hallihg skrifaði:Það væri samt áhugavert til að fá þennan Sambíóarmann til að útskýra hækkaða verðlagningu þeirra á gosi og sælgæti, hvort þeir geri sér grein fyrir því að þeir eru í samkeppni og hvort þeim sé ljóst að stærðir þeirra á gosi og poppkorni, sem eru minni en hjá samkeppnisaðilanum, kosta samt töluvert meira en stærri skammtar í öðrum kvikmyndahúsum. Eru Sambíóin með svona einstaklega slæman samning við Vífilfell, eða er salan á 3d gleraugunum ekki að skila nóg í kassann og markið því sett á heimsmet í álagningu á sælgæti, vélargosi og poppkorni? Kannski smámunalegar spurningar í samanburði við þessa undarlegu viðskiptahætti við miðakaupin, en þess verðlagning í sjoppunum er útúr kortinu.
Greinilegt að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað það kostar mikið að vera með helling af "beibs" í nammi afgreiðslunni
En án gríns þá er álagningin á ÖLLU í sælgætissölunni alveg út úr kortinu ég held að það sé ekki nokkur leið að réttlæta það rugl sem á sér stað þar
þetta er bara alltaf svona á Íslandi það þarf einhvernvegin allt að fara út í tóma vitleysu.
Hluthafar vilja sjá meiri hagnað á hverju ári og einhvern vegin þarf að ná því fram.
Mið-popp og kók er það ekki svona 800 kall takk ?
Man það ekki enda lokar maður öllum skilningarvitum þangað til maður er kominn í salinn.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
hallihg skrifaði:Það væri samt áhugavert til að fá þennan Sambíóarmann til að útskýra hækkaða verðlagningu þeirra á gosi og sælgæti, hvort þeir geri sér grein fyrir því að þeir eru í samkeppni og hvort þeim sé ljóst að stærðir þeirra á gosi og poppkorni, sem eru minni en hjá samkeppnisaðilanum, kosta samt töluvert meira en stærri skammtar í öðrum kvikmyndahúsum. Eru Sambíóin með svona einstaklega slæman samning við Vífilfell, eða er salan á 3d gleraugunum ekki að skila nóg í kassann og markið því sett á heimsmet í álagningu á sælgæti, vélargosi og poppkorni? Kannski smámunalegar spurningar í samanburði við þessa undarlegu viðskiptahætti við miðakaupin, en þess verðlagning í sjoppunum er útúr kortinu.
Ein af ástæðunum fyrir að bíóferðum fór fækkandi hjá mér og endaði þannig að ég fer nánast aldrei í bíó.
Ef maður vill muncha með myndinni kostar það yfirleitt meira en myndin, og er það ennþá þannig að það kostar meir á íslenskar myndir en erlendar?
Ein af ástæðunum fyrir að bíóferðum fór fækkandi hjá mér og endaði þannig að ég fer nánast aldrei í bíó.
Ef maður vill muncha með myndinni kostar það yfirleitt meira en myndin, og er það ennþá þannig að það kostar meir á íslenskar myndir en erlendar?
Auðvitað kostar meira að fara á íslenskar bíómyndir "Því þær eru svo dýrar í framleiðslu." Fáránlegt!
Auðvitað kostar meira að fara á íslenskar bíómyndir "Því þær eru svo dýrar í framleiðslu." Fáránlegt!
Ekki dýrari í framleiðslu... bara mun minni markaður svo það þarf hærra verð til að standa undir sér...
Hörður Valgarðsson skrifaði:Sælir
ég starfa hjá Sambíóunum og ...r.
þetta kann ég að meta
x2, flott að sjá svona
Samkvæmt þessum pósti, er í raun verið að viðurkenna að hann eigi skilið að fá endurgreitt. þeas að þetta séu þeirra mistök og það sé búið að laga þetta núna. smbr ef þú sérð verð á hillu í búð en það stenst ekki við kassa þá áttu rétt á hilluverði vegna mistaka verslunar
faraldur skrifaði:
Ekki dýrari í framleiðslu... bara mun minni markaður svo það þarf hærra verð til að standa undir sér...
Bara hálfkjánalegt þegar margar myndir eru í boði og þær erlendu eru oft en þó ekki alltaf betri.
Enda eru þessar erlendu myndir oftar en ekki að moka inn pening um allan heim, á meðan íslenskar myndir eru nánast bundnar við þessa 320þús manna eyju.
ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær
verðið líka að áætla að þær koma allar á dvd og það halar inn alveg heilum helling, íslenskar myndir eru fáránlega dýrar
bottom line....ef þú getur ekki selt á eðlilegu verði, ekki fara framúr kostnaði við gerð.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær
verðið líka að áætla að þær koma allar á dvd og það halar inn alveg heilum helling, íslenskar myndir eru fáránlega dýrar
bottom line....ef þú getur ekki selt á eðlilegu verði, ekki fara framúr kostnaði við gerð.
Getum líka sleppt því að vera með íslenskar myndir er það ekki bara?
biturk skrifaði:ef að þeir geta bara selt á myndirnar á á íslandi þá ættu þeir að hugsa sig tvisvar um áður en þeir fara frammúr budgeti við framleiðslu svo það kosti ekki svona svakalega á þær
Getum líka sleppt því að vera með íslenskar myndir er það ekki bara?
ef að þær eru of dýrar í framleiðslu þá já.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Það er nú alveg óhætt að segja að framleiðslukostnaður bíómynda er mjög mismunandi vægast sagt.
Ég hef ekki séð bíó-miðaverð sveiflast neitt í takt við framleiðslukostnað mynda þrátt fyrir það.
Nema þá bara á 3D myndir en það mun breytast, sjálfsagt hækka þeir allar myndir í sama verð og kostar á 3D myndir í dag.
Mér finnst bíó - miðaverðið nógu fjandi hátt og engin sérstök rök fyrir því að verð á Íslenskar bíómyndir séu dýrari en aðrar myndir jú
vissulega er markaðurinn fámennur en ég held að ef miðaverðið væri það sama þá myndu fleiri fara á þær og það kæmi því jafnvel betur út en hærra verð.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ég starfa hjá Sambíóunum og ...r.
þetta kann ég að meta
x2, flott að sjá svona
Samkvæmt þessum pósti, er í raun verið að viðurkenna að hann eigi skilið að fá endurgreitt. þeas að þetta séu þeirra mistök og það sé búið að laga þetta núna. smbr ef þú sérð verð á hillu í búð en það stenst ekki við kassa þá áttu rétt á hilluverði vegna mistaka verslunar
ég starfa hjá Sambíóunum og vill endilega koma með eftirfarandi punkta.
Þetta var upprunalega sett inn með þessum hætti þar sem þrívíddarverð er ekki sama og verð á tvívíddarmyndir þar sem stúdíóin sem framleiða myndirnar krefjast hærra miðaverðs vegna aukins framleiðslukostnaðar, það var ekkert við þetta með ráðum gert til að vera með villandi verð eða til að blekkja viðskiptavini okkar, heldur mætti frekar segja að ekki hafi verið nægilega hugsað út í orðalagið.
Ég get tekið undir það að nafnið almennt miðaverð með 3D geti valdið misskilningi enda fengum við ábendingu um það og því hefur verið breytt í "almennt miðaverð í 3D" ásamt því sem nú er skýrt tekið fram fyrir aftan verðflokkana að gleraugu fylgi ekki með.
gleraugun má annaðhvort taka með sér eða kaupa í sjoppu bíósins á kostnaðarverði.
Varðandi sundurliðuðu kvittunina yfir hvað var keypt þá er hún fyrir ofan hjá þeim sem byrjaði með þennan þráð og kallast 7.jpg.
Vonandi skýrir þetta málið og takk fyrir ábendingarnar.
Ég ætla ekki að fara fullyrða neitt með sem þú segir að er verið að selja á kostnaðarverði en mig minnir að verðið á gleraugunum í smárabíó sé dálítið lægra en 700 kr., er ég að misminna eða eru þið kannski með einhver úber gleraugu
En færð prik frá mér fyrir að svara
Oh man þú hefðir þurft að lesa áður en þú póstaðir það voru 5 manns að fara í bíó 5 gleraugu 150 kall stk.