Sambíóin og gremja.

Allt utan efnis
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Staða: Ótengdur

Re: Sambíóin og gremja.

Póstur af lukkuláki »

hallihg skrifaði:Það væri samt áhugavert til að fá þennan Sambíóarmann til að útskýra hækkaða verðlagningu þeirra á gosi og sælgæti, hvort þeir geri sér grein fyrir því að þeir eru í samkeppni og hvort þeim sé ljóst að stærðir þeirra á gosi og poppkorni, sem eru minni en hjá samkeppnisaðilanum, kosta samt töluvert meira en stærri skammtar í öðrum kvikmyndahúsum. Eru Sambíóin með svona einstaklega slæman samning við Vífilfell, eða er salan á 3d gleraugunum ekki að skila nóg í kassann og markið því sett á heimsmet í álagningu á sælgæti, vélargosi og poppkorni? Kannski smámunalegar spurningar í samanburði við þessa undarlegu viðskiptahætti við miðakaupin, en þess verðlagning í sjoppunum er útúr kortinu.

Greinilegt að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað það kostar mikið að vera með helling af "beibs" í nammi afgreiðslunni :-$

En án gríns þá er álagningin á ÖLLU í sælgætissölunni alveg út úr kortinu ég held að það sé ekki nokkur leið að réttlæta það rugl sem á sér stað þar
þetta er bara alltaf svona á Íslandi það þarf einhvernvegin allt að fara út í tóma vitleysu.
Hluthafar vilja sjá meiri hagnað á hverju ári og einhvern vegin þarf að ná því fram.
Mið-popp og kók er það ekki svona 800 kall takk ?
Man það ekki enda lokar maður öllum skilningarvitum þangað til maður er kominn í salinn.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Póstur af beggi90 »

hallihg skrifaði:Það væri samt áhugavert til að fá þennan Sambíóarmann til að útskýra hækkaða verðlagningu þeirra á gosi og sælgæti, hvort þeir geri sér grein fyrir því að þeir eru í samkeppni og hvort þeim sé ljóst að stærðir þeirra á gosi og poppkorni, sem eru minni en hjá samkeppnisaðilanum, kosta samt töluvert meira en stærri skammtar í öðrum kvikmyndahúsum. Eru Sambíóin með svona einstaklega slæman samning við Vífilfell, eða er salan á 3d gleraugunum ekki að skila nóg í kassann og markið því sett á heimsmet í álagningu á sælgæti, vélargosi og poppkorni? Kannski smámunalegar spurningar í samanburði við þessa undarlegu viðskiptahætti við miðakaupin, en þess verðlagning í sjoppunum er útúr kortinu.
Ein af ástæðunum fyrir að bíóferðum fór fækkandi hjá mér og endaði þannig að ég fer nánast aldrei í bíó.
Ef maður vill muncha með myndinni kostar það yfirleitt meira en myndin, og er það ennþá þannig að það kostar meir á íslenskar myndir en erlendar?
Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 475
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25

Póstur af jagermeister »

beggi90 skrifaði:
Ein af ástæðunum fyrir að bíóferðum fór fækkandi hjá mér og endaði þannig að ég fer nánast aldrei í bíó.
Ef maður vill muncha með myndinni kostar það yfirleitt meira en myndin, og er það ennþá þannig að það kostar meir á íslenskar myndir en erlendar?
Auðvitað kostar meira að fara á íslenskar bíómyndir "Því þær eru svo dýrar í framleiðslu." Fáránlegt!
Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1558
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Póstur af Halli25 »

jagermeister skrifaði:
beggi90 skrifaði:
Auðvitað kostar meira að fara á íslenskar bíómyndir "Því þær eru svo dýrar í framleiðslu." Fáránlegt!
Ekki dýrari í framleiðslu... bara mun minni markaður svo það þarf hærra verð til að standa undir sér...
Starfsmaður @ IOD

lethal3
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Sun 25. Júl 2010 21:15
Staðsetning: Ísland

Póstur af lethal3 »

Hvati skrifaði:
kubbur skrifaði:
Hörður Valgarðsson skrifaði:Sælir
ég starfa hjá Sambíóunum og ...r.
þetta kann ég að meta
x2, flott að sjá svona =D>
Samkvæmt þessum pósti, er í raun verið að viðurkenna að hann eigi skilið að fá endurgreitt. þeas að þetta séu þeirra mistök og það sé búið að laga þetta núna. smbr ef þú sérð verð á hillu í búð en það stenst ekki við kassa þá áttu rétt á hilluverði vegna mistaka verslunar
Cooler Master HAF 932/m led viftum - Intel Core i7-930 @ 3.0GHz - Gigabyte X58A-UD3R - 2x SLi NVIDIA GeForce GTX470 1280MB - Cooler Master Hyper N520 - Mushkin 6x4GB DDR3 1600MHz Blackline - Crucial RealSSD 128GB - 8x 1TB diskar - 2xSamsung P2770H 27" - Sennheiser HD500
Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Póstur af beggi90 »

faraldur skrifaði: Ekki dýrari í framleiðslu... bara mun minni markaður svo það þarf hærra verð til að standa undir sér...
Bara hálfkjánalegt þegar margar myndir eru í boði og þær erlendu eru oft en þó ekki alltaf betri.
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Danni V8 »

beggi90 skrifaði:
faraldur skrifaði: Ekki dýrari í framleiðslu... bara mun minni markaður svo það þarf hærra verð til að standa undir sér...
Bara hálfkjánalegt þegar margar myndir eru í boði og þær erlendu eru oft en þó ekki alltaf betri.
Enda eru þessar erlendu myndir oftar en ekki að moka inn pening um allan heim, á meðan íslenskar myndir eru nánast bundnar við þessa 320þús manna eyju.
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær

verðið líka að áætla að þær koma allar á dvd og það halar inn alveg heilum helling, íslenskar myndir eru fáránlega dýrar

bottom line....ef þú getur ekki selt á eðlilegu verði, ekki fara framúr kostnaði við gerð.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1558
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Póstur af Halli25 »

biturk skrifaði:ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær

verðið líka að áætla að þær koma allar á dvd og það halar inn alveg heilum helling, íslenskar myndir eru fáránlega dýrar

bottom line....ef þú getur ekki selt á eðlilegu verði, ekki fara framúr kostnaði við gerð.
Getum líka sleppt því að vera með íslenskar myndir er það ekki bara? ](*,)
Starfsmaður @ IOD

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

faraldur skrifaði:
biturk skrifaði:ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær

Getum líka sleppt því að vera með íslenskar myndir er það ekki bara? ](*,)

ef að þær eru of dýrar í framleiðslu þá já.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Póstur af lukkuláki »

Það er nú alveg óhætt að segja að framleiðslukostnaður bíómynda er mjög mismunandi vægast sagt.
Ég hef ekki séð bíó-miðaverð sveiflast neitt í takt við framleiðslukostnað mynda þrátt fyrir það.
Nema þá bara á 3D myndir en það mun breytast, sjálfsagt hækka þeir allar myndir í sama verð og kostar á 3D myndir í dag.

Mér finnst bíó - miðaverðið nógu fjandi hátt og engin sérstök rök fyrir því að verð á Íslenskar bíómyndir séu dýrari en aðrar myndir jú
vissulega er markaðurinn fámennur en ég held að ef miðaverðið væri það sama þá myndu fleiri fara á þær og það kæmi því jafnvel betur út en hærra verð.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

lethal3 skrifaði:
Hvati skrifaði:
kubbur skrifaði:
þetta kann ég að meta
x2, flott að sjá svona =D>
Samkvæmt þessum pósti, er í raun verið að viðurkenna að hann eigi skilið að fá endurgreitt. þeas að þetta séu þeirra mistök og það sé búið að laga þetta núna. smbr ef þú sérð verð á hillu í búð en það stenst ekki við kassa þá áttu rétt á hilluverði vegna mistaka verslunar
Held að það muni aldrei gerast...
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Póstur af lukkuláki »

zdndz skrifaði:
ég starfa hjá Sambíóunum og vill endilega koma með eftirfarandi punkta.

Þetta var upprunalega sett inn með þessum hætti þar sem þrívíddarverð er ekki sama og verð á tvívíddarmyndir þar sem stúdíóin sem framleiða myndirnar krefjast hærra miðaverðs vegna aukins framleiðslukostnaðar, það var ekkert við þetta með ráðum gert til að vera með villandi verð eða til að blekkja viðskiptavini okkar, heldur mætti frekar segja að ekki hafi verið nægilega hugsað út í orðalagið.

Ég get tekið undir það að nafnið almennt miðaverð með 3D geti valdið misskilningi enda fengum við ábendingu um það og því hefur verið breytt í "almennt miðaverð í 3D" ásamt því sem nú er skýrt tekið fram fyrir aftan verðflokkana að gleraugu fylgi ekki með.
gleraugun má annaðhvort taka með sér eða kaupa í sjoppu bíósins á kostnaðarverði.

Varðandi sundurliðuðu kvittunina yfir hvað var keypt þá er hún fyrir ofan hjá þeim sem byrjaði með þennan þráð og kallast 7.jpg.

Vonandi skýrir þetta málið og takk fyrir ábendingarnar.
Ég ætla ekki að fara fullyrða neitt með sem þú segir að er verið að selja á kostnaðarverði en mig minnir að verðið á gleraugunum í smárabíó sé dálítið lægra en 700 kr., er ég að misminna eða eru þið kannski með einhver úber gleraugu :)

En færð prik frá mér fyrir að svara ;)
Oh man þú hefðir þurft að lesa áður en þú póstaðir það voru 5 manns að fara í bíó 5 gleraugu 150 kall stk.
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Póstur af rapport »

Bara láta bíóin heyra það og finna fyrir því...

Poppa heima í svartan ruslapoka og gefa öllum í bíóinu með sér með því að vera alltaf að henda til þeirra.

Hella svo úr 2L kók á gólfið fyrir krakkagrísina að lepja með næstu mynd.

:snobbylaugh
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

tjahh, kanski gerir sambíóin bara ráð fyrir að þú sért með innbyggða sjón sem nemur 3D tækni í bíó :D
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

rapport skrifaði:Bara láta bíóin heyra það og finna fyrir því...

Poppa heima í svartan ruslapoka og gefa öllum í bíóinu með sér með því að vera alltaf að henda til þeirra.

Hella svo úr 2L kók á gólfið fyrir krakkagrísina að lepja með næstu mynd.

:snobbylaugh
tjahh , ég reyndi það þegar ég var krakki, og þá tók miðavörðurinn töskuna af mér sem ég var með þetta allt í.

og sagði að ég yrði bara að kaupa nammi inni.

annars í dag þá læt ég konuna bara sjá um þetta, þær eru alltaf að fara hingað og þangað með þessi risa veski... :D
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47

Póstur af zdndz »

ég kaupi nammið alltaf í hagkaup og sting því í rassvasann, ekki hefur bíóið leitarheimild ?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

kubbur skrifaði:
þetta kann ég að meta
Hörður er enda snillingur sem ég þekki af góðu einu :happy
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
Svara