Því spyrðu ?
Það er nákvæmlega engin ástæða til þess að loka þessum þræði það er ekki verið að ræða neitt hérna sem er ekki hægt að sjá á fréttamiðlum.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Við skulum allir halda ró okkar og leggja smá hugsun bakvið innleggin. Við höfum ekkert í höndunum varðandi þetta mál og getgátur gera okkur ekkert gagn.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Það kæmi mér alls ekki á óvart ef að þetta var bara eitthvað slæmt slys.. og náunginn ekkert vitað hvað hann ætti að gera og eflaust í svakalegu áfalli, keyrt svo með það upp á spítala.
Svo eru margir að segja að "hann játaði morð!!", hvað ef hann "játaði" til þess að sýna fram að á að þetta var óviljandi slys? Hvernig sem þetta er þá er þetta hræðilegt mál á alla vegu og það ber að sýna virðingu.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:Þetta er allt saman voðalega sorglegt.
Það kæmi mér alls ekki á óvart ef að þetta var bara eitthvað slæmt slys.. og náunginn ekkert vitað hvað hann ætti að gera og eflaust í svakalegu áfalli, keyrt svo með það upp á spítala.
Svo eru margir að segja að "hann játaði morð!!", hvað ef hann "játaði" til þess að sýna fram að á að þetta var óviljandi slys? Hvernig sem þetta er þá er þetta hræðilegt mál á alla vegu og það ber að sýna virðingu.
Ég ætla að biðja alla að halda ró sinni, það er allt í lagi að ræða málin en í guðs bænum ekki nafngreina einn eða neinn.
Þetta er hrikalegt mál, fórnarlömbin eru mörg, ekki bara vesalings stelpan heldur líka aðstandendur hennar og líka aðstandendur og vinir mannsins sem framdi verknaðinn.
Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
Ef þessum þræði verður ekki læst þanga til málið kemst lengra, að þá mun ég ekki fara sparlega með "ban" takkann ef menn ganga of langt eða koma með nöfn, slúður osfv. varðandi þetta mál. Ég veit að það eru fleiri en einn spjallmeðlimur hérna sem þekkja einn eða annnan aðila tengda þessu máli, farið varlega.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ekki það að ég vilji vera þekktur fyrir ritskoðun, en þá ætla ég vegna fjölda áskoranna í PM frá notendum hérna á spjallinu að læsa þræðinum.
Þetta er eiginlega of hrikalegt til þess að vera að tala um það á opnum vef, það eru margir sem eiga um sárt að binda í kvöld.
Ég vil bara nota tækifærið og votta þeim öllum samúð mína.
-læst-