vesley skrifaði:Mér finnst það nú bara vera ekkert mál að skoða vaktina í mínum síma .
Annars mun þetta auðvelda að mörgu leiti. Maður þarf mikið að zooma og skoða og færa til að lesa eitthvað.
Ég nota mikið "virkir þræðir" og "skoða nýjasta innlegg". Það er bölvað vesen að hitta á litla guttann hliðiná titlinum með snertiskjá (iPad/Galaxy S).
Snuddi skrifaði:það væri snilld að fá Vaktina í taptalk !!
Ég prufaði þetta og fann mig ekki alveg í því. Þarf maður kannski að gefa þessu bara meiri sjens? Mér finnst einhvernvegin eins og það væri bara miklu auðveldara ef maður væri bara með mobile útgáfu.
Hugsanlega gæti maður gert það með user stylesheet... Ég þarf að fara að leika mér. Annars myndi ég vilja sjá responsive design fyrir phpbb. Mobile/full útgáfa er svooo gamaldags
Opes setti upp TapaTalk hérna fyrir ekki svo löngum og er hann forfallinn iPhone sjúklingur, það fór í klessu við pbpbb update.
Ég hef ekki hugmynd hvernig vaktin tekur sig út í síma, eða á iPad, eða hvað væri best.
Hugsanlega væri eitthvað gott plugin, eða jafnvel sérsmíðaður cóði besta lausnin, eitthvað sem virkar og fer ekki í klessu þegar borðið er uppfært.
Vá hvað þetta iPhone-philia fer í mig. Þú getur lesið ágætlega á öllum símum með 3,5" og stærri skjá (ekki jafn þæginlegt og desktop/laptop/tablet augljóslega).
Að reyna að hitta á litla linka (mikið af þeim á vaktinni) með snertiskjá er samt bara erfitt. Þ.a.l. er erfitt/leiðinlegt að nota vaktina á slíkum tækjum.
Ekki segja að maður eigi bara að þysja inn til að ýta á takka. Það er rosalega leiðinlegt að bíða eftir mobile vöfrum meðan þeir teikna skjáinn aftur (þó að það sé < 1s þá pirrar þetta mig merkilega mikið). Ég hata þegar viðmót "frýs" á mig.
Ég var að prófa Vaktina á LG Optimus x2 og það virkaði súper fínt, linkarnir eru jú smáir og líka númerin á síðunum.
En þá er ekkert mál að zooma upp skjáinn.
Sæmt væri flott að hafa spjallid optimized fyrir síma.
Kíki oft á vaktina í skólanum í símanum mínum, Optimus One. Og það virkar allveg fínt væri samt snilld að hafa allt tilbúið í réttum stærðum og svona aðgengilegra fyrir síma
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Hún virkar alveg, sérstaklega fyrir nýrri snjallsíma, en fyrir síma í aðeins eldri kantinum með ögn smærri skjái væri m.spjallid.is fínt. En auðvitað er það vinna og mögulega kostnaður svo ég skil alveg ef Guðjón lætur þetta vera.
KermitTheFrog skrifaði:Hún virkar alveg, sérstaklega fyrir nýrri snjallsíma, en fyrir síma í aðeins eldri kantinum með ögn smærri skjái væri m.spjallid.is fínt. En auðvitað er það vinna og mögulega kostnaður svo ég skil alveg ef Guðjón lætur þetta vera.
Ég myndi gera þetta sviss pæng ef ég kynni það...og ég er líka alveg til í að borga fyrir að fá þetta gert...ef einhver hefur áhuga