Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Staða: Ótengdur
Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)
Breyta*
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Afsakið fyrir að vekja upp gamlan þráð... þetta var sá eini sem ég gat fundið um rafmagnsvespur, er svolítið forvitinn um þetta, þetta flokkast undir létt bifhjól núna er það ekki? s.s tryggingar + próf sem þú þarft á þetta?
Neibb ekki allar.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ekki ef að hámarkshraði nær ekki yfir 25km/hYawnk skrifaði:Afsakið fyrir að vekja upp gamlan þráð... þetta var sá eini sem ég gat fundið um rafmagnsvespur, er svolítið forvitinn um þetta, þetta flokkast undir létt bifhjól núna er það ekki? s.s tryggingar + próf sem þú þarft á þetta?
þá fer þetta í sama flokk og reiðhjól.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
Nú? ég hélt að þeir ætluðu að herða lög um þetta, og flokka þetta sem létt bifhjól? get svo svarið það að ég sá það á Vísi eða Mbl fyrir stuttu
það þarf ekki próf og eingar tryggingar.. ef þetta er ekki á numerum þá er ekki hægt að tryggja ég sé 10+ára krakka á þessu útum allt ég get ekki ímyndað mér að þau séu með próf, ég hefði haldið að þetta sé flutt inn bara sem reiðhjólYawnk skrifaði:Nú? ég hélt að þeir ætluðu að herða lög um þetta, og flokka þetta sem létt bifhjól? get svo svarið það að ég sá það á Vísi eða Mbl fyrir stuttu
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Sérðu virkilega ekkert rangt við það að ráðleggja barni að fá sérbíl?Jim skrifaði:Segðu barninu að fá sér bíl! Það er fátt hallærislegra en svona vespa, hvað þá vespa sem gengur fyrir rafmagni.
Þessi rafmagnsvespa er líklegast inni í myndinni þar sem hann hefur hvorki aldur til að aka skellinöðru né bíl...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Þeir breyta þessu þegar loksins einhver krakkaandskoti drepur sig á þessu :troll
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Challenge acceptedbraudrist skrifaði:Þeir breyta þessu þegar loksins einhver krakkaandskoti drepur sig á þessu :troll
Eða þú veist... djók?
-
- Vaktari
:hillarius
Ég er að forvitnast um þetta því ég fæ ekki bílpróf eftir næstum 1 ár, væri fínt að hafa einhvað sem skýst frá A til B og maður þarf ekki að hafa fyrir því, bara hlaða geyminn.
Mér líst betur á þetta heldur en skellinöðru sem fólk heyrir í úr kílómetra fjarlægð
Ég er að forvitnast um þetta því ég fæ ekki bílpróf eftir næstum 1 ár, væri fínt að hafa einhvað sem skýst frá A til B og maður þarf ekki að hafa fyrir því, bara hlaða geyminn.
Mér líst betur á þetta heldur en skellinöðru sem fólk heyrir í úr kílómetra fjarlægð
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
- Staðsetning: Vesturland
Tryggingarnar eru held ég að ég fari ekki með rangt mál yfirleitt hærri á mótorhjólum heldur en bílum, þ.e.a.s. í það minnsta slysatryggingin, sem er ætluð ökumanninum, því ef maður lendir í einhverju á mótorhjóli er ekkert eins og á bíl; beyglaður stuðari, bretti eða húdd, heldur gæti maður lent illa í því sjálfur skítt með hjólið (getur skeð líka á reiðhjólum). Þetta er útum allt þessar rafmagnsvespur og mér kom á óvart að sjá hvað þessi grein er gömul. Ég bý nú ekki í Reykjavík en þetta sér maður einmitt, litla krakka reiðandi hvorn annan, maður þarf klárlega að kunna umferðarreglur miðað við hvar þeir eru á þessu og þetta á eftir að enda með ósköpum og enginn á eftir að skilja hvers vegna þetta var leyft þegar þar að kemur. Hvað sem líður langur tími frá því þetta var leyft, það kemur á endanum eitthvað fyrir, aldurstakmark + fræðsla á umferðarlögum; nauðsynleg. Myndi aldrei hleypa barninu mínu (ef ég ætti) út á svona, myndi ekki vita hvað ég myndi gera ef ég myndi missa það svona.
Ég get ekki skilið upphaflega spurninguna öðruvísi en svo að viðkomandi hafi áhyggjur af því að það sé hægt að taka innsiglin úr þessum rafmagnsvespum.
Ég hef heyrt svipaðar áhyggjur frá öðrum. Spurningin er því líklegast: Er hægt að rjúfa innsigli á þessum rafurmagnsvespum eða ekki ?
Pælingar um hversu gáfulegar mönnum finnst þessi farartæki eiga heima annarsstaðar.
Edit -
Tímasetningin á upphaflegu innleggi fór framhjá mér!
Skál fyrir því!
Ég hef heyrt svipaðar áhyggjur frá öðrum. Spurningin er því líklegast: Er hægt að rjúfa innsigli á þessum rafurmagnsvespum eða ekki ?
Pælingar um hversu gáfulegar mönnum finnst þessi farartæki eiga heima annarsstaðar.
Edit -
Tímasetningin á upphaflegu innleggi fór framhjá mér!
Skál fyrir því!
-
- Vaktari
http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/1 ... t_bifhjol/" onclick="window.open(this.href);return false; Fann þetta, þetta er í undirbúningi..
Sjá myndina.. :hillarius
Sjá myndina.. :hillarius
Síðast þegar ég var í Reykjavík gat ég varla tekið nokkur skref útur húsi vegna fullt af litlum gerpum skjótandi útum allt á gangstéttum og voru bara með leiðinda stæla á svona rafmagnsvespu drasli, finnst það eigi að flokka þetta sem létt bifhjól þannig lítil smábörn fari ekki að meiða sig eða aðra.
En ef þessi strákur kann sig almennilega í umferð og allt það er skellinaðra lang besti kosturinn , taka innsigli úr og henda kitti og kraftpústi í
En ef þessi strákur kann sig almennilega í umferð og allt það er skellinaðra lang besti kosturinn , taka innsigli úr og henda kitti og kraftpústi í
Það þarf líka að kenna fólki að nota bjöllur sem er á svona farartækjum, oft sem maður sér að bjöllur eru notaðar alveg uppvið fólk og það er aldrei að vita hvernig fólk bregst við, sumir stoppa og kíkja í kringum sig, aðrir stökkva jafnvel yfir á hinn helminginn á gangstéttinni af því þeir halda að þeir séu fyrir. Þessi hjól eru flest hljóðlát og það á að nota bjöllur með góðum fyrirvara og jafnvel hægja á þegar fleiri eru á gangstéttinni. Léttilega hægt að slasa fótgangandi þótt hraðinn sé ekki meiri en 25.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"