annars á ég samsnung galaxy ace

geeegjaðir símar.... nostalgíukast dauðans að hríslast um líkama minn núna... meeeeeh waaaaaaants agaiiiiiiiiiiiin!AntiTrust skrifaði:Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
Ég myndi nú ekkert vera að monta mig af þessum 2 forljótu símumljoskar skrifaði:ER með tvo síma
og
Ég hef allavega aldrei notað þessi heyrnartól.Tesy skrifaði:Aðal gallinn við W880i er að það er ekki 3,5mm jack :S Ertu ennþá að nota heyrnatólið sem fylgdi með símanum?appel skrifaði:Ég er með svona síma, ekkert smá nettur og góður. Fínn MP3 spilari líka, get farið með hann að skokka og hann er engin byrði.ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
http://www.blogcdn.com/www.engadget.com ... _front.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Reyndar eru íslendingar rosalega langt á eftir öðrum löndum hvað snjallsímavæðingu varðar. Símarnir dýrir, og í kreppu er dýrt að endurnýja í 100 þús kr. síma. Var á ráðstefnu í London fyrir skömmu, þar voru allir með snjallsíma. Svo vorum við tveir kálfar frá sveitalandinu Íslandi með einvherja hundgamla síma frá 2003 eða álíka, við létum þá ekki sjást.
kizi86 skrifaði:geeegjaðir símar.... nostalgíukast dauðans að hríslast um líkama minn núna... meeeeeh waaaaaaants agaiiiiiiiiiiiin!AntiTrust skrifaði:Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
schaferman.... hvað myndirru seljann á ?![]()
![]()
![]()
flottur,, ég ólst upp með svona síma á heimilinu í held ég 20 árbulldog skrifaði:Ég er með svona skífusíma ....
Hvað er málið með Sony Ericsson síma og tiny diskpláss?janus skrifaði:Var að fá nýjan. Loxins kom snertiskjásími sem mig langaði í. Sony Ericsson Xperia Play
ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LGskrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
Ég átti einmitt svona síma. Var uppáhalds síminn minn. Man ekki hvað ég átti hann lengi en fékk mér K850i í staðinn þegar mic-inn hætti bara að virka á þessum.ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
Þetta er svolítið lítið já, en það er alveg hægt að fá hröð 16 og 32gb MicroSD.Swooper skrifaði: Hvað er málið með Sony Ericsson síma og tiny diskpláss?Það myndi bögga mig að hafa bara 400MiB pláss (jájá, ég veit, microSD, en sum apps keyra bara frá minni og kortin eru almennt hægari, amk þessi stærri sem fást ekki í háum classa). Annars flottur sími, ef maður ætlar að nota hann í leiki amk.
hva?' léstu þinn 7110 frá þér ?kizi86 skrifaði:ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LGskrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
þessi gaur er besti snake spilari sem ég hef séð :pkizi86 skrifaði:ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LGskrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
sad to say, en tapaði símanum ofan í atlantshafið... var á leiðinni til eyja (var daldið drukkinn) og missti símann þegar var að tala í hann í herjólfi...schaferman skrifaði:hva?' léstu þinn 7110 frá þér ?kizi86 skrifaði:ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LGskrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
hahahahahahahaha jamm fólk var farið að banna mér að komast í símana hjá sér útaf maxaði alltaf highscoreiðkubbur skrifaði: þessi gaur er besti snake spilari sem ég hef séð :p
Varasalvi skrifaði:Haha, ég hlæ að fólki með 60þúsund króna síma. Minn kostaði 4 þúsund og er búinn að endast í 5 ár. Hann svarar símtölum og ég get hringt. Þarf ekki meira