ganjha skrifaði:Ef þið eruð að spá í ALVÖRU uppfærslu þá mæli ég með:
AMD64 FX51 ASUS SK8V móðurborð og reyna svo að finna minni, það þarf að vera registerað í þetta borð. 2*512mb DDR400 ætti að vera fínt. Og ef maður á nógan pening til að spreða þá bætir maður við Radeon 9800XT frá ASUS
ganjha skrifaði:Ef þið eruð að spá í ALVÖRU uppfærslu þá mæli ég með:
AMD64 FX51 ASUS SK8V móðurborð og reyna svo að finna minni, það þarf að vera registerað í þetta borð. 2*512mb DDR400 ætti að vera fínt. Og ef maður á nógan pening til að spreða þá bætir maður við Radeon 9800XT frá ASUS
Mæti frekar með Intel EE. Vera með það besta
The Athlon64 FX clearly beats its archrival's processors in most of our benchmarks. The Intel processors all collect points, in some cases dramatically, in speed-sensitive applications such as rendering or audio and video compression, and with applications optimized for HyperThreading. However, as soon as 3D applications and games are run, FX steamrolls ahead. That must be annoying for Intel, since the Pentium 4 Extreme Edition is targeted for these applications.
ganjha skrifaði:Og ef maður á nógan pening til að spreða þá bætir maður við Radeon 9800XT frá ASUS
Ef maður á nóg af peningum á annað borð af hverju ekki að fá sér Radeon X800pro á $400 eða Radeon X800 XT á $500. Ef svo illa vildi til að maðurinn er Nvidia maður þá 6800 ultra (veit ekki hvað það kostar)
Sveik
ganjha skrifaði:The Athlon64 FX clearly beats its archrival's processors in most of our benchmarks. The Intel processors all collect points, in some cases dramatically, in speed-sensitive applications such as rendering or audio and video compression, and with applications optimized for HyperThreading. However, as soon as 3D applications and games are run, FX steamrolls ahead. That must be annoying for Intel, since the Pentium 4 Extreme Edition is targeted for these applications.
Það sem mig langar til að gera er að bíða eftir Socket939 Athlon 64 örgjörvunum og fá mér þá sennilega 3500+ (2.2ghz), en mig grunar að þeir verði hreinlega of dýrir alveg fram á haust.
Ef ég uppfæri, ætli ég fái mér ekki annaðhvort A64 3000+ eða 3200+ (Socket754) með Nforce3 250Gb móðurborði (nokkur góð á leiðinni; MSI, Gigabyte, ASUS, Chaintech) og 1GB af góðu RAMi. Það ætti að kosta ~60þús þegar á líður sumarið ef RAM hækkar ekki of mikið. Ég hugsa að ég bíði með að fá mér skjákort, 6800 og X800 kortin verða rándýr sennilega fram á haust.
Jamm, ég hef lært með tímanum að halda mig frá VIA chipsettum. Ég hef sett upp fjórar tölvur með VIA chipsettum (tvær af þeim mínar eigin) og þrjár af þeim voru sífellt með leiðindi.
Þá kýs maður frekar Nvidia, þeir hafa ekki klikkað í chipsettum hingað til.