worghal skrifaði:hvað er það sem gerir þetta að íslensku tóbaki ?
Hvað er það sem gerir íslenska ruddan að íslensku tóbaki? Hráefnið er ekki íslenskt.
Þurrt og sterkt er sennilega besta lýsingin.
Ps. Það er miklu meira nikótín í Rudda heldur en sænsku Snusi.
hvaðan hefuru þá staðreind?
það er bara sterkara bragð af því.......ógeðslegt bragð meira að segja enda er þetta NEFtóbak en ekki munntóbak
annars hlakka ég óhemju til að smakka þetta og get varla beðið eftir að komast aftur í siðmenningu til að kaupa
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvað er það sem gerir íslenska ruddan að íslensku tóbaki? Hráefnið er ekki íslenskt.
En verður það eitthvað meira íslenskt fyrir vikið? Held að það hafi verið upphaflega spurningin.
á þessi lýsing ekki meira við um íslensku konuna?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:
á þessi lýsing ekki meira við um íslensku konuna?
Þú hlýtur að vera að fiska á röngum miðum..
hef ekkert verið að fiska lengi.......enda ég á konu
Þurrt? ugh.. það er eitthvað það versta sem ég veit um að taka þurrt í vör..
Annars held ég að Ruddinn sé ekkert sterkari en það sænska.. Ég hef alltaf tengt áhrifin af Ruddanum við kornastærðina, þar að segja því stærri korn því auðveldara fyrir Nikotínið að komast í blóðið. General er t.d. mjöög fín-korna og maður fær valla eitthvað útúr honum..
En ég er auðvitað ekki með háskólagráðu í tóbaksmálum svo, endilega, ekki taka mark á mér
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Ég er með svona í vörinni núna, er með 2 dollur af þessu.. kostar 620kr í reykjanesbæ.. mjög gott og miklu skárra en íslenska fyrir svona manneskju eins og mig sem þolir ekki svo mikið tóbak, gef þessu 10/10
það sem ég meina er að þetta er markaðsett sem ÍSLENSKT tóbak... en ísland kemur þessu ekkert við nema í eign og dreifingu... ég mun seint kalla þetta íslenkst eða þangað til að framleiðsla er hér á landi undir íslenskum vinnu höndum.
af hverju að outsourca þetta til danmerkur þegar þetta gæti verið gott fyrir atvinnumarkað á íslandi ?
shit dont make sense, yo!
(auðvitað er það líklegast ódýrara að framleiða þarna, en c'mon, hvernig væri að sum fyrirtæki hjálpi til hérna heima við)
Það er framleitt íslenskt skyr í Danmörku. (Fyrir danskann markað, eftir því sem ég best veit). Ef að hráefnið er erlent, þá finnst mér orðið grátt að kalla þetta íslenska vöru, þó að formaður Framsóknar telji kex framleitt á Íslandi íslenskann mat og því hollari en innflutta ávexti.
Ætli þetta snúist ekki einmitt um framleiðslukostnað, ekki eru það íslensku hendurnar sem eru dýrar þessa dagana, en ætli það þurfi ekki annan tækjakost í þessa framleiðslu?