Hljóðláta tölvu? Surprised
AMD örgjörvar eru EKKERT hljóðlátari en Intel örgjörvar (fáránlegasta sem ég hef heyrt lengi)
gumol, þú mættir gefa þér meiri tíma til að lesa skeytin manns, ég klipti með lýsingu frá framleiðanda þar sem tekið er fram að Pentium4 yfir 2.8GHz gangi ekki á "silent mode" heldur þurfi viftan að vera á normal mode, þ.e. meiri hávaði, en að Athlon64 2.0GHz (3200+) eða hærra gangi á "silent mode".
Þannig að ef hann var að leyta sér að topp örgjörva = P4 3.2/Athlon64 3200+ þá var Athloninn betri kostur upp á hávaðan að gera.
Og já mér fannst illa gert af elv að bögga þig fyrir það eitt að mæla með pentium örgjörva.
Þú varst ekki að tala um Zalman viftuna sem var verið að ræða fyrir ofan eins og ég hélt (eins og greinirinn gaf í skyn). Ég var búinn að lesa speccana fyrir Zalman kælinguna og hún ræður við þennan örgjörva á silent mode.
Ég er ekki endinlega að leita mér að súper hljóðlátri vél, en ekki neinni herþotu samt. Er með amd núna og hef verið með þannig áður, langar að prufa að fara í Pentium núna Very Happy
Hey, breytingar eru alltaf skemmtilegar, og eftir að hafa skoðað specana yfir zalman viftuna betur þá sé ég að hún er ekki nema 25dB í normal mode sem er bara mjög þægilegt. Gangi þér vel með þessa uppfærslu
Fannst nú sjálfsagt að láta ykkur vita.
En það verður ekkert af þessari uppfærslu þar sem peningurinn sem átti að notast í þetta er bundinn á bók í nokkur ár (eitthvað sem ég vissi klárlega ekki af)