nei ég ætla að fá 72 þús fyrir ipadinn og allt draslið með..það er ekki sama verð og ipad 2Sphinx skrifaði:linkurinn sem eg sendi þér er af ipad 2 generation þinn er bara 1 generation og þú ert að reyna fá sama verð og ipad 2.... fatta ?Blitzkrieg skrifaði:ég er ekki að leita mér að nýrri btwdori skrifaði:Myndavél á svona stóru tæki er "useless" nema fyrir þá sem nota skype mikið. Annars þá er ekki svo gríðarlegur munur á þessum tækjum. Auðvitað þynnri og aðeins meira shiny og svo er stóra málið að nýi iPad er með miklu meira minni og dual core örgjörvi kemur sterkur inn (ekki jafn stór punktur IMHO).
Ég skil ekki alla sem eru að dumpa gömlu svona glatt til að fá sér nýja., einu skiptin sem ég hef áhuga á er HTC Hd2 sími
[TS] Apple iPad WiFi 16GB
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Fim 29. Okt 2009 22:56
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] Apple iPad WiFi 16GB
CoolerMaster HAF 922 - MSI P45 neo2 - Intel Core 2 Duo @3,0GHz - Corsair 800MHz XMS2 4GB (2x2GB) - 1TB Western Digital Green - Gigabyte HD5770 1GB - Scythe Mugen 2 - Corsair HX850W 850w
ss fyrir ipad eitt........og þessa tösku?Blitzkrieg skrifaði:nei ég ætla að fá 72 þús fyrir ipadinn og allt draslið með..það er ekki sama verð og ipad 2Sphinx skrifaði:linkurinn sem eg sendi þér er af ipad 2 generation þinn er bara 1 generation og þú ert að reyna fá sama verð og ipad 2.... fatta ?Blitzkrieg skrifaði:ég er ekki að leita mér að nýrri btwdori skrifaði:Myndavél á svona stóru tæki er "useless" nema fyrir þá sem nota skype mikið. Annars þá er ekki svo gríðarlegur munur á þessum tækjum. Auðvitað þynnri og aðeins meira shiny og svo er stóra málið að nýi iPad er með miklu meira minni og dual core örgjörvi kemur sterkur inn (ekki jafn stór punktur IMHO).
Ég skil ekki alla sem eru að dumpa gömlu svona glatt til að fá sér nýja., einu skiptin sem ég hef áhuga á er HTC Hd2 sími
hvað kostaði taskan eiginlega mikið? ég myndi segja að miðað við að ipad 2 er komið þá er þetta svona 50 kall kannski fyrir ipadinn og fylgihluti sem komu með honum original
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
iPad (fyrsta útgáfan allavega) kom ekki með neinu nema hleðslutæki. Apple hulstrið utan um hann (þetta basic stuffs) kostaði $40 (var held ég 7-8 kall hérna heima) og flestar "sniðugar töskur" voru dýrari en það.biturk skrifaði:ss fyrir ipad eitt........og þessa tösku?
hvað kostaði taskan eiginlega mikið? ég myndi segja að miðað við að ipad 2 er komið þá er þetta svona 50 kall kannski fyrir ipadinn og fylgihluti sem komu með honum original
Ég er sammála því sem þú mun segja um að það sé heimskuleg verðlagning.
það fylgir lika allt draslið með ipad 2 nema heyrnatól og taskan sem er kanski 4-7þ en það er þessi virði að eyða 7þ meiri pening og kaupa ipad 2 sem á að vera mun betra tækiBlitzkrieg skrifaði:nei ég ætla að fá 72 þús fyrir ipadinn og allt draslið með..það er ekki sama verð og ipad 2Sphinx skrifaði:linkurinn sem eg sendi þér er af ipad 2 generation þinn er bara 1 generation og þú ert að reyna fá sama verð og ipad 2.... fatta ?Blitzkrieg skrifaði:ég er ekki að leita mér að nýrri btwdori skrifaði:Myndavél á svona stóru tæki er "useless" nema fyrir þá sem nota skype mikið. Annars þá er ekki svo gríðarlegur munur á þessum tækjum. Auðvitað þynnri og aðeins meira shiny og svo er stóra málið að nýi iPad er með miklu meira minni og dual core örgjörvi kemur sterkur inn (ekki jafn stór punktur IMHO).
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Þetta er ódýrasta týpa sem var framleidd af Ipad 1
Þetta heldur sér samt sæmilega í verði 45 - 50 er það sem ég tel raunhæft.
Nörd
seigi það sama sko....BjarniTS skrifaði:Þetta er ódýrasta týpa sem var framleidd af Ipad 1
býð 45þ

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Ég býð http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=37408" onclick="window.open(this.href);return false; + pening. 
Veist samt af því i guess.

Veist samt af því i guess.
Nörd