfarið fylgdi súpa af hótunum frá honum í tölvupósti.
Ennþá fyrr eða seinnipartinn í október tók ég svo réttindin af MatroX og kannski eins og flestir hafa tekið eftir þá tók hann því ekkert sérlega vel.
Ég er bara að telja upp þá sem ég veit að hafa verið pirraðir út í vefinn eða mig undanfarið, er alls ekki að ásaka neinn þeirra um að hafa gert eitt eða neitt rangt.
jájá ég var að standa fyrir ddos árás klukkan 4 um nótt þegar það var vinna kl 7 hjá mér og já btw þá er ég tölvulaus.GuðjónR skrifaði:Nope, hann kom fljótlega upp í hugann, get ekki neitað því.Klaufi skrifaði:Ég ætti kannski að halda þessu fyrir sjálfan mig:
Well...það eru alltaf einhverjir "pissed" út í Vaktina en hvort þeir hafi staðið fyrir þessu veit ég ekki...amk. ekki ennþá.
Reyndar byrjuðu DDoS árásirnar 16 nóvember, Júlíus Örn nýskáði sig sama dag. Ég bannaði hann aftur 2 dögum síðar.
En 15. nóvember (degi fyrir fyrstu árásina) þá var olikobbi83 bannaður fyrir það að stofna annan notanda til þess eins að bumpa auglýsingarnar sínar hraðar. Í kjölfarið fylgdi súpa af hótunum frá honum í tölvupósti.
Ennþá fyrr eða seinnipartinn í október tók ég svo réttindin af MatroX og kannski eins og flestir hafa tekið eftir þá tók hann því ekkert sérlega vel.
Ég er bara að telja upp þá sem ég veit að hafa verið pirraðir út í vefinn eða mig undanfarið, er alls ekki að ásaka neinn þeirra um að hafa gert eitt eða neitt rangt.
það er alveg ótrúlegt hvað fólk er þroskað hérna. farnir að ásaka menn útí loftið.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég er bara að telja upp þá sem ég veit að hafa verið pirraðir út í vefinn eða mig undanfarið, er alls ekki að ásaka neinn þeirra um að hafa gert eitt eða neitt rangt.
Er ekki alveg týpiskt að þú skulir snúa svona út úr?MatroX skrifaði:jájá ég var að standa fyrir ddos árás klukkan 4 um nótt þegar það var vinna kl 7 hjá mér og já btw þá er ég tölvulaus.
það er alveg ótrúlegt hvað fólk er þroskað hérna. farnir að ásaka menn útí loftið.
Það er enginn að ásaka þig um eitt eða neitt, eina sem ég gerði ég taldi upp þá sem voru pirraðir út í mig undanfarnar vikur.
Varst þú ekkert pirraður út í mig þegar ég tók af þér stjórnendaréttindin? Var það kannski ásökun út í loftið líka?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Hef stundum á tilfinninguni að lesskilningurinn hjá þér sé undir meðallagi.
MatroX skrifaði:jájá ég var að standa fyrir ddos árás klukkan 4 um nótt þegar það var vinna kl 7 hjá mér og já btw þá er ég tölvulaus.GuðjónR skrifaði:Nope, hann kom fljótlega upp í hugann, get ekki neitað því.Klaufi skrifaði:Ég ætti kannski að halda þessu fyrir sjálfan mig:
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM
**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

ég var ekki að benda þessu á þig. það eru aðrir hérna sem voru að gefa það í skin.GuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég er bara að telja upp þá sem ég veit að hafa verið pirraðir út í vefinn eða mig undanfarið, er alls ekki að ásaka neinn þeirra um að hafa gert eitt eða neitt rangt.Er ekki alveg týpiskt að þú skulir snúa svona út úr?MatroX skrifaði:jájá ég var að standa fyrir ddos árás klukkan 4 um nótt þegar það var vinna kl 7 hjá mér og já btw þá er ég tölvulaus.
Það er enginn að ásaka þig um eitt eða neitt, eina sem ég gerði ég taldi upp þá sem voru pirraðir út í mig undanfarnar vikur.
Varst þú ekkert pirraður út í mig þegar ég tók af þér stjórnendaréttindin? Var það kannski ásökun út í loftið líka?
enda var ég pirraður úti þig þar sem þú varst kominn way out of line með allt.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég var ekki að benda þessu á þig...segirðu og vitnar í mig?MatroX skrifaði:ég var ekki að benda þessu á þig. það eru aðrir hérna sem voru að gefa það í skin.
Nú er ég alveg hættur að skilja þig.

Og way out af line með allt? þá væntanlega að þínu mati, vinsamlegast haltu þeim skoðunum fyrir sjálfan þig.
Veistu ég hélt að þetta væri búið að róast aðeins. það eru fleirri með sömu skoðun og þú ættir að vita það sjálfur.GuðjónR skrifaði:Ég var ekki að benda þessu á þig...segirðu og vitnar í mig?MatroX skrifaði:ég var ekki að benda þessu á þig. það eru aðrir hérna sem voru að gefa það í skin.
Nú er ég alveg hættur að skilja þig.
Og way out af line með allt? þá væntanlega að þínu mati, vinsamlegast haltu þeim skoðunum fyrir sjálfan þig.
ég quoteaði þig bara svo þetta væri í samhengi. en þú nefndir mig þarna að óþörfu þar sem við vorum orðnir nokkuð góðir.
-
- Stjórnandi
Hvernig væri að þið mynduð bara hittast yfir kaffi og leysa þessar hjónaerjur í eitt skipti fyrir öll.
Annar hver þráður endar í rökræðum á milli ykkar!
MatroX það var ekki verið að ásaka þig eins og stendur skýrum stöfum þarna, mæli með að þú lesir 2-3 sinnum yfir pósta áður en þú svarar þeim.
Annar hver þráður endar í rökræðum á milli ykkar!
MatroX það var ekki verið að ásaka þig eins og stendur skýrum stöfum þarna, mæli með að þú lesir 2-3 sinnum yfir pósta áður en þú svarar þeim.