hahaha, en til hamingju með sölunaZoRzEr skrifaði:Sláandi líkt mér!daanielin skrifaði:Mynd sem ég tók af Lukkuláka og Trausta þegar viðskiptin fóru fram..
*SNIP*
..sad isn't it?..
Þetta er samt allt í lagi. Kassinn er blindur.
Wacka wacka
HAF 932 - Custom Painted
-
BjarkiB
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: HAF 932 - Custom Painted
Re: SELDUR - HAF 932 - Custom Painted
It's mine, you understand? Mine! Mine, mine, mine! Mwa-ha-ha-ha! 
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-_-
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Bengal
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
fór hann á 16k ef það er í lagi að forvitnast? 
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
Held að það sé ekkert trúnaðarmál en ég keypti hann á 16.000bjarturv skrifaði:fór hann á 16k ef það er í lagi að forvitnast?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Þessi góði kassi hefur staðið á stofugólfinu hjá mér síðan ég keypti hann
ástæðan? Framtaksleysi mikil vinna og leti meðal annars.
Það stóð til að versla í hann allt stuffið en ég sé ekki fram á að það verði næstu mánuðina nema ég fái 6 falda Lottóvinninginn á laugardag.
Eins hentar hann alls ekki vel í þrengslin í tölvubúrinu hjá mér vegna þess að ég þyrfti að snúa öllu við til að koma honum vel fyrir það einfaldlega gengur ekki.... því miður því þetta er úber kassi !
Svo ef það er einhver sem hefur áhuga á honum þá er hann hér með falur aftur. Selst á 16.000 kr. :santa
Myndir má sjá hér að ofan.
Væri líka til í að skipta á Nokia 5230
Það stóð til að versla í hann allt stuffið en ég sé ekki fram á að það verði næstu mánuðina nema ég fái 6 falda Lottóvinninginn á laugardag.
Eins hentar hann alls ekki vel í þrengslin í tölvubúrinu hjá mér vegna þess að ég þyrfti að snúa öllu við til að koma honum vel fyrir það einfaldlega gengur ekki.... því miður því þetta er úber kassi !
Svo ef það er einhver sem hefur áhuga á honum þá er hann hér með falur aftur. Selst á 16.000 kr. :santa
Myndir má sjá hér að ofan.
Væri líka til í að skipta á Nokia 5230