wicket skrifaði:intenz skrifaði:Daz skrifaði:intenz skrifaði:Daz skrifaði:Betri en en Google Readerinn frá Google? Það er ekki hægt að sækja hann af Marketinu, en lítið mál að koma honum í símann engu að síður.
Ef hann er ekki á Market, why bother. Manual installation býður ekki upp á auto-updates. Bara vesen.
Skemmtilegra að nota "official" Google app fyrir google product, kannski ekki allir brjálsemislega spenntir fyrir því að láta 3rd party fá google account details? Ekki að ég skilji alveg afhverju Google reader og listen osfrv eru ekki á marketinu.
Með öllu óskiljanlegt.
Bæði Google Reader og Google Listen eru á Market.
Android Market notar Carrier ID (hvert símafélag með sitt ID) til að sýna þér hvað þú mátt sjá. Ef þið væruð búnir að roota símana ykkar og nota MarketEnabler (sem er á Market) að þá gætuð þið séð þessi forrit. Ég t.d. spoofa alltaf mitt Carrier ID sem T-Mobile í Bandaríkjunum og þá get ég bæði keypt forrit og séð öll fríu forritin sem eru læst á landssvæði.
Enable, disable id smædí.
Ég skil bara ekki afhverju gríðarlega beisik forrit eins og Google Reader (gmail, google listen??) er ekki í boði fyrir áskrifendur Símans á Android market. Gmail kemur augljólega pre-installed, en ég get ekki uppfært það. Stór furðulegt.
(Svo er ekki í boði fyrir mig að Roota símann... )