Já hann lýtur geðveikt vel út! Verður það næsta sem ég kaupi alveg pottþétt.intenz skrifaði:HTC Flyer lítur vel út!gissur1 skrifaði:Sammála, ætla fá mér htc flyer frekar.kjartanbj skrifaði:Ipad 2 er ad minu mati engan veginn desireable, fint fyrir tha sem vilja vera a lokudu platformi, keypti mer motorola xoom frekar, rokkar
iPad 2
Re: iPad 2
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Ipad er mest selda og besta tablet sem er til
Ipod var alltaf svalasti spilarinn og nú horfum við langt inn í framtíðina með Iphone , mest seldu og bestu snjallsímum í heimi

Ipod var alltaf svalasti spilarinn og nú horfum við langt inn í framtíðina með Iphone , mest seldu og bestu snjallsímum í heimi

Nörd
x2BjarniTS skrifaði:Ipad er mest selda og besta tablet sem er til![]()
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Ég er ekki alveg viss hvort ég myndi fá mér Ipad, Android eða Win7 tablet. Mér fyndist þæginlegast að hafa Win7 tablet og eru margar flottar að koma frá Asus 

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
jeij, önnur útgáfa af ömurlegri og lokaðri uppfinningu sem er eingöngu hönnuð til að plokka inn peninga með ömurlegu notendaviðmóti og apple store veseni
ótrúlegt að menn kaupi þetta drasl þegar svo mörg önnur miklu miklu miklu betri tablet eru í boði á mikið minni pening
ótrúlegt að menn kaupi þetta drasl þegar svo mörg önnur miklu miklu miklu betri tablet eru í boði á mikið minni pening

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
bitur much?biturk skrifaði:jeij, önnur útgáfa af ömurlegri og lokaðri uppfinningu sem er eingöngu hönnuð til að plokka inn peninga með ömurlegu notendaviðmóti og apple store veseni
Flestar (sem er eitthvað varið í), ef ekki allar aðrar eru dýraribiturk skrifaði:jeij, önnur útgáfa af ömurlegri og lokaðri uppfinningu sem er eingöngu hönnuð til að plokka inn peninga með ömurlegu notendaviðmóti og apple store veseni
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Mig langar samt rosalega í Android 3.0 tablet með IPS skjá og öllu góðgætinu
T.d. Motorola Xoom, afhverju er hún ekki með IPS, alveg $800 græja
En IPS skjárinn á iPad bætir sannarlega ekki upp fyrir lokaða platformið að mínu mati
T.d. Motorola Xoom, afhverju er hún ekki með IPS, alveg $800 græja
En IPS skjárinn á iPad bætir sannarlega ekki upp fyrir lokaða platformið að mínu mati
Mætti ég spyrja þig afhverju það er slæmt fyrir þig samt?Cascade skrifaði:En IPS skjárinn á iPad bætir sannarlega ekki upp fyrir lokaða platformið að mínu mati
bAZik skrifaði:Mætti ég spyrja þig afhverju það er slæmt fyrir þig samt?Cascade skrifaði:En IPS skjárinn á iPad bætir sannarlega ekki upp fyrir lokaða platformið að mínu mati
Þetta spilar bara .mp4 eða hvað sem þetta hét aftur. Ein aðalástæða fyrir að mig myndi langa í tablet væri til að horfa á þætti og bíómyndir og þá þyrfti ég bara að gjöra svo vel að converta öllu dótinu sem ég á yfir í iPad format.
Það er alveg fáránlegt.
Nema þú kunnir ráð til að spila .mkv á iPad, þá er þetta lokaða platform mjög slæmt fyrir mig
Kóði: Velja allt
iPad and iPad 2 Supported Video Formats & Movie Formats
* H.264 video, up to 720p, 30 frames per second, Main Profile level 3.1 with AAC-LC audio up to 160 Kbps, 48kHz, stereo audio in .m4v, .mp4, and .mov file formats;
* MPEG-4 video, up to 2.5 Mbps, 640 by 480 pixels, 30 frames per second, Simple Profile with AAC-LC audio up to 160 Kbps, 48kHz, stereo audio in .m4v, .mp4, and .mov file formats;
* Motion JPEG (M-JPEG), up to 35 Mbps, 1280 by 720 pixels, 30 frames per second, audio in ulaw, PCM stereo audio in .avi file format
Getur að vísu downloadað VLC fyrir iPadCascade skrifaði:bAZik skrifaði:Mætti ég spyrja þig afhverju það er slæmt fyrir þig samt?Cascade skrifaði:En IPS skjárinn á iPad bætir sannarlega ekki upp fyrir lokaða platformið að mínu mati
Þetta spilar bara .mp4 eða hvað sem þetta hét aftur. Ein aðalástæða fyrir að mig myndi langa í tablet væri til að horfa á þætti og bíómyndir og þá þyrfti ég bara að gjöra svo vel að converta öllu dótinu sem ég á yfir í iPad format.
Það er alveg fáránlegt.
Nema þú kunnir ráð til að spila .mkv á iPad, þá er þetta lokaða platform mjög slæmt fyrir mig
Kóði: Velja allt
iPad and iPad 2 Supported Video Formats & Movie Formats * H.264 video, up to 720p, 30 frames per second, Main Profile level 3.1 with AAC-LC audio up to 160 Kbps, 48kHz, stereo audio in .m4v, .mp4, and .mov file formats; * MPEG-4 video, up to 2.5 Mbps, 640 by 480 pixels, 30 frames per second, Simple Profile with AAC-LC audio up to 160 Kbps, 48kHz, stereo audio in .m4v, .mp4, and .mov file formats; * Motion JPEG (M-JPEG), up to 35 Mbps, 1280 by 720 pixels, 30 frames per second, audio in ulaw, PCM stereo audio in .avi file format
Spilar það allt mkv smooth og vel?
Er það alveg "user-friendly" lausn?
Nú spyr ég útaf ég veit ekki
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
Cascade skrifaði:
http://www.zumocast.com/
Streamar bara beint a ipad, iphone eda ipod touch.
Já mig minnir að það hafi spilast bara mjög smooth og já það er mjög þæginlegt sko bara drag and drop í iTunes í rauninni.Cascade skrifaði:Spilar það allt mkv smooth og vel?
Helsti gallinn við iPad er að þú getur ekkert notað hann nema með því að synca við iTunes. Apple alltaf að troða mönnum inní boxið sitt.
Þetta er þá verra en ég hélt, ég nota nefnilega eingöngu Linux, myndi ekki vilja vera takmarkaður við iTunes
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er ekki hægt að fá iTunes fyrir linux?Cascade skrifaði:Þetta er þá verra en ég hélt, ég nota nefnilega eingöngu Linux, myndi ekki vilja vera takmarkaður við iTunes
GuðjónR skrifaði:Er ekki hægt að fá iTunes fyrir linux?Cascade skrifaði:Þetta er þá verra en ég hélt, ég nota nefnilega eingöngu Linux, myndi ekki vilja vera takmarkaður við iTunes
Ef það væri hægt, þá er það lausn sem mér þætti ekkert það góð. Ég vil ekkert vera fastskorðaður við þetta eina forrit, ég vildi bara geta drag'n'droppað í folderana
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég verð nú að vera rasshaus í þessu eins og svo margir, eins flott tæki og iPad nú er þá er gríðarlegt turnoff hversu "lokaður" hann er.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Þeir eru að leggja lokahönd á VLC fyrir Android.gissur1 skrifaði:Getur að vísu downloadað VLC fyrir iPad

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Næs, verður hann betri en t.d. QQPlayer ?intenz skrifaði:Þeir eru að leggja lokahönd á VLC fyrir Android.gissur1 skrifaði:Getur að vísu downloadað VLC fyrir iPad
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Væntanlega, þetta er official VLC frá VideoLAN Teamgissur1 skrifaði:Næs, verður hann betri en t.d. QQPlayer ?intenz skrifaði:Þeir eru að leggja lokahönd á VLC fyrir Android.gissur1 skrifaði:Getur að vísu downloadað VLC fyrir iPad

QQPlayer er samt góður, hann má eiga það. En ég hef fulla trú á VLC.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64