everdark skrifaði:Þessi listi sýnir performance/verð ratio, eða "Bang for the buck"
Nei, hann sýnir einfaldlega benchmark score í G3D Mark. En eitt synthetic benchmark gefur ekki góða heildarmynd á samanburði einhverra tveggja korta, heldur er listinn bara til að sýna stærðargráðumun kortanna.
Þá lítur karfan svona út, keypti Coolermaster Sentinel Advance mús í gær og tók þessvegna Logitech músina úr körfunni. er með I7 2600k og ATI Skjákortið
Intel gaurarnir vilja hafa 1.5v á vinnsluminnunum með sandy bridge ,er ekki búinn að lesa nóg til að út skýra betur þessi passa fínt http://buy.is/product.php?id_product=931
mundivalur skrifaði:Intel gaurarnir vilja hafa 1.5v á vinnsluminnunum með sandy bridge ,er ekki búinn að lesa nóg til að út skýra betur þessi passa fínt http://buy.is/product.php?id_product=931
Já ætla að fara í 8,12 eða 16 gb svo 4 nægja ekki :& og Annars er ekki alveg í lagi að taka 8gb Corsair Dominator með sandy bridge. ég meina þó þeir mæli með hinu sleppur það ekki alveg ?
nei. getur spurt danna í tölvutækni hvernig honum finnst dominatorinn koma út með SB.
Fáðu þér 1.5v minni og ekki hugsa annað. ég er í svaka vandræði með mín með SB ég þarf að keyra þau á 1333mhz og 9-9-9-24 til þess að fá ekki blue screen ég er búinn að tala við þá úti og þeir sögðust heyrt af þessu áður og mældu með því að ég seldi bara mín minni og fengi mér 1.5v minni
MatroX skrifaði:nei. getur spurt danna í tölvutækni hvernig honum finnst dominatorinn koma út með SB.
Fáðu þér 1.5v minni og ekki hugsa annað. ég er í svaka vandræði með mín með SB ég þarf að keyra þau á 1333mhz og 9-9-9-24 til þess að fá ekki blue screen ég er búinn að tala við þá úti og þeir sögðust heyrt af þessu áður og mældu með því að ég seldi bara mín minni og fengi mér 1.5v minni
Allt í lagi, takk en annars vitiði um 8gb (2x4) 1,5 vinsluminni ?
vidirz skrifaði:Verður eiginlega að fá þér betri örgjörva kælingu ef þú ætlar í overclock einhverntímann
Ekki rétt hjá þér, held að þessi Scythe kæling sé mjö svipuð minni Coolermaster Hyper 212 og örgjörvin hjá mér fer ekki yfir 65°C í 100% prime95 load sem er bara mjög fínn hiti.
vidirz skrifaði:Verður eiginlega að fá þér betri örgjörva kælingu ef þú ætlar í overclock einhverntímann
Ekki rétt hjá þér, held að þessi Scythe kæling sé mjö svipuð minni Coolermaster Hyper 212 og örgjörvin hjá mér fer ekki yfir 65°C í 100% prime95 load sem er bara mjög fínn hiti.
núnú Hélt að maður þyrfti svaka vatnskælingu eða öfluga loft kælingu fyrir svaka overclock.. Ég er sjálfur með http://www.legitreviews.com/article/1335/1/ og örgjörvinn minn er í 35 til 40°C venjulega og fer max í 45°c Veistu hvort ég þyrfti á betri kælingu að halda ef ég ætla að OC örrann minn upp í 4.2-4.5 ghz? Er þessi bara alveg nóg ?
núnú Hélt að maður þyrfti svaka vatnskælingu eða öfluga loft kælingu fyrir svaka overclock.. Ég er sjálfur með http://www.legitreviews.com/article/1335/1/ og örgjörvinn minn er í 35 til 40°C venjulega og fer max í 45°c Veistu hvort ég þyrfti á betri kælingu að halda ef ég ætla að OC örrann minn upp í 4.2-4.5 ghz? Er þessi bara alveg nóg ?
Only one way to find out, prófar bara að overclocka hann og sjá hvort að hitinn verði eitthvað svakalegur, ef svo er stopparu bara prime95 og drepur á tölvunni og lækkar overclockið. Held að þessir i7 eigi að vera good to go ef þeir fara ekki yfir 70°C
Ef að þetta er að ske á næstu 2 mánuðum er á ekki allt í lagi að sjá hvað Bulldozer býður uppá áður en þú tekur ákvörðun?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Predator skrifaði:Only one way to find out, prófar bara að overclocka hann og sjá hvort að hitinn verði eitthvað svakalegur, ef svo er stopparu bara prime95 og drepur á tölvunni og lækkar overclockið. Held að þessir i7 eigi að vera good to go ef þeir fara ekki yfir 70°C
Ég náði í prime95 og setti það í gang (ekki búinn að OC) og örgjörvinn minn hitnaði alveg upp í 77 gráður eftir 5min í 100% load Þessi örgjörvi sem ég er með þarf þá virkilega einhverja svaka kælingu
Eeeeen það sem ég myndi fá mér væri: Antec P180 Mini AXP 630W Asus P8P67-M Intel SB i5-2500k CoolerMaster Hyper 212 Mushkin 2x4GB 1333MHz PNY nVidia GTX570 Crucial 64GB 202.290kall
Eeeeen það sem ég myndi fá mér væri: Antec P180 Mini AXP 630W Asus P8P67-M Intel SB i5-2500k CoolerMaster Hyper 212 Mushkin 2x4GB 1333MHz PNY nVidia GTX570 Crucial 64GB 202.290kall