Pottó iPad, legendary fyndið að vera í Kringlunni í símanum með hann upp við eyrað!gissur1 skrifaði:Hvað myndir þú samt taka af þessu tvennu ? Og ekki segja hvorugt
djvietice og farsímar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: djvietice og farsímar
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Já hehe hef nokkrum sinnum grínast með þettaZedro skrifaði:Pottó iPad, legendary fyndið að vera í Kringlunni í símanum með hann upp við eyrað!gissur1 skrifaði:Hvað myndir þú samt taka af þessu tvennu ? Og ekki segja hvorugt

Svo finnst mér mjög fyndið að sjá fólk standandi að taka myndir með iPad

Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Myndavél (aftaná) + iPad er heimskulegast í heimi. Þetta er svo kjánalegt að það að fólk láti plata sig útí þetta er út í hött.gissur1 skrifaði:Svo finnst mér mjög fyndið að sjá fólk standandi að taka myndir með iPad
Myndavélin framaná hefur alveg legit tilgang. Skype n such.
Hehe það er nú ekki beint aðal ástæðan fyrir því að uppfæra eða fá sér iPad í fyrsta sinn.dori skrifaði:Myndavél (aftaná) + iPad er heimskulegast í heimi. Þetta er svo kjánalegt að það að fólk láti plata sig útí þetta er út í hött.gissur1 skrifaði:Svo finnst mér mjög fyndið að sjá fólk standandi að taka myndir með iPad
Myndavélin framaná hefur alveg legit tilgang. Skype n such.
Nice að hafa möguleikann

Annars er ekki komið Skype app fyrir iPad svo maður verður að sætta sig við lága upplausn úr iPhone appinu

-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
bara kjánalegt að sjá fólk taka myndir á annað en myndavél,, hvort sem það er sími eða pad eða pod
Sími er samt skiljanlegt ef þú ert ekki með myndavél á þér. Lítið handhægt tæki sem þú ert hvort eð er alltaf með á þér. Augljóslega aldrei að fara að ná einhverjum gæðum. En samt betra en að hafa engar minningar...schaferman skrifaði:bara kjánalegt að sjá fólk taka myndir á annað en myndavél,, hvort sem það er sími eða pad eða pod
Finnst kjánalegt með iPad og iPod en að taka myndir á síma er bara mjög venjulegt finnst mér.schaferman skrifaði:bara kjánalegt að sjá fólk taka myndir á annað en myndavél,, hvort sem það er sími eða pad eða pod