gutti skrifaði:Eg er með lg gw620 siman er með vesen með Force Close á leikir og sum forrit hvering get ég fix þetta
spurning með hvaða droid version þú ert með, ef það er annþá 1.5 þá styður það ekki allt sem er á market, hélt samt að market mundi sigta út það sem síminn styður ekki.
held það sé megin málið, kærastan mín á huawei síma með 1.5 og það er sama vesen.
bset væri að fá sér betri síma, med range droid símarni eru mjög góðir.
Hverning get ég tekið til í menu-dótinu á símanum mínum, það eru svona 50 forrit og meirihlutinn af þeim er einhvað default drasl, sem fylgdi símanum, er með samsung galaxy ace android 2.x
Þetta var á Engadget. Átti reyndar við um LG Optimus 2X. Engadget voru að þýða danska frétt þar sem einhver Morten sölustjóri LG í Skandinavíu var að segja þetta.
Black skrifaði:Hverning get ég tekið til í menu-dótinu á símanum mínum, það eru svona 50 forrit og meirihlutinn af þeim er einhvað default drasl, sem fylgdi símanum, er með samsung galaxy ace android 2.x
Rootaðu símann. Þá færðu admin réttindi að símanum. Þannig geturðu notað annað hvort Root Explorer eða File Manager til að eyða út apps sem komu pre-installed. Eru oftast í system/apps. Þarf að roota til að hafa réttindi til að eyða úr þeirri möppu.
Óþarfi að setja inn Custom ROM bara til að taka til.
Black skrifaði:Hverning get ég tekið til í menu-dótinu á símanum mínum, það eru svona 50 forrit og meirihlutinn af þeim er einhvað default drasl, sem fylgdi símanum, er með samsung galaxy ace android 2.x
Ef þú vilt ekki roota símann og setja custom ROM á hann geturðu líka sett upp annan launcher t.d. Launcher Pro en hann býður upp á að fela apps í app drawer.
Nei, er það ? þetta notar 3g og það kostar right ?
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Það að nota GPS kostar ekki krónu en forrit sem fer a netið og nær i kort og staðsetur þig a korti t.d. Google Maps nota 3g tenginguna svo það kostar. Það eru samt einhver forrit sem geta vistað kortin a sd kortið, þekki þau hinsvegar ekki... nota bara Google Maps.
Smá forvitni. Þegar maður notar t.d. Navigon er maður rukkaður fyrir eitthvað niðurhal?? Eða er frítt að nota GPS?
Kv.
Molfo
Held að Navigon sé "Offline" eins og OVI Maps frá Nokia, ég held að þessi forrit noti sömu kortin frá Navteq.
Þessi lína frá síðunni þeirra bendir líka til þess. "Depending on map configuration, you will need up to 2 GB of free memory in order to install MobileNavigator on your device"
En varstu að kaupa það fyrir Android eða? Er til Íslands kort í Navigon?
Eg er nýbúinn að installa navigon og það bað mig að passa að vera tengdur við wifi til að dla maps svo eg held að það sé ekkert download nema bara til að ná i möppin fyrst þegar maður setur upp forritið.
kubbur skrifaði:Eg er nýbúinn að installa navigon og það bað mig að passa að vera tengdur við wifi til að dla maps svo eg held að það sé ekkert download nema bara til að ná i möppin fyrst þegar maður setur upp forritið.
Ja það er íslenskt vegakort i þessu
Já það þarf held ég ekki 3G eða Wifi samband til að virka á ferðinni eins og Google Maps. Þó hef ég heyrt að Google sé að vinna í Offline útgáfu af Maps.
gætir ýtt á back til að fara útúr call mode, til að skella á svo þarftu að draga niður úr quick bar og velja call mode, annars er sensor á þessum síma sem að á að slökkva á skjánum þegar þú leggur hann upp að hausnum eftir að þú ert búinn að svara
Kubbur er með þetta. Það er nemi í símanum sem að slekkur á símanum þegar að hann er upp við eyrað og kveikir svo á skjánum þegar þú tekur símann frá eyranu.
Væntanlega slökkt á þessu hjá þér í settings.
Ef það virkar ekki myndi ég tala við Hátækni.
Annars er til app sem að gerir þetta á Market, man hreinlega ekki hvað það heitir en það var stálið áður en þessi fídus varð standard.