RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.
Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt )
ég er búin að reyna að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum i dag og þeir eru ekki að svara.núna er ég kominn yfir 140gb og þeir eru ekki búin að cappa mig þannig það hlítur að vera eitthvað að hjá þeim þarna niðri :S
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core |MB:Gigabyte Z68Xp-UD4|Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3|HDD:Samsung 840 Pro 256|GPU:Gtx 550Ti|Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.
Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt )
ég er búin að reyna að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum i dag og þeir eru ekki að svara.núna er ég kominn yfir 140gb og þeir eru ekki búin að cappa mig þannig það hlítur að vera eitthvað að hjá þeim þarna niðri :S
það skiftir ekki máli hvað þú hringir oft, heldur hvað þú hringir lengi.
og það er þitt að fylgjast með gagnamagninu, ef ég þekki vodafone rétt þá verðuru bara net laus síðustudaga mánaðarins. líka innanlands.
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.
Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt )
ég er búin að reyna að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum i dag og þeir eru ekki að svara.núna er ég kominn yfir 140gb og þeir eru ekki búin að cappa mig þannig það hlítur að vera eitthvað að hjá þeim þarna niðri :S
það skiftir ekki máli hvað þú hringir oft, heldur hvað þú hringir lengi.
og það er þitt að fylgjast með gagnamagninu, ef ég þekki vodafone rétt þá verðuru bara net laus síðustudaga mánaðarins. líka innanlands.
auðvitað fylgir maður með gagnamagninu en vandamálið þeir eru ekki en búin að cappa mig og ég er kominn yfir 140Gb þannig að það gæti verið eitthvað að hjá þeim núna en þakka þér fyrir svörin
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core |MB:Gigabyte Z68Xp-UD4|Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3|HDD:Samsung 840 Pro 256|GPU:Gtx 550Ti|Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
Er með 12Mb tengingu hjá Símanum, er bara að fá uþb. 6Mb í hraðaprófum. Hringdi uppeftir, þeir sendu mér e-ð e-mail sem sagði mér að senda mér detailed upplýsingar úr hraðaprófinu, svar kemur eftir 3 virka daga.
Hefur einhver sem er með tengingu hjá vodafone fengið senda aðvörun í þessum mánuði um að gagnamagnið sé að klárast ?
Ég fékk alltaf tölvupóst frá þeim þegar ég var farinn að nálgast hámarkið enn hef engan tölvupóst fengið í þessum mánuði.
ætli þeir séu hættir með þessa þjónustu ?
RazerLycoz skrifaði:
auðvitað fylgir maður með gagnamagninu en vandamálið þeir eru ekki en búin að cappa mig og ég er kominn yfir 140Gb þannig að það gæti verið eitthvað að hjá þeim núna en þakka þér fyrir svörin
Þegar ég fór yfir þau 70GB sem ég var með leyfileg á mán var ég cappaður í ~56k utanlands.
Ég sendi yfirleitt póst á aðalnetfangið hjá Vodafone, útskýri vandamálið og bið þá um að vera í sambandi við mig. Hefur ekki klikkað hingað til, nenni svo sjaldan að bíða á línunni.
Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.
Þeir viðskiptavinir sem eru ekki á 12mbps eru annað hvort á gömlum þjónustuleiðum eða í það mikilli fjarlægð frá tengipunkti að það næst ekki 12mbps nethraði. Einnig er möguleiki að nethraði viðkomandi hafi verið lækkaður til að auðvelda flutning IPTV yfir línuna.
Palmarlol skrifaði:Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.
Þeir viðskiptavinir sem eru ekki á 12mbps eru annað hvort á gömlum þjónustuleiðum eða í það mikilli fjarlægð frá tengipunkti að það næst ekki 12mbps nethraði. Einnig er möguleiki að nethraði viðkomandi hafi verið lækkaður til að auðvelda flutning IPTV yfir línuna.
Palmarlol skrifaði:Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.
Þeir viðskiptavinir sem eru ekki á 12mbps eru annað hvort á gömlum þjónustuleiðum eða í það mikilli fjarlægð frá tengipunkti að það næst ekki 12mbps nethraði. Einnig er möguleiki að nethraði viðkomandi hafi verið lækkaður til að auðvelda flutning IPTV yfir línuna.
Kenningin þín er röng.
Starfsmaður hjá Vodafone? Much ?
Nei bara gaur sem finnst ásættanlegt að ISPar setji 12Mb kaupendur á 6Mb og að það sé þitt mál að fá þá til að stilla það og er grunsamlega ISP sinnaður.
Loljk augljóslega einhver sem á aðkomu að Vodafone.
Palmarlol skrifaði:Klárlega bara þitt mál.
Ég bað sérstaklega um að mín tenging rúllaði á 8 en ekki 12 til að fá aðeins meiri stöðugleika. Vodafone er alveg sama á hvaða hraða tengingin þín er og stilla hana bara eins og þú biður um. Ég geri ráð fyrir að Tal sé með svipaða stefnu, enda að keyra sitt á kerfi Vodafone.
Mig grunar líka að það sé ekkert verið að fikta í því sem virkar. Ef að þú ert á 6mbps þá er enginn að fikta í tengingunni þinni nema þú biðjir um það.
Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.
Sæll
Vinsamlegast fylgstu með því næstu daga hvort þú finnir ekki mun til batnaðar. Breytingar voru gerðar hér hjá okkur til að tryggja réttan hraðan.
Ef þú finnur ekki mun hafðu þá endilega samband aftur.
Sallarólegur skrifaði:Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.
Sæll
Vinsamlegast fylgstu með því næstu daga hvort þú finnir ekki mun til batnaðar. Breytingar voru gerðar hér hjá okkur til að tryggja réttan hraðan.
Ef þú finnur ekki mun hafðu þá endilega samband aftur.
Kveðja/With regards
Starfsfólk Símans
8mb tengingin mín hjá símanum hefur verið skelfilega hæg síðan seinustu mánaðarmót.
Hélt það væri búið að cappa mig svo ég hringdi og spurði, svo var ekki.
Tekur mig allveg óra tíma að lóda síður sem áður tók innan við sec. að lóda.
T.d. facebook, ja.is, mbl.is, vaktin og gmail.
Routervandamál, biluð smásía, tölvan þín, eitthvað í símstöð, eitthvað annað.
Margt sem getur haft áhrif.
Búin að gera hraðapróf og senda á Símann ?
Glazier skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.
Sæll
Vinsamlegast fylgstu með því næstu daga hvort þú finnir ekki mun til batnaðar. Breytingar voru gerðar hér hjá okkur til að tryggja réttan hraðan.
Ef þú finnur ekki mun hafðu þá endilega samband aftur.
Kveðja/With regards
Starfsfólk Símans
8mb tengingin mín hjá símanum hefur verið skelfilega hæg síðan seinustu mánaðarmót.
Hélt það væri búið að cappa mig svo ég hringdi og spurði, svo var ekki.
Tekur mig allveg óra tíma að lóda síður sem áður tók innan við sec. að lóda.
T.d. facebook, ja.is, mbl.is, vaktin og gmail.